Các mem ơi, tình hình là mới nhận được tin nhắn từ 995 với nội dung: "Thông báo từ Mobifone - mã số khôi phục tài khoản là xxxx". Là sao ta?
đấy là mã số khôi phục tài khoản mobi portal đó bạn. Chắc bạn vừa khai báo quên mật khẩu hoặc gọi lên tổng đài nhờ tổng đài reset phải không ?
Khi chuyển đổi loại hình thuê bao (từ Trả trước chuyển sang Trả sau và ngược lại): sau khi đăng nhập, hệ thống sẽ gửi lại mã PIN để bạn khôi phục lại Account và xác nhận lại.
web mới nhiều lỗi quá, hiện tại mình vẫn chưa thể đăng nhập đc (khi nhập mã khôi phục tài khảon thì cái nút OK bị ẩn nên ko thao tác đc, hic)
Thì vẫn là tài khoản cũ của bạn nhưng do bạn chuyển đổi hình thức sử dụng nên bạn sẽ xác nhận lại để đảm bảo đúng là bạn vẫn dùng số đó í mà ;)