Thảo luận mất tiền oan khi sử dụng sim viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi tcn, 17 Tháng tám 2014.

  1. tcn Thành viên

    Thật sự thì bây giờ tôi thấy sợ cái mạng viettel rồi .chắc phải đầu quân sang mobi hay vina thôi
    VT toàn tìm cách lột tiền của khách hàng , Tôi dùng Viettel được 10 năm rồi nhưng đến năm nay,
    tôi thấy choáng khi mà cứ nạp thẻ vào chỉ vài phút sau kiểm tra *101# tài khoản lại = 0.
    chưa đầy 1 năm mất 4-5 triệu tiền nạp thẻ oan như vậy .
    gọi tổng đài thì lúc nào cũng anh đã cài dich vụ bên thứ 3 anh hãy kiểm tra và gỡ giúp bên em
    ngoài ra không nhận được sự hỗ trợ nào khác .
    không hiểu dịch vụ gì mà 100k chỉ 10 phut không cánh mà bay ?
    trong khi đó tôi dùng máy nokia 1280 ( chắc máy này cũng truy cập internet ngầm hả mấy bác viettel )?
    không chỉ cá nhân tôi mà bạn bè tôi cũng vậy .
    các bạn đọc rồi lưu ý nếu ai mới bị như tôi thì nên suy nghĩ kĩ lại xem có nên tiếp tục sử dụng nữa không nhé.
  2. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Để có cơ sở kiểm tra nguyên nhân mà bạn bị trừ tiền như vậy bạn có thể cung cấp cho viettel số thuê bao mà bạn đang gặp phải để viettel hỗ trợ bạn.
  3. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Để có cơ sở kiểm tra nguyên nhân mà bạn bị trừ tiền như vậy bạn có thể cung cấp cho viettel số thuê bao mà bạn đang gặp phải để viettel hỗ trợ bạn.
  4. tcn

    tcn Thành viên

    Bài viết:
    190
    Được Like:
    14
    Thật sự thì giờ tôi chẳng có niềm tin gì vào Viettel cũng như các nhân viên của viettel nữa .
    nên hôm nay tôi và các bạn tôi quyết định bẻ sim viettel , chuyển qua dùng vina .
    gắn bó với các bạn như vậy là đủ rồi
    nếu rảnh bên bạn giúp tôi kiểm tra số thuê bao này 01647778959. đây là trường hợp số 90 mà tôi thống kê được.
    mặc dù không dùng nữa nhưng tôi có một góp ý nhỏ : mong bên bạn cố gắng khắc phục triệt để những sự cố kiểu này ,
    để những người dùng khác họ yên tâm sử dụng dịch vụ của các bạn . đừng để họ mất niềm tin vào các bạn.
    thân chào !!!
  5. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Chào bạn, hiện tại mình kiểm tra số thuê bao của có sử dụng internet nên hệ thống trừ cước truy cập của bạn, bạn đang sử dụng trên máy.Samsung|GT-I8552
  6. tcn

    tcn Thành viên

    Bài viết:
    190
    Được Like:
    14
    Thật hài quá thuê bao đăng kí mimax mà cũng bị trừ cước truy cập sao ?
    hay giờ gói mimax mỗi lần nạp thẻ lại tự trừ tiền để ra hạn ?
    tôi chẳng hiểu các bạn làm việc thế nào nữa ?
    Tưởng cứ ngồi đó viết lách là qua chuyện sao ?
    hãy làm việc vì lợi ích người tiêu dùng đi !
  7. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Chào bạn, số thuê bao của bạn đang sử dụng MI30 bạn sử dụng hết lưu lượng của mi30 nên hệ thống trừ tiền truy cập của bạn là đúng.
  8. prono1v30

    prono1v30 Thành viên

    Bài viết:
    114
    Được Like:
    10
    Mi30 sau khi hết lưu lượng thì 25đ/50KB tương ứng sấp sỉ 512đ/1MB nhé thớt ơi :haha::haha: 100k của thớt thì chỉ tương ứng với khoản 196 MB data thôi :rofl: mà tốc độ viettel hình như là 14.4Mbps tương ứng 1.75MB/s chỉ khoản hơn hai phút chứ không phải 10 phút là đi 100k nhé :boss::boss::boss: . Trước khi dùng thì phải tìm hiểu chứ :">mạng nào chả như nhau :sosad:
  9. tcn

    tcn Thành viên

    Bài viết:
    190
    Được Like:
    14
    Chào bạn nhé mình chỉ nhờ kiểm tra hộ bạn mình thôi số này của b mình .
    còn với mình đã dùng 3g rất lâu đã sử dụng tất cả các mạng các gói cước nên mình hiểu cách tính cước thế nào .
    Bạn hãy đặt mình vào trường hợp bạn không dùng 3g , không dùng smartphone , chỉ dùng cục gạch của nokia mà vẫn bị trừ tiền thì bạn xẽ hiểu ?
    Mình nói đây không mong đòi quyền lợi cho mình , hay bất kì ai cũng không thích ai giải thích. Chỉ đơn giản muốn chia sẻ cho mọi người thấy tránh gặp trường hợp như mình.
    Còn với họ nếu họ không thay đổi khách hàng xẽ quay lưng lại với họ thôi.
  10. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    ý kiến của bạn viettel xin ghi nhận và chuyển phòng ban chuyên trách để khắc, còn bạn phản ánh thuê bao mất cước bạn cho mình xin số thuê bao để kiểm tra hỗ trợ bạn nhé.
    Chỉnh sửa cuối: 26 Tháng tám 2014