Mạng chăm sóc KH tốt nhất !

Thảo luận trong 'Nơi Trao Đổi Chung' bắt đầu bởi dieukonoi, 2 Tháng năm 2008.

?

Mạng nào CSKH tốt nhất

  1. Mobiphone

    49.5%
  2. Vinaphone

    16.3%
  3. Viettelmobile

    25.5%
  4. Sphone

    2.4%
  5. HTmobile

    5.5%
  6. EVNmobile

    0.8%
  1. timtom

    timtom Thành viên

    Bài viết:
    17
    Được Like:
    12

    Thấy các bạn tranh luận việc này hay nên tôi xin góp một chân.
    thật ra, các mạng ai cũng muốn nhận mình là nhất, số một, hàng đầu, tiên phong...nhưng nhìn lại mà xem: tôi dùng cả Mobi và Vietel, gọi lên tổng đài Mobi để hỏi thì miễn phí, gọi lên tổng đài VT thì tính cước. Thế thì đủ để nói mạng nào chăm sóc tốt hơn rồi. Tôi chả hiểu vì sao mà VT tính cước cuộc gọi tới tổng đài của khách, thế thì ai còn hỏi nữa. gọi thử sang Mobi mà xem, dạ thưa ngọt xớt, nói mấy cũng được mà hoàn toàn miễn phí. Còn hôm nào lỡ có sự cố thì tí là họ gọi lại check bằng ok thì mới thôi.

    ý kiến chủ quan của tôi: MobiFone hơn đứt VT cái vụ chăm sóc khách, các việc khác tôi chẳng dám bàn.
  2. vietkim

    vietkim <b>Google MẸO</b>

    Bài viết:
    4,045
    Được Like:
    2,484
    Ở đâu thì mình không biết chứ ở GSMVN thì Support của Viettel là rất NHANH, TỐT.
    Phát huy thế mạnh này ở các 4Rum lớn khác thì chắc chắn VT của các bạn sẽ N01 !
    Cảm ơn các bạn rất nhiều, đặc biệt Salem !
    salem2501 and intel05 like this.
  3. manhtu

    manhtu <font color = "Olive"><blink><b>Moderator</b></bli Staff Member

    Bài viết:
    2,108
    Được Like:
    2,237
    mình dùng vina & viettel gặp sự cố rất ít khi gọi lên tổng đài, cứ lên đây kêu ca là các bác ấy phải giải quyết ngay vì trên này có nhiều người qua lại đọc bài nếu ko làm tốt thì nhà mạng của họ phải chịu thôi với lại gọi lên mấy khi đc đâu
    vina thì mấy lần phản ánh trên này thì đều có nhân viên gọi về giải thích, viettel thì mấy bác giải thích luôn trên này
  4. Shinichi1908

    Shinichi1908 Thành viên

    Bài viết:
    401
    Được Like:
    154
    nếu xét về chất lượng dịch vụ ở Đà Lạt thì mobifone là tốt nhất roài đấy :>.mạng viettel thì chỉ cóa GPRS/EDGE thui chất lượng chưa tốt lắm :D
  5. kskhanh

    kskhanh Thành viên

    Bài viết:
    707
    Được Like:
    588
    Thống kê của phòng Kỹ thuật nghiệp vụ Viễn Thông Lâm Đồng: số người sử dụng dtdd ở Đà Lạt thì Vinaphone là đông nhất !
    the Boss and Shinichi1908 like this.
  6. 4op2apoza

    4op2apoza Thành viên

    Bài viết:
    43
    Được Like:
    18
    Vote 1 phiếu cho Mobifone. He he he.Như tui nè, chăm sóc khách hàng khá chu đáo.:)>- (Tự nhận thế >:)) Mà đặc biệt là mấy ẻm vừa trẻ vừa đẹp :D Khu công nghiệp, nhìu nhà trọ >:) hé hé
  7. dqmc

    dqmc Thành viên

    Bài viết:
    14
    Được Like:
    19
    mobifone là số 1 rồi :D.
  8. nhocconsoidong

    nhocconsoidong Thành viên

    Bài viết:
    181
    Được Like:
    79
    Theo mình thì Viettel là số 1 do những lý do sau:
    -Có những máy xtay từ nước ngoài về gắn sim vittel vào ok sim mạng khác thì8-x.
    -Mạng lưới Viettel rất rộng trong cả nước.
    -Cước phí Gprs tương đối rẻ.
    -Là công ty của quân đội, nên công nhân là công nhân quốc phòng có tính kỷ luật cao làm việc hiệu quả.
    -Có nhiều khuyến mãi và ưu đãi cho khách hàng.
    (Người VN ai chả thich khuyến mãi với free)
  9. bacogia

    bacogia Thành viên

    Bài viết:
    14
    Được Like:
    1
    mình thích nhất chăm sóc khách hàng của mobi.nhân viên tổng đài ăn nói ngọt ngào dễ nghe.tỉ lệ kết nối thành công rất cao.còn nhân viên tổng đài của vina dạo này tiến bộ hơn trước nhiều. viettel là mạng duy nhất tính tiền cskh tuy chỉ 200 đồng 1 phút.các điểm giao dịch của mobi cũng thân thiện với khách hàng hơn,của vina thì thủ tục đơn giản nhanh gọn,còn của vtel bác nào mất sim đi làm lại mà xem bị hỏi đủ kiểu mất tời gian lắm
  10. ariel1208

    ariel1208 Thành viên

    Bài viết:
    33
    Được Like:
    23
    Tớ công nhận 1 điều hiện CSKH của Mobi đc danh hiệu là tốt nhất, nhưng tớ đc nghe 1 thông tin là KH của Mobi gọi lên tổng đài chỉ nhăm nhe khiếu nại nhân viên(mà chắc bạn biết 1 nv mà bị khiếu nại thì sẽ thế nào rùi đấy), thế cho nên nv liên tục bị out và bên cạnh mỗi bàn ĐTV luôn có 1 máy test lại.Còn VT đúng là việc tính tiền KH khi gọi lên với người dân VN thì là vô lý, nhưng như mình đã nói VT luôn đi tiên phong trong tất cả các dv kể cả với Call Center. Ở nước ngoài đây ko phải là điều lạ lẫm nữa bạn ah, việc tách tổng đài để trở thành 1 Contact Center đối với nước bạn thể hiện sự CSKH. Ở VN thì Viettel là mạng đầu tiên phục vụ KH theo cách này, nói thẳng ra là rất chuyên nghiệp nữa là đằng khác. Trong giai đoạn đầu VT chấp nhận là sẽ có số lượng rất lớn KH ko đồng y với việc tính cước thế này, thậm chí sẽ cho rằng VT kiếm tiền qua việc thu cước thế này, nhưng chắc bạn cũng hiểu bt gọi lên đầu số 1900 mất hơn 1000d/1p đúng ko trong khi VT chỉ tính 200d/1p(có mà lỗ nặng ấy chứ). Nhưng dần dần bạn sẽ thấy VT đang chuyên nghiệp hoá đối với Call Center để hội nhập với TG đấy( chuẩn bị công nghệ 3G nữa mà)o:)