Xin giúp Khùng với cước summer 30 Gprs Mobifone

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi trandiepvn, 20 Tháng bảy 2010.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. trandiepvn Thành viên

    Phản ánh về hệ thống Mobifone tự hủy gói cước GPRS Summer 30 trừ tiền khi truy cập gprs trong giới hạn gói cước

    Tôi chủ thêu bao 0938301339 đăng ký gói cước summer 30 ngày 16/06/2010 đến ngày 17/07/2010 kiểm tra thì thấy tiền mình bị trừ khá nhiều gần 150.000vnđ gọi tổng đài thì được nói là bị trừ phần lớn là do phí gprs. ( tôi không hủy gói cước này tức là hệ thống phải tự gia hạn gói summer 30 cho tôi với tiến phí là 120.000vnđ / 1GB miễn phí). Tông đài nói sẽ nghi nhận và giải quyết cho tôi vấn đề này.

    10g...ngày 17/07/2010 sau khi kết thúc cuộc gọi với nhân viên tổng đài tôi đả đăng ký lại gói cước summer 30 mới (vì gói cước summer 30 đăng ký 16/06/2010 được nhân viên tông đài xác nhận là không còn nửa) với tiền phí là 50.000vnđ/ 500MB miển phí( số tiền đả trừ 25.000vnđ trong tài khoản chính và 25.000vnđ trong tài khoản phụ ).

    23g…ngày 19/07/2010 kiểm tra tài khoản lại bị thấy trừ gần 100.000vnđ trong tài khoản phụ tôi gọi tông đài phản ánh với nhân viên (1395) nhân viên này kiểm tra và nói tôi sử dụng vượt quá 500MB nên bị trừ phí GPRS và không tiếp nhận phản ánh của tôi. Trong khi điện thoại của tôi trong bộ điếm truy cập GPRS mới chỉ khoảng 60MB. Thật sự rất bức suc về nhân viên 1395 chất vì bạn ấy không biết cộng tổng dung lượng GPRS vì nói chung nó cung hơi rất rối. Tôi từng sử dung gói D30 nên tôi luôn biết mình truy cập là bao nhiêu MB dù không quá chính xác được. Nhưng không thể nào có chuyện chênh lêch quá xa từ 60MB đến qua > 500MB được. khi nhân viên nói không tiếp nhận vậy giống như nói “ khách hàng là người không có hoc”.

    Tiếp tục gọi lên tổng đài 0418001090 gập nhân viên số 521 nhân viên này đả tiếp nhận phản ánh của mình và lại chờ giải quyết.
    Nhưng hiện tại làm sau tôi dám sử dụng gprs vì nếu sử dụng nó lại trừ tiền vào tài khoản trong khi tôi đăng ký trọn gói.

    Góp ý:
    Nên đưa ra giải pháp làm sau tôi có thể sử dụng GPRS trong thời gian mobifone giải quyết có thể là cho tôi sử dụng miển phí vì đây phần lỗi của Mobifone.
    Sau khi mobifone hoàn trả số tiền hệ thống trừ sai. Mobifone nên gia hạn gói cước của tôi 30 ngày kể từ ngày giải quyết xong sự cố. vì trong thời gian sự cố ảnh hưởng đến việc sử dụng GPRS của tôi rất nhiều.
    Không nên việc gì cũng đẩy khách hàng ra cửa hàng để giải quyết như vậy không cần nhân viên tổng đài làm gì nửa.

    Đây là lần thứ 2 nếu không muốn nói lần thứ 3 tội bị trừ nhầm cước gprs lần trước giải quyết gần nửa tháng sau khi giải quyết gói cước tôi được tính như không có gần nửa tháng bị sự cố đó vậy (giải quyết xong sự cố gói cước cũng gần hết hạn sử dụng ). Tôi mong rằng lần này mobifone sẽ cho tôi một câu trả lời hài lòng nhất. xứng đáng với danh hiệu nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhât. Rất bức xúc gọi tổng đài rồi nhưng vẫn phải gửi email….
  2. Jimmii Khánh

    Jimmii Khánh Thành viên

    Bài viết:
    1,037
    Được Like:
    323
    chia buồn vs bro,mình cũng đang dùng gói summer đây,mình dùng gói j thì hem nhớ nhưng 1 tháng hết 120k và đc 2gb dung lượng free,thấy cũng ổn...chắc bro rơi vào 1 trong những khách hàng số nhọ rồi
  3. vanthin008

    vanthin008 Thành viên

    Bài viết:
    20
    Được Like:
    5
    đăng ký gói cước này, ko thấy thành công, gọi lên tổng đài, họ bảo anh đăng ký thành công rùi, xài, 2 ngày đi đưt luồn cái sim >.<
  4. trandiepvn

    trandiepvn Thành viên

    Bài viết:
    150
    Được Like:
    25
    Hien tai khong cach nao kiem tra duoc dung luong Gprs con lai nua. Ngay ca nhan vien mobifone cung bo tay. Cong cong dung luong hoi. Anh oi anh su dung nhieu qua a ********. Goi D30 minh cung bi, gio goi summer 30 lai bi minh dung la den... Bo tay mobifone...online mobile thong cam nha

  5. anquang

    anquang Thành viên

    Bài viết:
    431
    Được Like:
    114
    Vina vẫn là nhất trong cái vụ minh bạch tài khoản, Khuyến mại. Chỉ gửi DATA tới 333 ở Vina là biết còn bao cước Data. Biết được KM hay không bấm *110# là OK.
    Các mạng khác nên học Vina ở tính minh bạch này.
  6. baoadolf

    baoadolf Thành viên

    Bài viết:
    46
    Được Like:
    8
    mình nghĩ đại diện mobifone trên trang web này nên lên tiếng đi,đã rất nhiều trường hợp bị như vậy rùi,và mình cũng là 1người trong số đó đây,lỗi tại hệ thống hay là chiêu lừa gạt của mobifone đây,vừa nhận được danh hiệu nhà mạng xuất sắc mà lại thế này xem có xứng đáng hay ko
  7. 3G: mạng nào?

    3G: mạng nào? Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    247
    Được Like:
    66
    chẳng có gì ngạc nhiên cả. Gói M0 truy cập trong vòng có 84giây mà cước lên đến 48850đ, đại gia cũng xài kô nổi. Có bao giờ MobiFone tự hỏi là Giá cước GPRS có quá đắt không?:-b
  8. trandiepvn

    trandiepvn Thành viên

    Bài viết:
    150
    Được Like:
    25
    That su day la lan thu 3 trong trong nam 2010 phai phan anh ve cuoc gprs.

    Neu khong de y bi tru tien nham nhu vay thu hoi ton that khach hang la bao nhieu. Neu mot nguoi khoang 300.000vnd. Minh online mobile thong cam nha!
  9. tringuyenngoc

    tringuyenngoc Thành viên

    Bài viết:
    83
    Được Like:
    132
    Rất xin lỗi các a/c về vấn đề này.
    Hệ thống trừ tiền không chuẩn là điều có thể xảy ra.
    A/C cảm thấy không thỏa mản với cước GPRS thì có thể liên hệ cửa hàng hoặc đài hỗ trợ khách hàng.
    Rất nhiều người sử dụng
    Để đảm bảo quyền lợi, các a/c có thể liên hệ để được giải quyết.
  10. trandiepvn

    trandiepvn Thành viên

    Bài viết:
    150
    Được Like:
    25
    um dung roi lien he dai giai quyet. Moi lan giai quyet la gan nua thang. Con noi anh oi anh dung su dung Gprs nha...cho den luc sua loi xong anh oi het ngay su dung roi. Anh bo tien ra dang ky lai di. Bon em xin loi lan sau se tiep tuc tai pham...
    Ban tran noi ''rat nhieu nguoi su dung'' vay neu chung ta la khach hang khong hai long thi dung su dung ha??
    online mobile.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.