Tôi là người không làm cho mạng nào hết. tôi chỉ là người làm thị trường về sim card. Và tôi cũng đánh giá theo ý kiến khách quan của riêng tôi. Về vấn đề Mobifone, tôi cảm thấy hài lòng nhất khi sử dụng và tôi cảm thấy mình có thể tư vấn được. Tôi sẽ xóa tư vấn dịch vụ của Mobifone. Vì cũng đã có người hỗ trợ. Chúc các anh em trên diễn đàn thu thập nhiều thông tin làm diễn đàn sôi nổi hơn.
Ờ mình close topic đấy. Lý do thì cũng nêu rồi, cãi nhau mãi sao bạn? Mà bạn search hộ mình nhé. Trên tất cả các forum, nick salem2501 và dieukonoi đã nói xấu mạng nào chưa? Mình và dieukonoi đăng kí chính thức support cho Viettel, bản thân cũng là fan lâu năm của MobiFone, có lẽ còn lâu hơn cả bạn đấy. Mục tiêu cuối cùng là phục vụ KH tốt thôi chứ cũng chả rảnh để đi ném đá các mạng khác đâu.
Nói thật chứ đánh giá chăm sóc khách hàng là theo kiểu cảm nhận tâm lý số đông, có bác chả bao h được mobi tặng hoa quà hay chăm sóc nhưng thấy nta nói tốt thì nói laf tốt thôi. Theo em mấy kiểu bình chọn này ko khách quan vì đa phần là dành cho những người thành phố có khả năng tiếp xúc với internet và báo chí, mà thành phố thì là căn cứ địa lâu đời của mobi và vina, giả sử bình chọn toàn quốc kiểu như thống kê dân số xem chưa biết ai hơn ai đâu. Em đố các bác về quê em mà nghe đc 1 tiếng khen Vina hay mobi đấy, cả xóm có hơn chục cái di động thì toàn viettel thôi. theo em CSKH tốt nhất rất khó đánh giá vì cảm nhận mỗi người khác nhau. tốt nhất là bác nào thấy mạng nào tốt thì sài hơi đâu đi cãi nhau làm gì.
Lehungacc là nhân viên Viettel.bên diễn đàn tinh te ai cũng biết!Bác lehungacc này là nhân viên Viettel nên đi đâu cũng khen Viettel rồi.Với nhân viên Viettel như bác thì cả cơ quan bác cũng dùng sim Viettel hết chứ đừng nói cả xóm làm gì!1 bằng chứng này cũng đủ nói lên các bác nhân viên Viettel cũng chả hề khác quan gì hết!
không ném đá nhưng marketing rồi. vậy cho hỏi các tạp chí... bình chọn mạng di dộng chăm sóc khách hàng tốt nhất theo tiêu chí nào đây?
hi theo mình tiêu chí này là tuỳ từng tỉnh thôi chẳng hạn như các tỉnh miền núi thì viettel luôn là nhất còn các trung tâm thì là mobi và vina.còn mobi và vina thì áp lực phát triển thấp hơn viettel nhiều lên nhân viên viettel phải làm mọi cách để phát triển nên nhiều cái khó tránh.nếu như viettel không được hậu thuẫn bởi quân đội thì chắc phát triển cũng chỉ như vnmb và gtel bây giờ thôi.
Đọc wa ý kiến của các AC thì em lại nghĩ khác, Mobi CSKH tốt hơn Vietel vì Mobi chịu bỏ ra nhiều chi phí hơn. Em nghĩ Vettel nên thêm chi phí để việc CSKH được tốt hơn. Viettel hơi nặng tay trong việc trừ lương của nhân viên CSHK và trực tổng đài mỗi khi Họ làm sai hay bị khách hàng phản nàn là hơi tế nhị. Nó khiến cho Nhân viên CSKH luôn cứng nhắc, chỉ biết làm đúng luật nên không có được cảm giác thân thiện với khách hàng. Một mạng di động dù lớn hay nhỏ, không bao giờ tránh khỏi những sai sót, vướng mắc cần được giải đáp. Hơn nữa tất cả các thắc mắc và khiếu nại không phải hoàn toàn là lổi của nhà Mạng. Do đó đối với Khách hàng sự thân thiện và ân cần của nhân viên CSKH sẽ quan trọng hơn kết quả việc giải quyết thắc mắc và khiếu nại củ họ.
Nếu cho mình bình chọn hàng ngàn lần thì tất cả mình đều chọn cho mobifone, tuy mình đang sử dụng mạng vinaphone bởi áp lực của công việc, và bây giờ mình đang chuyển dần sang sử dụng mobifone. Thật là tuyệt vời, kể cả 3G cũng thoáng hơn vina nưã...Nói đến Vinaphone thì rất nhiều chuyện đáng nói, nào là mạng chăm sóc khách hàng tồi nhất, nào là mạng di động có diện phủ sóng hẹp nhất v.v.. và v.v..Thêm vào đó là mạng di động CS các điểm bán lẻ yếu nhất và hầu như không hề quan tâm đến mạng lưới bán lẻ thị trường. Thôi nói nhiều thì cũng vậy thôi. May ra Tập đoàn VNPT sáng suốt nhập 2 mạng mobi và vina lại với nhau, may ra cứu được vina đứng dậy. Mình mong là vậy. ---------- Post added at 11:52 PM ---------- Previous post was at 11:48 PM ---------- Mobifone là số một về phong cách hoạt động và là mạng CSKH tốt nhất trong tất cả các mạng di động hiện có. Mọi người ơi hãy bình chọn cho mobiphone nha.