Xin giúp Mất tiền khi nạp thẻ card đầu tiên MobiQ

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi Web093, 13 Tháng hai 2012.

  1. Web093 Thành viên

    Thực sự e rất bức xúc về chuyện này . Đang dùng sim mobiQ mới mua từ ngày 31/1/2012
    Nay mobi có khuyến mãi nên em mua card 20k để nạp ( vì sim mua c.hàng kích hoạt TTTB of ai đó nên e ko dám nạp nhiều)
    Không hiểu tại sao bên tổng đài báo " quí khách đã nạp 20k tk chính hiện giờ là 3350k " ....?! cộng 50% giá trị thẻ thì không nói...trong khi tk cũ gần 40k sao giờ còn hơn 3k ? E ít xài GPRS lắm đa phần lấy sim cũ lên web thôi !!
    Nghĩ trừ khoản GPRS lên 1 chút ..Rồi lấy sim khác bắn 60k ( tối đa 30k / lần ) thử coi sao cũg bị mất 60k . Tk tăng thêm là 11530VNĐ.................. ....................?:o3:o3:o3
  2. naito0712

    naito0712 Thành viên

    Bài viết:
    246
    Được Like:
    2
    Trời, sao lạ vậy chứ. Nếu bạn thấy trừ cước như thế này thì gọi tổng đài 18001090 để kiêm tra thông tin cho chính xác nhé. Nhà mạng trừ cước chính xác chứ không trừ linh tinh vậy đâu.
  3. 8800 arte

    8800 arte Thành viên

    Bài viết:
    1,398
    Được Like:
    189
    Gọi lên 18001090 mà hỏi chứ trên này chả ai giúp được đâu.
  4. hungnv239

    hungnv239 Thành viên

    Bài viết:
    1,968
    Được Like:
    326
    Trường hợp này chưa thấy xảy ra bao giờ. Về lịch sử tài khoản của bác thì chỉ có nhân viên bên tổng đài mới có thể kiểm tra được. Bác nên gọi tổng đài để nhân viên họ kiểm tra xem tiền vào tiền ra như thế nào, sử dụng vào dịch vụ gì thì mới biết được thôi.
    Nhưng trước đó bác có sử dụng GPRS ? Máy có sử dụng chế độ tự động update dữ liệu không ? Thay sang máy khác để thử xem thế nào ? Hoặc là kiểm tra xem có sử dụng dịch vụ gì trừ tiền hàng ngày không ?
  5. gameover999

    gameover999 Thành viên

    Bài viết:
    1,712
    Được Like:
    1,806
    Đối với vấn đề bị trừ tiền không rõ lý do thì cũng nhiều nhiều người cũng bị chứ đâu có phải chỉ riêng 1 số TB nào. Nhưng mà vấn đề như bạn chủ topic nói thì không thể xác minh là có bị trừ đúng như lời bạn ấy hay không mà thôi! với vấn đề này thì theo mình cứ liên hệ để p/a trực tiếp với a.c trên tổng đài 18001090 để có thể kiểm tra dữ liệu chính xác nhất.
  6. transformer123

    transformer123 Thành viên

    Bài viết:
    694
    Được Like:
    16
    khi mua sim đã kích hoạt trước, tốt nhất bác nên kiểm tra ngay tài khoản trước khi mang sim về nhà.

    Tuy nhiên bác nói có vẻ hơi khó tin. Em xin phép chỉ ra vài điều em thấy thắc mắc:
    - Vừa nạp tiền 20k thì ít nhất hệ thống sẽ phải thông báo là tài khoản của bác phải có 20K là ít chứ. sao lại báo số lẻ 3350d
    - Sau đó bác lại bảo là bắn tiếp 60K mà mất hết. Nếu bác bắn tiếp 60K vào tài khoản mà mất hết thì lúc bác nạp 20K vào tài khoản thì hệ thống cũng sẽ trừ hết của bác, chứ chả còn 3350d như bác nói đâu.
    - Còn cước GPRS của mobifone giờ được trừ ngay khi truy cập rùi. Đâu có trừ sau đâu.

    Đấy là em suy luận vậy thôi, có gì không fai bác bỏ quá. Còn nếu thật sự bác bị trừ tiền thì nên gọi ngay lên tổng đài, còn bác ngại gọi tổng đài, thì cho em xin số của bác. Em sẽ thắc mắc hộ bác. Em cũng muốn biết có tình trạng bị trừ tiền vớ vỉn như bác nói là có thật hay không?:D
  7. buon2oi

    buon2oi Thành viên

    Bài viết:
    4,064
    Được Like:
    195
    Bác chủ thớt đã gọi báo tổng đài kiểm tra lại chưa?
    Có đúng gặp chuyện "vô lý" không?
    Kết quả thế nào báo lại ACE 4R biết với chứ. Vào post phát xong mất dạng luôn :(
  8. hungnv239

    hungnv239 Thành viên

    Bài viết:
    1,968
    Được Like:
    326
    Theo em được biết thì GPRS trừ ngay sau khi truy cập. nếu hết tiền cũng không thể trừ âm được như ngày trước nên em nghĩ cũng không có trường hợp nạp tiền vào rồi bị trừ bù .
  9. Web093

    Web093 Thành viên

    Bài viết:
    38
    Được Like:
    2
    ^^~ . không biết bữa đó có hoa mắt không !!?. Em nhìn nhầm :-ss . thành ra mất 1 đơn vị .X_XX_X
    Đến chiều em mới phát hiện ra . hihi.... mấy bác bỏ qua haz!!:D
  10. khongnoidunghoi

    khongnoidunghoi Thành viên

    Bài viết:
    236
    Được Like:
    6
    Làm cho mọi người mất lòng tin với nhà mạng. Lần sau kiểm tra tài khoản nhớ kiểm tra chính xác thông tin nhé.