Xin giúp Khôi phục số thuê bao trả sau

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi VuKangTa, 26 Tháng mười một 2014.

  1. VuKangTa Thành viên

    Chuyện là mình có sử dụng thuê bao trả sau của Viettel. Thời gian trước mình bận đi công tác lên ko thể thanh toán cước phí. Sim của mình đã bị khóa 2 chiều và thu hồi về kho vào ngày 2/10. Vì do mình dùng 2 số, lên tạm thời ko để ý đến sim đó. Thời gian gần đây mình có nghe nói sim của mình có thể khôi phục lại. Nghĩa là mình có 60 ngày để khôi phục lại số kể từ ngày thu về kho (hạn là 2/12).
    Khi đến cửa hàng viettel, lúc đầu 1 nhân viên có kiểm tra trên hệ thống và nói mình chỉ cần thanh toán cước là khôi phục lại được và kêu mình ngồi chờ vì đang giải quyết cho khách hàng khác.
    Chờ lâu quá, 1 nhân viên khác kêu mình qua quầy bên cạnh để giải quyết, lúc này nhân viên viettel có nói mình phải thanh toán hết cước của sim cũ. rồi sau đó chờ họ gửi yêu cầu về kho rồi mới liên lạc lại với mình là có khôi phục được hay không. tỷ lệ khôi phục được lại số là 80% (nhân viên tiếp nhận trường hợp của mình nói thế).

    - Các bạn cho mình hỏi là liệu trường hợp của mình có khôi phục được thật hay ko? hay đây là sự lập lờ của viettel bắt khách hàng thanh toán nợ cước và không chắc sẽ cấp lại số cho mình. Vì mình được biết nếu sim chưa đc thanh toán nợ cước sẽ ko đc xuất kho và bán lại cho người khác được. Khi mình thanh toán cước rồi, viettel ko cấp lại cho mình nữa mà 1 lúc nà đó sẽ bán cho khách hàng khác? Sim của mình thuộc trường hợp số đẹp
    - Chỉ còn vài ngày nữa hết hạn khôi phục, mong bạn nào hiểu chuyện này trả lời giúp mình với. Cảm ơn nhiều !
  2. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Chào bạn,
    Để hỗ trợ TH của bạn, bạn cung cấp số thuê bao bạn phản ánh để Viettel hỗ trợ bạn nhé.
  3. VuKangTa

    VuKangTa Thành viên

    Bài viết:
    9
    Được Like:
    0
    Đã gửi vào tin nhắn hồ sơ của bạn. vậy bạn kiểm tra giúp mình nhé
    Chỉnh sửa cuối: 27 Tháng mười một 2014
  4. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Chào bạn,
    TH của bạn mình đã tiếp nhận, Viettel sẽ gửi lại kết quả cho bạn trong thời gian sớm nhất.
  5. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Chào bạn,
    TH của bạn Viettel đã thực hiện đúng quy định thu hồi số vì thế Viettel Không hỗ trợ khôi phục số, tuy nhiên sẽ thực hiện bán lại số cho khách hàng nếu thuê bao của khách hàng chưa được tái sử dụng.
    Đối với số đẹp của bạn Viettel sẽ định giá và bán lại số cho khách hàng chính chủ trong vòng 60 ngày kể từ thời điểm bị thu hồi, thủ tục như sau:
    Giấy tờ: .Phiếu yêu cầu thay đổi dịch vụ.
    · Chứng minh thư (bản gốc) có thời hạn 15 năm kể từ ngày cấp.
    + KH bắt buộc mang theo sim gốc.
    Phí khôi phục: Viettel sẽ định giá, bán lại số cho khách hàng chính chủ theo đúng quy định số đẹp tại thời điểm thực hiện.
    Lưu ý: Đối với số đẹp quá 60 ngày kể từ thời điểm bị thu hồi, Viettel sẽ chỉ giải quyết áp dụng cho 3 đối tượng: KH đạt hạng Privilege Kim cương, KH đạt hạng Privilege Vàng và KH đã hoàn thành thời gian cam kết (mức cam kết từ 300.000/tháng trở lên và thời gian cam kết từ 18 tháng trở lên).
  6. VuKangTa

    VuKangTa Thành viên

    Bài viết:
    9
    Được Like:
    0
    Cảm ơn bạn! Vậy cho mình hỏi trước về vấn đề định giá bán lại cho khách hàng là bao nhiêu ? Vấn đề này cũng cần phải được nói rõ. ở đây được hiểu theo là PHẢI MUA LẠI SỐ CỦA MÌNH ĐÃ DÙNG .
  7. VuKangTa

    VuKangTa Thành viên

    Bài viết:
    9
    Được Like:
    0
    Hôm trước, trường hợp của mình được 1 nhân viên viettel có nói là thanh toán hết nợ cước, khôi phục lại số và cam kết lại từ đâu, chứ ko có khoản phải mua lại số của mình đã dùng. Mình thấy trường hợp này là ép khách hàng quá đáng.
  8. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Chào bạn,
    Nhằm đảm bảo cung cấp số cho các khách hàng có nhu cầu sử dụng thực, vì vậy Viettel đã đưa ra quy định thu hồi số đối với các số thuê bao không được sử dụng trong một thời gian dài như số thuê bao của bạn (30 ngày kể từ thời gian bị chặn 2C). Bên cạnh đó cũng để đảm bảo quyền lợi của KH Viettel đã gửi các tin nhắn thông báo về thời gian chặn 2 chiều và thu hồi số trong quá trình KH sử dụng.
    TH bạn phản ánh NV cửa hàng Viettel hỗ trợ bạn ở trên bạn cung cấp giúp mình tên nhân viên hỗ trợ bạn? Ngày giờ bạn ra cửa hàng; địa chỉ cửa hàng.
    Về thủ tục khác bạn ra CHTT Viettel để được hỗ trợ và giải đáp thêm.
    Thanks!
  9. VuKangTa

    VuKangTa Thành viên

    Bài viết:
    9
    Được Like:
    0
    Bạn ko trả lời câu hỏi trọng tâm của mình hả ?
  10. nhanhvanguyhiem

    nhanhvanguyhiem Thành viên

    Bài viết:
    66
    Được Like:
    6
    Trước mình dùng số đẹp gần bằng của bác cũng bị chặn hai chiều sau đó bị thu hồi cũng phải mua lại nhưng phải là trong vòng 60 ngày khi sim đó chưa được đấu nối cửa hàng mới hỗ trợ, đấu nối rồi xin thưa với bác đừng có mong ngồi đây đôi co lại với VT. Khi mua quy định đã rõ ràng rồi, đã có thông báo về cho KH rồi nên ko đấu lại được đâu bác ạ, tốt nhất nếu bác còn quyến luyến sim đó bác ra cửa hàng mà thực hiện mua lại ko ngoài 60 ngày mà sim bác cam kết dùng chưa đủ như quy định thì khỏi rinh em nó về bác nhé.