Khách hàng MobiFone khiếu nại bị trừ tiền oan

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi dangduc, 27 Tháng mười hai 2009.

  1. dangduc Thành viên

    Sáng 26-12, hàng chục khách hàng đã đến trung tâm giao dịch MobiFone (140 Trường Chinh, Q.Tân Bình, TP.HCM) khiếu nại vấn đề tính cước của MobiFone.
    Khách hàng Phong (Củ Chi, TP.HCM), chủ thuê bao 0938253xxx, khiếu nại việc sử dụng dịch vụ 3G chưa đến 20 phút nhưng đã bị trừ hơn 500.000 đồng. Anh Phong cho biết: “Tôi chỉ dùng điện thoại để xem tivi trong thời gian tám phút và truy cập Internet 11 phút mà tài khoản từ hơn 3,2 triệu đồng bị trừ còn 2,7 triệu đồng. Hai giờ sau đó bị trừ tiếp 200.000 đồng mà không hiểu vì sao”.
    Khách hàng Chiến Thắng (chủ thuê bao 0932049xxx) khiếu nại: “Ngày 25-12, tôi nạp 20.000 đồng vào tài khoản nhưng đến tối thì bị trừ sạch mặc dù không thực hiện cuộc gọi, nhắn tin nào”.
    Theo ghi nhận của chúng tôi, khách hàng chủ yếu đến khiếu nại việc bị trừ cước quá nhanh so với khoản cước thực hiện cuộc gọi, nhắn tin hay dùng dịch vụ 3G. Các khách hàng khiếu nại đều được nhân viên MobiFone trả lời chung là sẽ xác minh lại cụ thể và giải quyết sau.
    Đại diện MobiFone cho biết hệ thống dữ liệu cước của dịch vụ Mobile TV đang được đồng bộ, do đó đã xảy ra hiện tượng tính cước “dữ liệu” không chính xác. MobiFone đã hoàn tất đồng bộ vào lúc 24g ngày 25-12 và hiện đang rà soát đồng bộ lại dữ liệu cho khách hàng.
    ( Theo Tuoitre Online )​
  2. ZzhoanghungzZ

    ZzhoanghungzZ Thành viên

    Bài viết:
    1,236
    Được Like:
    519
    ôi trời ah em có đứa bạn chát chít trên OLA chỉ thế thôi ko dùng gì nữa , bạn em nạp thẻ 200k thế mà sang hum sau bị trừ 100k ko biết vì lý do gì hic hic gọi lên tổng đài thì mấy chị ý bảo là phần mềm VITAL hay OLA thì tụi em ko biết chỉ biết khách hàng dùng bao nhiêu thì trừ tưng đó thôi 50d/10Kb ? gọi 9244 thì mấy anh chị bên đó tịt ngóm ko nói gì bảo là em sẽ nghi nhận trường hợp của anh và chuyển sang bên có liên quan tùng xẻo hic hic
    em cũng chẳng hiểu nữa ?