Mạng chăm sóc KH tốt nhất !

Thảo luận trong 'Nơi Trao Đổi Chung' bắt đầu bởi dieukonoi, 2 Tháng năm 2008.

?

Mạng nào CSKH tốt nhất

  1. Mobiphone

    49.5%
  2. Vinaphone

    16.3%
  3. Viettelmobile

    25.5%
  4. Sphone

    2.4%
  5. HTmobile

    5.5%
  6. EVNmobile

    0.8%
  1. chauhungvnpt

    chauhungvnpt Staff Member

    Bài viết:
    2,399
    Được Like:
    3,267
    Việc kiểm tra chất lượng các mạng chỉ đc thực hiện tại 2 tp lớn là Hà Nội và Sài Gòn tai 1 số điểm nào đó thôi vì thế kg thể đánh giá toàn mạng đc, trong báo cáo cũng có nói rõ là chỉ kiểm tra tại 2 tp lớn chứ chưa có điều kiện đi kiểm tra các tỉnh, mà các bạn cũng biết, vinaphone chủ yếu ở các tỉnh, viettel ở vùng xâu vùng xa biên giới hải đảo, còn mobifone tại trung tâm các tp lớn nếu cứ kiểm tra như vậy thì năm nào mobifone cũng về nhất. Lấy ý kiến trên GSM cho các bạn đang ở tỉnh đánh giá các mạng như thế nào thì biết thôi.
  2. rockone1909

    rockone1909 Thành viên

    Bài viết:
    376
    Được Like:
    62
    vote ngay cho mbile, mặc dù đang dùng vina, nhưng chán với dịch vụ của vina quá
  3. N1200

    N1200 Thành viên

    Bài viết:
    91
    Được Like:
    61
    Mình thấy nhiều người bức xúc với Vina. Nhưng công bằng mà nói hệ thống Portal của Vina, và hệ thống nhắn tin 333 của Vina là tuyệt vời. Người dùng chỉ việc ngồi mà thực thi thôi. Portal thì ko phải bàn gì rồi. với 333. Mình lấy VD là tra cước nghe trong tháng thì soạn tin ndt gửi đến 333 là có kết quả ngay, bất kể thời điểm nào. Đó chỉ là một VD thôi, còn nhiều hỗ trợ khác với tổng đài SMS của Vina nữa... Mà điều này mặc dù rất nhỏ nhưng Vina vẫn hỗ trợ tận "răng" như vậy. Các mạng khác đâu có, hoặc nếu có thì ít hơn hoăc trả về kquả tương đối không đưa ra kquả c.xác như vina.

    Nói chung mỗi mạng có thế mạnh riêng...
    LikeMobile thích bài này.
  4. N1200

    N1200 Thành viên

    Bài viết:
    91
    Được Like:
    61
    Có sự canh tranh rồi, tin vui với những ai dùng vina này:

    Vinaphone phát triển thêm BTS
    ICTnews - Mạng di động Vinaphone sẽ phát triển thêm 5.000 trạm thu phát sóng (BTS) để đạt 10.000 trạm BTS trên cả nước.
    Riêng tại TP. HCM, Vinaphone đã có trên 300 trạm BTS đang được khai thác, trong tháng 6/2008 sẽ có thêm 150 trạm nữa, theo Công ty dịch vụ Viễn thông Sài Gòn -VT.TP.HCM (Cty DVVTSG).
    Ngoài ra, khi hoà mạng mới, khách hàng Vinaphone được chọn số thuê bao trên website của 108hcm, thủ tục hoà mạng được làm tại địa chỉ khách hàng, miễn phí khi thay sim, báo cước qua email, báo khoá dịch vụ khẩn cấp (do mất máy hay vì lý do nào khác) chỉ cần qua đài 1080 được thường trực từ 19 giờ đến 7 giờ sáng hôm sau. Để tạo sự thuận tiện trong giao dịch với khách hàng, hơn 200 bưu cục của Bưu điện TP.HCM cũng là các điểm giao dịch của Vinaphone.
    Cẩm Bình
    chauhung thích bài này.
  5. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    cái này tôi cũng đồng ý với bác hiện tại đánh giá thì trên toàn cục là đúng nhất chứ đánh giá đơn giản thì không ai biết đúng hay sai yếu hay mạnh. Viettel hiện tại nếu nói là tốc độ phát triển nhanh nhất thì chính xác nhất vừa đây Viettel công bố KH thứ 20tr. Một con số khá nhanh trong chỉ vài ngày tôi nghĩ như vậy là khá ổn. Với mobile sau nhiều năm với tiếng đại gia giờ họ cũng quay về với tầng lớp thanh niên giơi trẻ và cũng hướng về người có thu nhập thấp. Bằng chứng là các gói cước của họ có đầy đủ áp dụng cho nhiều lứa tuổi, nhiều loại hình dịch vụ.
    mình đồng ý quan điểm này với những thời gian như vậy Viettel làm được như vậy phải nói họ rất cố gắng và con đường viettel chọn cũng khá chính xác Viettel biết kết hợp để phát triển. Chúng ta thử chờ xem sau thời gian 15 năm như Mobile so sánh với quãng thời gian Mobile làm được như hiện nay sẽ thế nào. Tôi chắc chắn sẽ khác
  6. N1200

    N1200 Thành viên

    Bài viết:
    91
    Được Like:
    61
    Có ai biết về vấn đề này không thì trả lời hộ mình nhé (với mạng Viettel):

    Cho mình về nguyên lý thông tin thông báo đến các thuê bao theo thứ tự trước và sau như thế nào.

    VD: Cùng 1 thông tin về Khuyến mại, cùng việc cộng tiền vào TKhoản về việc nghe trong tháng chẳng hạn nhé.

    Mình thấy có SIM nhận dc tin nhắn thông báo trước SIM khác khoảng 1 - 2 ngày. Chứ 2 SIM đó không nhận tin nhắn thông báo ở cùng 1 thời điểm. (2 SIM là của 2 người cùng online, ko SIM nào bị tắt, cùng hoạt động 2 chiều).

    Cách tính để tin nhắn đến với các thuê bao Trả trước đó là theo thứ tự của đầu số, hay thời gian sử dụng, hay dùng nhiều dùng ít...

    Nếu có thể, trả lời mình nhé !

    Tks !
  7. conan2901

    conan2901 Gác Cổng Chợ Staff Member

    Bài viết:
    10,720
    Được Like:
    14,843
    chuyện thường của nhà binh mà bác
    về quy luật thì em chiụm, hình như cái này là ramdom, và không phải 1 lúc send tất tần tật các thuê bao được, họ chắc send muilti được 1 số lượng số nào đấy thôi
    đôi khi có tháng cộng tiền nghe xong, 1 -2 ngày sau mí có thông tin tin nhắn :D
  8. Nova

    Nova Thành viên

    Bài viết:
    148
    Được Like:
    7
    Tâm lý nhiều người việt nam (xin lỗi những ai không nằm trong nhóm này )thích rẻ. viettel mobile đánh vào đúng tầng lớp bình dân học vụ. Sim rác thì nhiều, sim thực được bao nhiêu ? Cái đó chỉ có mấy bác bộ đội mới biết.Nếu về chăm sóc khách hàng , thì đại đa số đều cho rằng Mobifone . vấn đề này đã được khẳng định bằng vị trí được bình chọn vị trí tốt trong mấy năm liên tiếp
  9. N1200

    N1200 Thành viên

    Bài viết:
    91
    Được Like:
    61
    Hi all,

    Đúng là hiên tại Mobiphone theo đánh giá là chăm sóc KH tốt nhất, điều này ko sai, đã được khẳng định.


    Nhưng @Nova có vẻ hơi xúc động hay sao ấy mà nói là "Tâm lý nhiều người việt nam (xin lỗi những ai không nằm trong nhóm này )thích rẻ. viettel mobile đánh vào đúng tầng lớp bình dân học vụ..."

    Mọi người bình tĩnh lên chút nào, phải thực sự khách quan vào. Thường người nào dùng quen mạng nào thì chê mạng khác... hoặc ....

    Các bạn có nhớ là có bài báo viết về là các Đại gia VN là gần như toàn dùng Mobiphone không? Mình nghĩ là bai báo này cũng ảnh hưởng đến tâm lý nhiều người. Báo là báo, phải thật bình tĩnh mà suy xét, thế này nhé:

    Những người đã gọi là đại gia, thỉ không phải là 1 - 2 năm ma họ có thể làm dc tên tuổi như vậy. Mà họ cũng phải trải qua muôn vàn khó khăn trong việc kiếm kế sinh nhai, đánh đổi để là đại gia, họ phải đổ mồ hôi + thời gian làm việc. Mà thời gian thì mình nghĩ, không thể là 1 -2 hay 3 năm, mà thực chất phải 10 năm và hơn thế nữa. Khi đó, có Mobi sau đó mới là Vina. Thi xuất phát điểm là họ dùng Mobi hay Vina mà thôi - ko còn lựa chọn nào khác. Và từ đó, với những người đó, trong quá trình làm việc họ luôn có 1 số để dùng, liên lạc, vậy họ không thể đổi số khác dc, với lại khi đã là đại gia, thì họ luôn cần giữ liên lạc thượggf xuyên trong làm ăn. Vậy số đó là theo họ suốt cuộc đời. Khi họ đã thành đại gia thì chắc chắn cùng số mobi hay Vina của họ đã dùng. Các mạng khác thì sao, ra đời sau, mới được nhiều nhất là 5 năm, 5 năm chưa đủ để 1 người nào đó có thể thành top 10 trong làng đại gia của VN, nếu có thì rất ít. Vậy thống kê như bài báo viết là điều đương nhiên đúng. Mình nói điều này ra để mọi người cùng suy ngẫm 1 cách khách quan thôi.

    Bạn bảo mọi người dùng Viettel là ham rẻ ư.
    Mình không bàn về các mạng di động nữa, mà bàn về vấn đề khác 1 chút để tự mọi người suy diễn ra các mạng di dộng hiện nay nhé.

    Vì sao, hiên nay có người mua và đi ô tô, SH, Dylan, @... lại dùng N 1110i, N 1200 (máy rẻ nhất trên thị trường VN và được tiêu thụ rất rất nhiều). Với những người này , họ thừa sức mua và dùng dc máy điện thoại hàng chục triệu đồng, vì sao họ không mua mà chỉ dùng các máy rẻ tiền thôi. Đơn giản là với họ, thông tin liên lạc là quan trọng nhất. Các máy rẻ tiền đó có 1 ưu thế đó là Pin khoẻ, sóng khoẻ... yên tâm cho việc đi công tác... Nên nhớ là nhiều đại gia cũng dùng dòng máy rẻ này...

    Vậy, các bạn không nên cố khen mạng này, và phê phán bức xúc nhiều với mạng khác. Mình nghĩ là các nhà mạng di dộng đều cố gắng hết sức với KH mà thôi. Nếu nhà mạng có lỗi về chăm sóc KH thì mình cũng bình tĩnh mà góp ý để họ sửa chữa.

    Nói vui 1 tý nhé: 10 - 15 năm sau sẽ có bài báo là "Các đại gia ở VN dùng tất cả các mạng di động của VN" hi... hi.....

    Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ !
    dieukonoi thích bài này.
  10. N1200

    N1200 Thành viên

    Bài viết:
    91
    Được Like:
    61
    Mọi người bảo là gọi điện đến tổng đài là khó kết nối !

    Đã ai thử và làm việc qua Email với dịch vụ chăm sóc KH chưa (tất nhiên là với những thộng tin chưa cần giải đáp ngay, có thể để trễ 1 ngày nhận câu trả lời cũng dc). Mình thấy nhân viên trả lời KH qua Email cũng khá nhiệt tình. Nếu họ không có thời gian trả lời email. Họ call luôn đến số của mình để trả lời ấy, hay phết.

    Mình thường xuyện trao đổi qua email của dịch vụ chăm sóc KH của nhà mạng di động rồi. Một giải pháp không tôì đâu.