Mới xài vina nó như vậy đấy.1 thời gian sau thì hiểu >.Gần 10 năm lái xe là từng ấy thời gian tôi dùng vina nhưng cuối cùng là bỏ vì thấy nó chuối quá :-**** .
Hiện nay vina đã thay đổi cung cách phục vụ đến chóng mặt, kg chê vào đâu đc. Các bác thử 1 lần rùi xem sẽ thích ngay mà!
Thời mới đầu CSKH của Viettel là tốt nhưng hay bị chê và bị chửi, thời gian gần đây, những lời chê bai cũng bớt đi nhưng thực sự CSKH chưa cải thiện được nhiều mà không nói là còn tệ hơn trước. Tôi xin copy một bài viết trên báo vừa đọc được sau đây: Title Viettel: non-professional customer care services Summary: Many customers of Viettel complained that they are very displeased with impolite manner of Viettel's staff who are sent to their houses to ask for mobile charge payment. In addition, Viettel has also been wrong in calculating monthly Internet mobile charge for its customers. Currently, Viettel is now strongly developed with nearly 20 million subscribers. However, it seems that Viettel only focus on increasing number of subscribers but ignore customer care services and staff training skills. If leaders of this network do not correct its way of doing business, Viettel is just a "non-professional" service operator in the eyes of customers
Dịch hộ mình cái, mình ko biết tiếng "Anh" Mà bài viết này trên báo nào vậy, cho mình địa chỉ vô ngó nghiêng cái đi /
Cần quái gì biết tiếng Anh, nội dung đấy của bọn www.andi.vn dịch ngược ra ý mà. Về mua báo Công Thương (thương mại) ngày 23/9/2008 đọc bản tiếng Việt nhé.
Mobifone chăm sóc khách hàng thì tốt nhất chỉ có điều mạng lúc này hơi cùi thôi,đang dịnh đổi vina xài
Không biết diễn đàn mình có ai làm ở Vinaphone không cho em cảm ơn với , hôm nay em bị lỗi cái gửi tin nhắn , em tưởng do tổng đài em gọi lên chửi um sùm , cô nhân viên vẫn bình tĩnh ngồi ghi lại ý kiến của em , lúc sau đang ngồi tự nhiên có cuộc gọi từ số 0152 về ( em không điêu đâu ) , hướng dẫn em rất tỉ mỉ cả cái kiểm tra số tổng đài , rồi thì kiểm tra cả cái cài đặt gửi tin qua GSM chứ đừng chọn qua GPRS ( hóa ra con em gái em dùng SE , nó lỡ nghịch nhầm cái phần tin gửi qua mà em không dùng dòng này em không ngờ nó tinh vi thế ) . Tóm lại là lỗi toàn do máy chứ không phải do số máy , thế mà em phải chửi đến 5 cô , tưởng các cô ấy thù mình rồi ai dè vẫn gọi về hướng dẫn mình . CSKH của Vinaphone giờ đặc biệt thật
Mà sao lại có số 0152 gọi về , đấy là số của cái cô chăm sóc em hay là tổng đài chơi trò giấu số , bác nào giải thích em với
vậy lần sau quote bản tiếng việt nhé, ko phải ai cũng hay chữ như bạn đâu http://www.onboom.com/Bai_viet/Noi_dung/290/89/ Mình có thể làm tốt hơn bạn nhiều. Who do you think you r?
Lo thân mình cho xong đi, ông cũng dở ông dở thằng bỏ mịa, nói ai. Mà làm tốt hơn tôi thì tốt quá. Xã hội mà ai cũng như ai thì còn gì là thú vị.