Mạng cáp quang Viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi quanhatinh, 8 Tháng một 2015.

  1. quanhatinh

    quanhatinh Thành viên

    Bài viết:
    10
    Được Like:
    1
    Sỡ dĩ mình không muốn tranh luận tiếp vì cậu không đọc kĩ cái mình post,mình đã nói rồi nó hoành hành như chỗ không người cắt phá liên tục,nếu công an vào cuộc thì mình chẳng post lên đây làm gì.Hôm qua đúng mồng 2 tết tầm 6 giờ 30 phút tối nó cắt mạng hơn 10 nhà,mỗi nhà nó cắt 3-4 nơi khác nhau làm mấy cậu nhân viên VT làm gần như cả ngày mới nối xong.Việc này nói ra biện pháp xử lý thì quá dễ nhưng người chịu trách nhiệm có làm hay không thôi.Ví dụ như trước đây ở thị xã Hồng Lĩnh thuộc Hà Tĩnh mạng FPT luôn bị cắt phá,lãnh đạo FPT thuê người theo dõi và bắt được quả tang nhân viên VNPT cắt dây và đã trình báo công an và nêu lên báo chí hơn một năm nay mạng FPT không bị cắt phá nữa.Còn như ở Đức THọ bọn phá hoại càng bá đạo hơn nữa ví dụ như đốt dây mạng lơn của trạm làm dán đoạn 3g VTtrong3 ngày của cả tỉnh.Còn việc phá dây mạng của các cá nhân mạng cáp quang thì thường xuyên,thậm chí nó mặc nguyên thường phục để cắt việc này nhiều người dân còn thấy,nếu công an muốn ra tay thì họ đã ra tay rồi.chỉ có cách làm như FPT mới hiệu quả thôi --->Tóm lại là thuê người theo dõi,bắt quả tang,đưa lên công an,gọi nhà báo viết bài thế nó mới chùn
  2. HP Pavilion

    HP Pavilion Thành viên

    Bài viết:
    9
    Được Like:
    1
    Nhà nào có trộm mà lại bị trộm thường xuyên thì đều nghĩ đến giải pháp rình và bắt quả tang rồi báo công an. Nhưng trộm kiểu này không như bọn ăn cắp vặt nên việc rình chúng nó đâu có dễ như ăn kẹo. Chúng nó làm theo nhóm nên có cảnh giới, nghi ngờ là chúng nó rút êm chứ dại gì trèo lên cắt để bị bắt. Những vụ bị bắt chắc toàn gà nên mới chui đầu vào rọ.
  3. quanhatinh

    quanhatinh Thành viên

    Bài viết:
    10
    Được Like:
    1
    ^
    Hình như bạn chưa đọc kĩ bài này đúng không,đây không phải trộm mà là cạnh tranh không lành mạnh để phá nhau,nó cắt dây để người dùng mất mạng internet chứ không phải trộm dây cáp đâu,mà nó cắt thường xuyên và liên tục chứ không phải lâu lâu làm 1 vụ
  4. HP Pavilion

    HP Pavilion Thành viên

    Bài viết:
    9
    Được Like:
    1
    Bạn cũng lại không đọc kỹ rồi, tôi chỉ so sánh chứ có bảo nó cắt trộm hay cắt phá hoại đâu. Nếu là cái dây chăng vứt đi thì nó thích cắt thế nào thì nó cắt, đằng này nó là cái dây nối mạng cho khách mà khách bị cắt thì báo ai? hay báo hàng xóm?
    Bạn bán hàng cho khách mà bị khách họ gọi hoài như vậy trong khi lỗi thì do thằng khác phá đám thì bạn có đau đầu không? có muốn túm cổ thằng phá hoại không? có muốn công an báo chí vào cuộc không?
    vậy hãy đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để xem họ nghĩ gì hay chỉ cho rằng họ không nghĩ giống mình.
  5. quanhatinh

    quanhatinh Thành viên

    Bài viết:
    10
    Được Like:
    1
    Bạn không nên ví cá nhân với tập thể bởi vì đối với tài sản cá nhân thì họ tận tâm,còn tài sản tập thể thì sao, vấn nạn cha chung không ai khóc không phải là ít,theo như mấy nhân viên VT ở đây thì họ tố lãnh đạo ở đây vô tâm,vì VT không có diễn đàn riêng để cho khách hàng phản ánh trực tiếp nên mình đành post vô đây ,hi vọng có ông cấp trên nào của VT có vào đọc để ý
  6. HP Pavilion

    HP Pavilion Thành viên

    Bài viết:
    9
    Được Like:
    1
    ae cứ chia sẻ theo tinh thần thảo luận nhé.
    Cha chung không ai khóc chỉ đúng khi nó không ảnh hưởng tới lợi ích của ai. Còn trong tình huống này ông bán bị ảnh hưởng nặng nề: phải bỏ vật tư ra đi sửa, nhân viên phải làm thêm việc, khách hàng gọi điện chửi vì chưa biết đầu cua tai nheo ra sao nhưng tao không dùng được mạng và vô vàn các hệ lụy khác.
    Nếu đúng lãnh đạo vô tâm thì sớm muộn cũng sẽ rời khỏi vị trí, còn nhân viên khi tố phải có căn cứ.
    Mình cũng dùng dịch vụ ADSL và cũng đã từng 1 lần bị cắt mạng gần 1 tuần: lý do rất đơn giản là ông điện lực cắt dây của các mạng trên cột của ông ý (hình như ông nhà mạng phải đi thuê cột của ông điện lực và nếu thỏa thuận không tốt thì cột của ông điện nên ông ý thích cắt lúc nào thì cắt).
    nếu nhà bạn liên tục bị cắt dây thì bạn cứ gọi thẳng cho tổng đài của nhà mạng Viettel: 18008198 và bạn gửi mail đến địa chỉ sau để báo cho nhà mạng biết và tìm cách khắc phục: cskh@viettel.com.vn =>Tư vấn, hỗ trợ khách hàng qua thư điện tử.
    Link đường dây nóng đây: http://vietteltelecom.vn/ho-tro/duong-day-nong
  7. quanhatinh

    quanhatinh Thành viên

    Bài viết:
    10
    Được Like:
    1
    ^
    Cảm ơn bạn đã chia sẽ,đường dây nóng ,tổng đài mình gọi suốt ấy mà vì tháng nào cũng bị nó cắt 2-3 lần,nhiều lúc nối được bữa trước thì đúng bữa sau nó lại cắt thử hỏi có điên tiết lên không .Nói chung tổng đài và nhân viên thì nhiệt tình,các vấn đề về mạng bị cắt phá thì tổng đài luôn hứa có giải pháp khắc phục nhưng tình hình không cải thiện được chút nào.Mình làm việc ở huyện bên cạnh mà huyện này điều kiện tương tự nhưng mạng VT ở đây không bị cắt phá thế mới tức .Nói chung là mạng cáp quang cả huyện mình chỉ bị cắt liên tục tầm 1km giữa hai xóm,chứ không phải nó cắt tràn lan khắp cả huyện chả biết đường nào mà lần đâu.Vài điều chia sẽ thế thôi
    -Còn việc bạn nói cha chung không ai khóc vì không ảnh hưởng đến ai thì bạn không đúng đâu,ý nói ở đây là việc của tập thể,tài sản..của tập thể sẽ không được chú trọng như của cá nhân.Ví dụ cụ thể dễ hiểu thế này .Bạn là giám đốc một công ty mà vốn 100% thuộc về bạn thì bạn sẽ chú trong hơn quan tâm hơn khi bạn là giám đốc một công ty cổ phần hàng trăm người góp vốn ..Hoặc cụ thể hơn nữa là ví dụ như ở quê cái giếng làng thì phần đa người ta sẽ không có ý thức giữ gìn như cái giếng của gia đinh họ
    Chỉnh sửa cuối: 22 Tháng hai 2015