lừa đảo và không tôn trọng khách hàng

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi 776998, 2 Tháng sáu 2012.

  1. kjnthhanh

    kjnthhanh Thành viên

    Bài viết:
    75
    Được Like:
    13
    củ chuối có hệ thống gọi lên Tđài, họ sợ... trốn cả là phải :((

    ko ngạc nhiên lắm=))
  2. tienhung01

    tienhung01 Thành viên

    Bài viết:
    236
    Được Like:
    2
    Làm gì mà bác phải làm to chuyện như thế nhỉ, nhà mạng đã hứa giải quyết là sẽ giải quyết vấn đề của bác. Có điều làm gì cũng phải có quy trình chứ, tiền chứ có phải là các thông tin khác đâu, quyền lợi của bác mà, phải kiểm tra kỹ thông tin và cũng phải có thủ tục để bù chứ.
  3. buon2oi

    buon2oi Thành viên

    Bài viết:
    4,064
    Được Like:
    195
    Chán, biết bạn gặp lỗi là bức xúc nhưng không ngờ cũng "nông" quá.
    mobifone KM ầm ầm (nạp thẻ tặng 50%, đăng ký gọi miễn phí, ...) thì không thấy bài Thanks nào.
    Có ai kinh doanh theo kiểu ý bạn phát biểu không: gây ra lỗi thô thiển để lấy tiền của KH @-). Potay :-"
  4. Web093

    Web093 Thành viên

    Bài viết:
    38
    Được Like:
    2
    chú vào đây bức xúc kiểu này hok chừng bị ném gạch ó:">
  5. 776998

    776998 Thành viên

    Bài viết:
    10
    Được Like:
    1
    Làm gì mà ném gạch,buc xuc nên phải nói.còn khuyến mãi là do nhà mạng muốn giữ và lôi kéo khách hàng,zậy cũng đem ra nói.mấy chú ko bị nên mới nói hay lăm,thử rồi biết
  6. trangntt85

    trangntt85 Thành viên

    Bài viết:
    1,773
    Được Like:
    24
    Nói chung là bức xúc thì nói chẳng ai bàn tán hay ném gạch gì, mọi ng đều khuyên bác nên kiên nhẫn mà chờ kết quả. Ai ở đây đều đã và đang dùng Mobi rồi nên chuyện nhà mạng " đối xử " với KH như nào thì chẳng ai cần phải nói ra làm gì mà nên tự nhận thấy đi ! Nói thật chứ làm cái gì mà chẳng có lỗi, kinh doanh rồi mới biết, lỗi thì mới khắc phục và phát triển lớn mạnh đc, phát triển thì cũng thành chúng ta là ng sử dụng được lợi, đc hưởng nhiều hơn, cái j cũng phải có qua có lại, đã là máy móc hệ thống thì chẳng tránh khỏi nhầm nhọt, đã lựa chọn thì đừng có đòi hỏi cái gì quá hoàn hảo các bác ạ. Thực sự là e cũng đang dần thấy bức xúc vì cái cách các bác " bức xúc " đấy !
  7. hungnv239

    hungnv239 Thành viên

    Bài viết:
    1,968
    Được Like:
    326
    thôi bác chủ ạ. Cái này còn chưa khẳng định được là nguyên nhân là như thế nào nên không nên nóng quá mà nói những điều không hay. Dù sao cũng gắn bó với nhà mạng được 6 năm. Trong 6 năm đó bác dùng chắc cũng khá hài lòng. Bây giờ xảy ra việc này cũng là điều không ai mong muốn. Cứ từ từ để giải quyết chứ bác cứ nóng thế thì cũng không giải quyết được gì cả.
    Thế này thì chỉ sướng cho những thành phần tranh thủ tát nước theo mưa, nhảy vào lộn xộn thôi bác ạ. Toàn đi móc máy nhau cả ấy mà bác
  8. buon2oi

    buon2oi Thành viên

    Bài viết:
    4,064
    Được Like:
    195
    Bán hàng không có khách thì kinh doanh cái chi :))
    Nhà mạng có ưu đãi hay điểm gì hay thì cũng phải "thanks" chứ <):)
  9. sybeo789

    sybeo789 Thành viên

    Bài viết:
    509
    Được Like:
    7
    Nói thế hóa ra KM là nghĩa vụ nhà mạng phải phục vụ khách hàng à ? Mình nghĩ phải chăm sóc khách hàng tốt thì mới có những KM phù hợp với nhu cầu của khách hàng chứ. Hiện nay mobifone là mạng có nhiều KM hấp dẫn nhất và KM đi sát với từng nhu cầu, đối tượng sử dụng nhất. Nên mình nghĩ chuyện này không đến mức như bác chủ nói.
  10. 776998

    776998 Thành viên

    Bài viết:
    10
    Được Like:
    1
    Bác nói đúng nếu ko hài lòng thì chắc mh ko sài mobi lâu đến vậy,nêu nhân viên mobi khéo léo ứng xử vs KH hơn chút nữa thì mh dù giân đến đâu cũng =0,hôm qua mh alo lên tổng đài thì gặp 1 nv nữ dù lúc đầu mh hơi cao có 1 chút nhưng nv đó nc rất zễ thương nc thì luôn cười,xin lổi mh nhiều lắm kêu mh bớt búc xúc ,nếu ai cũng như NV đó thì dù KH tức đến đâu cũng phải nguội lạnh vì cách ứng xử quá khéo của NV đó
    Qua tình trạng này chắc mobi nên mở giải treo thưởng cho NV được KH yêu mến nhất quá.Dịch vụ tốt đến đâu mà NV ko tốt thì cũng làm KH ko thể chấp nhận được

    Gửi từ LG-P500 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk 2