Xin giúp Lường trước được những khoảnh khắc của sự tăng trưởng bùng nổ

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi seovnnet1, 26 Tháng mười một 2014.

  1. seovnnet1 Thành viên

    [size=+0][size=+0]Tuy nhiên, các công ty lớn [/size][/size]van chuyen [size=+0][size=+0]có trụ sở chính tại các nền kinh tế phát triển thu được chỉ có 17 phần trăm của doanh thu từ các thị trường mới nổi, mặc dù các thị trường [/size][/size]ac quy [size=+0][size=+0]này chiếm 36 phần trăm của GDP toàn cầu.[/size][size=+0]Mặc dù có lợi thế về quy mô, công nghệ, và tiếp cận nguồn vốn, đa quốc gia thường bị thua thiệt đối thủ nội địa.[/size][/size]

    [size=+0][size=+0]Không có một công thức chung, năng lực có thể đảm bảo thành công tại các thị trường mới nổi. [/size][size=+0]Chúng tôi tin rằng các công ty toàn cầu phải nắm vững mười môn để cạnh tranh hiệu quả. [/size][size=+0]Như với một Decathlon, chiến thắng phụ thuộc vào tất cả các xung quanh sự xuất sắc.[/size][size=+0]Ngồi ra một sự kiện không phải là một lựa chọn.[/size][/size]
    • [*]
      [size=+0][size=+0]Lường trước được những khoảnh khắc của sự tăng trưởng bùng nổ[/size][/size]
      [size=+0][size=+0]Trong các thị trường đang nổi lên, thời gian quan trọng nhiều như vị trí địa lý. [/size][size=+0]Nhu cầu về một sản phẩm cụ thể thường sau một đường cong S: có một "vùng khởi động" như tăng trưởng tập hợp hơi nước và người tiêu dùng thu nhập bắt đầu tăng lên, một "vùng nóng", nơi người tiêu dùng có đủ tiền để mua các sản phẩm, và một " Khu chill-out ", trong đó yêu cầu giúp giảm bớt. [/size][size=+0]Thu nhập bình quân đầu người là biến quan trọng, nhưng điểm cất cánh và hình dạng của các đường cong S khác nhau rất nhiều giữa các sản phẩm.[/size][/size][*]
      [size=+0][size=+0]Mục tiêu tăng trưởng cụm đô thị[/size][/size]
      [size=+0][size=+0]Hầu hết các công ty đa quốc đưa ra quyết định ở cấp quốc gia chứ không phải là cấp thành phố tại các thị trường mới nổi. [/size][size=+0]Với sự đa dạng về sở thích của người tiêu dùng, sức mua, và điều kiện thị trường trong các xã hội đang nổi lên, một thất bại để thừa nhận tầm quan trọng của thành phố có thể là một sai lầm chiến lược cơ bản. [/size][size=+0]Các chiến lược dựa trên cụm "hạng trung" các thành phố phát triển nhanh có hiệu quả hơn so với những nỗ lực để đạt được bảo hiểm chăn của cả một quốc gia hay khu vực hoặc theo đuổi tăng trưởng ở các thành phố riêng lẻ nằm rải rác.[/size][/size][*]
      [size=+0][size=+0]Hãy nghĩ địa phương, hành động toàn cầu[/size][/size]
      [size=+0][size=+0]Thông thường, các công ty đa quốc phân loại người tiêu dùng thị trường mới nổi thành hai nhóm: ở một thái cực, các khảo nouveau, háo hức để phô trương sự giàu có của họ; [/size][size=+0]ở đầu kia, người nghèo, cho người mà các tiêu chí mua trọng là nhận được giá thấp nhất. [/size][size=+0]Với số lượng người tiêu dùng chủ đạo ngày càng tăng trong thị trường mới nổi, hơn một nửa của tất cả các hộ gia đình thành thị Trung Quốc, ví dụ, sẽ được lớp học kiên cố giữa năm 2020, tăng từ 6 phần trăm trong năm 2010, các công ty phải tạo ra các chiến lược sản phẩm cân bằng sắc thái quy mô và địa phương liên quan.[/size][/size][*]
      [size=+0][size=+0]Xây dựng thương hiệu mà cộng hưởng và truyền cảm hứng cho niềm tin[/size][/size]
      [size=+0][size=+0]Người tiêu dùng mới nổi đang nắm lấy những ý tưởng mới và cách sống. [/size][size=+0]Họ được đánh giá cao những nỗ lực xây dựng thương hiệu để tiếp thu hiệu quả, nhưng cũng nhanh chóng để đổ một thương hiệu cho những điều mới tiếp theo. [/size][size=+0]Họ cũng vật lộn với sự lựa chọn sản phẩm mới trong một môi trường tiếp thị lộn xộn và một trường bán lẻ phân mảnh. [/size][size=+0]Điều này có ý nghĩa quan trọng đối với thương hiệu và chiến lược tiếp thị. [/size][size=+0]Trong đó: tại các thị trường mới nổi, đa quốc gia phải làm việc nhiều hơn để đảm bảo rằng sản phẩm của họ có trong bộ-việc xem xét đầu tiên trong danh sách ngắn của người tiêu dùng của nhãn hiệu tiêu dùng có thể mua. [/size][size=+0]Điều này sẽ ủng hộ nhãn hiệu với khả năng hiển thị cao và một hào quang của niềm tin.[/size][/size][*]
      [size=+0][size=+0]Đổi mới để cung cấp giá trị trên quang phổ giá[/size][/size]
      [size=+0][size=+0]Thị trường mới nổi cung cấp cơ hội greenfield để thiết kế và xây dựng sản phẩm và dịch vụ sáng tạo với xoắn trên tương đương tốt nhất-trong-lớp học của họ trong thị trường thiết lập. [/size][size=+0]Cho dù một công ty bán sản phẩm hoặc dịch vụ để thách thức với chi phí thấp cầu thủ địa phương cơ bản hoặc tìm cách lôi kéo người tiêu dùng thông qua các sản phẩm và dịch vụ có thể so sánh với các dịch vụ mới trên toàn cầu, cạnh tranh có hiệu quả đòi hỏi phải thường xuyên đổi mới và bản địa hóa, trong khi thiết kế lại dòng sản phẩm, các hoạt động dịch vụ, và chuỗi cung ứng .[/size][/size]