Xin giúp Kiếm việc Nhân Viên IT Helpdesk

Thảo luận trong 'Trò Chuyện Tổng Hợp' bắt đầu bởi truongtrieuchau, 6 Tháng năm 2016.

  1. truongtrieuchau Thành viên

    Công ty được thành lập năm 1994, đến nay ONE Corp. là công ty tích hợp hệ thống mạng và viễn thông hàng đầu Việt Nam, là đối tác của các nhãn hiệu nổi tiếng như Avaya/ Nortel, Alcatel-Lucent, Juniper, Cisco, Keymile, APC, IBM, HP, Dell...với mục tiêu luôn hướng đến và cung cấp cho khách hàng các công nghệ tiên tiến, giải pháp tối ưu và chuẩn mực phục vụ tốt nhất. Hệ thống khách hàng bao gồm nhiều lĩnh vực, gồm Ngân hàng, khách sạn, nhà cung cấp dịch vụ viễn thông, cơ quan chính phủ, doanh nghiệp trong và ngoài nước...Cung cấp giải pháp và dịch vụ trong lĩnh vực mạng, viễn thông, tổng đài, contact center, datacenter...Chúng tôi đầu tư nhiều vào chiến lược phát triển nguồn nhân lực, đào tạo phát triển năng lực cá nhân, tối ưu hoá phương pháp làm việc, tạo môi trường làm việc tối ưu, đề cao sáng tạo cá nhân.
    tuyển dụng

    Hỗ trợ viên chức của công ty để khắc phục sự cố, xử lý các lỗi can dự đến máy tính, máy in, email, …
    - Cài đặt Windows, ứng dụng…..
    - Duy trì, nâng cấp, cài đặt máy tính cá nhân chủ nghĩa và máy tính xách tay
    - Xử lý sự cố mạng căn bản và làm bẩm để giám sát
    - lớp lang rà soát cả thảy các thiết bị và làm báo cáo để giám sát

    - Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Công Nghệ Thông Tin trở lên
    - Tiếng Anh: giao tiếp, đọc hiểu tài liệu, viết mail.(ĐIỀU KIỆN BẮT BUỘC)
    - Có kiến thức, khả năng sư dụng, xử lý sự cố về hệ các hệ điều hành Windows, hệ thống mạng.
    - Có kiến thức Domain, Client/Server, …
    - Tuân thủ quy trình làm việc của IT – Helpdesk
    - Có khả năng sử dụng và truyền đạt các kiến thức về thiết bị văn phòng