Hủy dịch vụ từ đầu số 9030

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi doigiohu25, 21 Tháng chín 2013.

  1. doigiohu25 Thành viên

    Gửi ae, ai giúp mình hủy dịch vụ này với. Mình bị mobifone gài bãy. Số là mình vào portal để xem thông tin gói cước, rồi mobifone kêu chưa dk, vui lòng click vào link xxx để đk, nhưng mobifone trá hình là link để đk tự động dịch vụ từ đầu số 9030. Mình thì cũng ko quan tâm khi thấy nó nhảy ra trang web đó, rồi tình cờ mình kt tài khoản thì thấy bị trừ tiền ( 5000đ. vì mình đic ả tuần mới lên nhà và dùng 3G ), từ đó tới giờ mình xem là bị trừ mất mấy chục k, mình cứ đinh ninh e mình nó làm gì bị trừ tiền, nhưng hỡi ôi hôm nay thấy cũng bị trừ 5k thế là mới biết bị mobifone nó ừa đảo. Tức quá mình vô web msport thì thấy ko đk gói nào, nhưng vào xem điểm thưởng thấy tích lũy 10 điểm, từ ngày 03/09, tới nay là mình bị trừ tiền quá trời rồi. Nhưng mình soạn cú pháp hủy thì toàn báo lỗi, ko hủy dc, tức quá ae àh. Ai chỉ mình hủy với, và mọi người cẩn thận đừng vào website mobifone portal để xem thông tin hay xem thông tin cước, vì như thế sẽ bị mobifone gày bãy như mình với link auto đk dịch vụ msport và trừ tiền ào ào, sau đó cấm người ta hủy. Mobifone làm ăn chó đẻ thật, ức chế quá ae àh... Về quê thì chả bắt dc sóng vào 3G, cùi bắp thiệt là.... Mình thề là trước giờ chả thèm đk cái dịch vụ gì của mobifone mà 9030 nó gửi toàn ký tự loằng tà ngoằn cho mình. Khốn nạn mobifone. Mình thù nhà mạng này....
  2. doigiohu25

    doigiohu25 Thành viên

    Bài viết:
    37
    Được Like:
    2
    sim 3g bị trừ tiền đâu quá.
  3. duccuong91

    duccuong91 Thành viên

    Bài viết:
    2,076
    Được Like:
    42
    Chà, bạn nói tục quá!!! Mình cũng xài và thường xuyên vào tra cước mà có thấy gì đâu chứ! Nếu có không thích mạng mobifone thì cũng có nhiều cách, bạn không xài cũng không ai bảo sao cơ mà! Bạn vào 4u nói năng thế này thì những người cũng thường xuyên vào tra cước nhưng không bị làm sao cả đều là con vịt hết à!!haizzz ...
  4. buon2oi

    buon2oi Thành viên

    Bài viết:
    4,064
    Được Like:
    195
    Bạn hủy gói dịch vụ theo hướng dẫn sau:
    Truy cập wapsite http://msport.com.vn > Mục Đăng ký sử dụng DV qua SMS hàng ngày > Chọn gói cần hủy
  5. bebi123

    bebi123 Thành viên

    Bài viết:
    1,212
    Được Like:
    17
    Không hủy được có thể gọi 18001090 để họ hủy cho qua tổng đài luôn!
  6. vuilennao321

    vuilennao321 Thành viên

    Bài viết:
    519
    Được Like:
    4
    Bây giờ các icon quảng cáo nhiều quá, không biết đâu mà lần. Ấn vào lớ ngớ là đăng ký dịch vụ lun, hy vọng nhà mạng có phương thức cảnh báo hữu hiệu hơn :haha:
  7. buon2oi

    buon2oi Thành viên

    Bài viết:
    4,064
    Được Like:
    195
    Việc nhúng vào các quảng cáo là cách làm thuận tiện và trực quan.
    Theo mình biết thì của mobi bao giờ cũng sẽ có câu hỏi bạn có đăng ký hay tham gia không và bạn xác nhận thì mới thành công.
  8. bebi123

    bebi123 Thành viên

    Bài viết:
    1,212
    Được Like:
    17
    quan trọng vẫn là người sử dụng thôi, thấy thông tin thì cũng nên đọc xem nó là cái gì đã, còn nếu xác định đã click vào bị trừ tiền thì phải chịu thôi!
  9. doigiohu25

    doigiohu25 Thành viên

    Bài viết:
    37
    Được Like:
    2
    Xin lỗi, ko biết các bạn đã vào portal của nó để xem chưa, và đã đk tài khoản cộng thêm cái coi nội dung thông báo cước chưa mà phán mình này nọ, Mình bận đi làm ko có nhà, cứ cuối tuần lên bị trừ tiền nhưng không để ý, tới lúc hết tiền thì mới biết. Tôi ngu, tôi bị lừa tôi chịu, nhưng những người ngu mà cứ tỏ ra ta đây thì tôi khinh. Tôi không rãnh để lên đây viết và phàn nàn. Xin lỗi cái mục đk xem thông tin cước là một liên kết tới trang gì đó chứ không phải trang đk xem thông báo cước. Những người không và chưa bao giờ làm đừng ngồi đó phán bừa, Nếu biết trả lời, tôi đánh giá cao câu trả lời của bạn, nếu không biết đừng vào nói này nọ mà thế gian nó cười.

    Thấy thông tin thì đọc xem nó là cái gì đã, tôi đâu bị mù, một cái button để bấm vào với dòng chứ đk xem cước mà link thì ra trang kia thì tôi hỏi bạn nó là cái gì. Còn tin từ số 9030 vẫn gửi cho tôi, và tôi bị trừ tiền. bạn không biết đừng phán bừa nhé, không ai bảo bạn nên đọc cho kỹ và vào comment nhé, còn nếu xác định comment thì vui lòng nói cho đàng hoàng. Đừng ếch ngồi đáy giếng phán bừa.

    Thân gửi bạn buon2oi : mình không nói về bạn nên 2 nội dung trên bạn xem như không có gì đi, vì biết bạn support rất tốt, chỉ nói những người kia thôi, tại bị trừ hết tiền rồi nên mình không gọi lên tổng đài hỏi thử, đang không nạp tiền để xem nó có gì thay đổi ko. bạn cứ vào thử portal của nó và log vào xem, sau đó qua mục tra cước, mình đảm bảo là link dẫn qua trang kia, 2 trang chả liên qua gì tới nhau không có bấm cứ gì gọi là xác nhận lại. Việc nhúng quảng cáo mình chả có ý kiến, nhưng trường hợp này là cố tình dẫn qua trang web khác thuộc sỡ hữu của mobifone mà giữa 2 sự việc không hề liên quan, nói cách khác mobifone làm ăn thế là không được. Từ ngày mình click vào thì mất tiền thế đó.

    Đáng nhẽ ngày post bài tôi post luôn cái ảnh vào, nhưng không ngờ có những con ếch cứ tỏ vẻ ta đây. Chắc đưa ảnh lên lại kêu ngồi code lại giao diện rồi đưa link trá hình quá.

    Nè hôm ngày 2013-09-22 21:06:01 tổng đài 9030 gửi tin đến, một tổng đài sờ sờ vậy mà nt phản hồi thì tn không thể gửi được, nôm na là tổng đài ma, trong khi vào web thì vẫn đưa ra cứ pháp để đk và huỷ đk, thì mình hỏi thử đó là cách làm việc gì. Tôi sẽ điện hỏi tổng đài lại.
  10. buon2oi

    buon2oi Thành viên

    Bài viết:
    4,064
    Được Like:
    195
    @ doigiohu25

    Mình cũng hiểu khi làm đúng mà lại nhận được kết quả không như ý thì rất bực tức.
    Mình đã thử lại sau comment của bạn.
    Thao tác mình như sau:
    B1: Truy cập trang web mobifone https://www.mobifone.com.vn
    B2: Đăng nhập.
    - Lựa chọn “Tài khoản của Tôi”
    - Chọn “Đăng nhập”
    B3: Sau khi đăng nhập thành công chọn “Tài khoản của Tôi\Quản lý tài khoản\Thông báo cước.
    B4: Lựa chọn mục mình muốn tra cứu.
    Các bước hoàn toàn bình thường và trả về kết quả không bị link tới web/wap nào cả.
    Chuyện này bạn nên báo lại nhà mạng để có những thông tin chi tiết hơn về số bạn sử dụng và đăng ký dịch vụ qua kênh nào.
    Những thông tin trao đổi cùng mọi người chỉ là những thông tin cơ bản mình biết. Còn chi tiết như thế nào nên có xác nhận/giải thích từ nhà mạng.