Mạng chăm sóc KH tốt nhất !

Thảo luận trong 'Nơi Trao Đổi Chung' bắt đầu bởi dieukonoi, 2 Tháng năm 2008.

?

Mạng nào CSKH tốt nhất

  1. Mobiphone

    49.5%
  2. Vinaphone

    16.3%
  3. Viettelmobile

    25.5%
  4. Sphone

    2.4%
  5. HTmobile

    5.5%
  6. EVNmobile

    0.8%
  1. nghungvn

    nghungvn Thành viên

    Bài viết:
    33
    Được Like:
    0
    Các Pác cũng cón khá may mắn khi gặp được nhân viên tổng đài, nhất là mobile hầu như không gặp được, lúc nào cũng nghe các điện thoại viên đều bận vui lòng gọi lại sau.Còn mạng Vina thì "mất nết" hơn nữa, mới bấm phím để gặp tổng đài viên thì bị báo rằng các tổng đài viên đều bận rồi thẳng thừng ngắt liên lạc luôn, muốn gặp thì phải gọi lại từ đầu.

    Gọi tổng đài bựt cái mình vô cùng?????????Tổng đài nào cũng vậy!!!!!!!tệ hơn cùi bắp!!!!!!!
  2. salem2501

    salem2501 Thành viên

    Bài viết:
    463
    Được Like:
    402
    :D Ông kia nhầm thế quái nào ấy chứ, tại mọi thời điểm chuyển về Tomato tài khoản đều = 0. Câu đấy dán trước mặt đtv thì làm sao chúng nó nhầm được. =))
  3. mandn

    mandn Thành viên

    Bài viết:
    24
    Được Like:
    4
    Sao tui thấy chỉ 1 mình mobi co ISO thôi ? phải chăng mobi chăm sóc khách hàng tốt nhất vì đi theo qui trình CSKH ?
    Nếu ai dùng Postpaid lâu năm của Mobi sẽ thấy tặng quà năm mới, tặng bông khi sinh nhật... nhỏ thôi nhưng cũng vui vì chẳng ai nhớ đến mình mà họ lại nhớ
    Tôi cho Mobi 1 phiếu và bạn đọc echip cũng chọn điều nay suốt 3 năm qua :)
  4. intel05

    intel05 Thành viên

    Bài viết:
    35
    Được Like:
    8
    Trời ạ, Echip và MobiFone như răng với môi mà seo nhìu người cả tin thế nhỉ?
  5. Hello Motor

    Hello Motor Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    2
    @ mandn: Viettel cũng có ISO đấy bạn ạh, và đã áp dụng từ lâu rùi. Hiện tại Viettel cũng có những chính sách ưu đãi dành cho KH VIP và KH lâu năm (cả Postpaid, Prepaid, PSTN, ADSL, Leased Line...) như: tặng quà năm mới, tặng quà sinh nhật, đc ưu tiên tiên phục vụ (tại khu vực VIP) khi đến các CH Viettel trên toàn quốc và khi gọi lên TĐ, và còn nhiều ưu đãi khác nữa! :hug:
  6. Callme

    Callme Sát thủ tình trường Staff Member

    Bài viết:
    1,825
    Được Like:
    4,353
    Mình dùng cả mạng Vietel và Vinaphone,mọi dịch vụ thì tạm chấp nhận được.Nhưng ngán ngẩm nhất là khó có thể liên lạc với tổng đài hỗ trợ ,gọi không thể liên lạc được...có lần cần gọi mà không gọi được vậy là mình chẳng thèm gọi nữa..:confused::confused::confused:
  7. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Tất cả chúng ta đều có những ý kiến của riêng mình nhưng thú thật với quan điểm đánh giá của riêng tôi. Cái gì cũng có cái tốt cái xấu của nó các nhà cung cấp cũng vậy mặt yếu của anh là mặt tốt của tôi. Chúng ta không thể phủ nhận rằng vấn đề thuê một bên thứ 3 làm dịch vụ CSKH là không hay. Trong khi họ thuê một bên thứ 3 họ được cam kết là sẽ có được dịch vụ CSKH tôt nhất từ bên đối tác, tôi nghĩ đó là rất hay. Nhưng nếu để làm thì tôi chắc chắn là sẽ không đến nỗi tồi đâu. Đẩu chẳng có lúc mạng tậm tịt nhưng chúng ta vẫn chờ đến khi 3G lên ngôi và đó là lúc mà chất lượng thoại được đảm bảo. Ai chẳng sung sướng khi tết đến gọi chúc tết bạn bè không lo nghẽn không gọi được. Tuy nhiên công bằng mà nói thì tôi vẫn chấm mobi điểm cao về CSKH trên tổng đài và tại điểm giao dịch. Sau đó là Viettel, tuy nhiên điểm giao dịch của Viettel nhiều nơi nhân viên rất chán hic nhiều khi phát bực
  8. petrus1105

    petrus1105 Thành viên

    Bài viết:
    784
    Được Like:
    1,665
    Củ chuối nhất là vinaphone.Nói đến nó là bực cửa mình rồi.Vịt teo tàm tạm.Mobifone là ok.
  9. dangduc

    dangduc Thành viên

    Bài viết:
    654
    Được Like:
    266
    Mobifone is the best ! ^^
  10. N1200

    N1200 Thành viên

    Bài viết:
    91
    Được Like:
    61
    Nói về sự so sánh kể ra cũng khó đó các Pác à. Mobi là 15 năm rùi. Viettel là mới có 4-5 năm.

    Nên xem về thông số về tốc độ để có hiện tại thì là hay nhất.

    các Pác vào báo của VTC em nhé:

    Công bố kết quả đo kiểm dịch vụ di động Theo kết quả đo kiểm dịch vụ di động trên của Viettel, MobiFone và VinaPhone, được công bố chiều 18/6, Viettel là mạng có tỷ lệ cuộc gọi được thiết lập thành công cao nhất. MobiFone dẫn đầu về tiêu chuẩn chất lượng thoại.
    Đây là lần thứ 2 Cục Quản lý chất lượng Bưu chính – Viễn thông và Công nghệ thông tin, thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông, công bố chất lượng dịch vụ di động trên địa bàn Hà Nội trong quý II/2008. Việc kiểm tra này chỉ áp dụng với 3 “đại gia” trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ viễn thông di động. Đó là MobiFone, Viettel và VinaPhone.


    Kết quả kiểm tra lần thứ 2 này cho thấy những bám đuổi sát nút về các chỉ tiêu chất lượng được tiến hành đo kiểm.
    Theo đó, so sánh về tỷ lệ các cuộc gọi được thiết lập thành công, Viettel đứng vị trí số 1, với kết quả đo kiểm đạt 98,61%, VinaPhone đạt 98,25%, MobiFone đứng cuối với 98,17%. Trong khi tỷ lệ chuẩn yêu cầu không thấp hơn 92%.
    Tỷ lệ cuộc gọi được thiết lập thành công chính là một trong những yếu tố quan trọng trong việc đánh giá chất lượng dịch vụ. Tỷ lệ này được thực hiện theo phương pháp mô phỏng cuộc gọi. Số lượng cuộc gọi mô phỏng cần thiết phải đạt trên 1000 cuộc và được thực hiện vào các giờ khác nhau trong ngày. Khoảng cách giữa hai cuộc gọi mô phỏng liên tiếp xuất phát từ cùng một thuê bao không nhỏ hơn 10 giây. Ngoài ra, tỷ lệ này còn được giám sát bằng các tính năng sẵn có của mạng như số lượng cuộc gọi, lấy mẫu tối thiểu là toàn bộ cuộc gọi trong một tuần.
    Về tiêu chuẩn chất lượng thoại, MobiFone dẫn đầu với đạt 3,522 điểm, Viettel đạt 3,517 điểm và Vinaphone đứng thứ 3 với 3,383 điểm. Trong đó, chất lượng thoại trung bình yêu cần không thấp 3 điểm. Đây là thang điểm MOS từ 1 đến 5, theo khuyến nghị của Liên minh viễn thông Thế giới – ITU.
    Xét trên tiêu chí tỷ lệ cuộc gọi bị rơi, Viettel đạt 0,35%, MobiFone đạt 0,29% và tỷ lệ này của VinaPhone là 0,5%. Các tỷ lệ này đều đạt so với yêu cầu của tỷ lệ đạt chuẩn là không quá 5%.



    Ngoài ra, một số các tiêu chí khác như số lượng khiếu nại của khách hàng, hồi âm khiếu nại của khách hàng (bằng văn bản trong vòng 48h kể từ khi tiếp nhận văn bản) và các dịch vụ hỗ trợ khách hàng khác đều đạt tiêu chuẩn.


    Có thể coi đây chính là yếu tố có tính chất “đòn bẩy”, thúc đẩy các nhà cung cấp dịch vụ tiếp tục chạy đua trong cuộc đầu tư, tối ưu hóa mạng lưới để tăng sức mạnh cạnh tranh. Với hai kết quả này, thị trường dịch vụ viễn thông di động trong thời gian tới hứa hẹn sẽ sôi động hơn bao giờ hết!


    Anh Lê



    (đây có thể là báo trung gian cho các mạng hơn cả)