Medianet (Internet của SCTV) thật là thất vọng

Thảo luận trong 'Trò Chuyện Tổng Hợp' bắt đầu bởi alex-natalia, 1 Tháng tám 2007.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. alex-natalia Ex-Mod

    Cám ơn bạn đã đọc bài này.:)

    Sự việc của tôi chắc hẳn nhiều nhân viên trong Medianet đã biết. Tôi vừa cắt hợp đồng vào chiều nay vì sự phục vụ chăm sóc khách hàng của họ quá kém và bất lịch sự. Thêm vào đó là không bảo trì theo yêu cầu của khách hàng, cái tôi nhận được chỉ là những cái hẹn lần hẹn lượt của cô trực tổng đài và anh nhân viên kỹ thuật, cộng vào đó là những cô điện thoại viên ( số 24, 26 ) xử lý vô cùng kém cỏi và thiếu lịch sự (đùn đẩy nhau và cúp máy). Cái tôi bất ngờ nhất chính là cấp độ quản lý (Ms.Thảo - trưởng phòng phục chăm sóc khách hàng) tránh né khách hàng khi tôi đến trực tiếp cơ quan để khiếu nại.

    Tôi nghĩ sự việc này phải đưa lên đây để mọi người biết và không bị như tôi. Hôm nay tôi thật sự thất vọng ở Medianet khi quyền lợi của khách hàng chỉ là con số 0. Thật bất ngờ hơn nữa là biên bản chấm dứt hợp đồng họ lại chịu với lý do là: phục vụ kém, không bảo trì theo yêu cầu của khách hàng.

    Thật là thất vọng.

    Các bạn nào biết trang báo nào có mục bảo vệ quyền lợi của khách hàng thì chỉ dùm mình. Mình thật bức xúc mà không thể chịu nỗi khi bị mất quyền lợi sử dụng dịch vụ.


    Vụ việc như sau:

    Thứ 6 tuần rồi trời mưa to nên nhà mình bị mất mạng. Tưởng là bị sét đánh hư modem nên đem lên Medianet bảo trì. Kết quả là không hư modem, họ bảo thứ 2 quay lại.

    Thứ 2 mình lên thì họ bảo đã phân công các anh kỹ thuật đi hết rồi, sáng thứ 3 sẽ đến nhà mình sớm để chỉnh lại đương truyền. Sáng thứ 3 xin nghỉ để ở nhà để chờ họ đến vẫn không thấy. Gọi điện lên thì họ cho số anh kỹ thuật để liên lạc, gọi anh kỹ thuật thì nhận được cái hẹn là chiều em sẽ ghé anh sớm.

    Chiều mình đi làm, đến 4g gọi về nhà thì mẹ bảo không có ai đến hết, chỉ có 1 anh kỹ thuật nào đó gọi đến đòi gặp mình, không có mình ở nhà thì anh ta hẹn sáng thứ 4. Mình gọi cho anh ta thì anh ta bảo là có đến nhưng người nhà không cho vào. :confused::confused::confused::confused:

    Tức không chịu nổi, gọi lên tổng đài thì gặp cô điện thoại viên nói lòng vòng kèm theo lời hứa là sáng thứ 4 và không cho gặp cấp quản lý (vì mình muốn phản ánh sự việc ngay với cấp quản lý), gọi lại thì gặp 1 cô khác cũng không cho gặp và tắt máy ngang. Sáng nay mình ở nhà cả buổi cũng chẳng thấy ai tới. Gọi điện hỏi mãi thì biết được cô quản lý tên Thảo, chạy lên để gặp trực tiếp mà không được.

    Cô Thảo (trưởng phòng customer) tránh né, hỏi nhân viên qua điện thoại vài câu rồi không chịu gặp với lý do phải đi họp. Rồi kêu mình để lại thông tin khiếu nại chờ vài ngày nữa sẽ giải quyết qua điện thoại.

    Tức không chịu được, mình đòi thanh lý hợp đồng với lý do là: phục vụ kém, không bảo trì theo yêu cầu của khách hàng. Họ đồng ý và ký tên vào biên bản.

    Sau khi chấm dứt hợp đồng thì mình bị mất 375.000 tiền ký quỹ với lý do không có phiếu thu tiền lúc ban đầu. Mà mình có thấy cái phiếu thu đó như thế nào đâu.

    Đành ngậm ngùi ra về mà tức mãi, giờ thì qua nhà thằng bạn lướt net.

    Cám ơn các bạn đã đọc bài tâm sự của mình.

    Have fun.
    Alex.


  2. DangKhoa

    DangKhoa Thành viên

    Bài viết:
    424
    Được Like:
    183
    Chia sẽ Alex, tui cũng xài, nhưng ko tới nổi bức xúc dzậy
    alex-natalia thích bài này.
  3. kenpham

    kenpham Thành viên

    Bài viết:
    159
    Được Like:
    26
    Viettel củ đậu nhưng vẫn ngon hơn thằng này chán
    alex-natalia thích bài này.
  4. boyvuive_vuitinh

    boyvuive_vuitinh Thành viên

    Bài viết:
    894
    Được Like:
    192
    Hic không ngờ Alex lại cùng chung số phận với mình. Đang sử dụng gói MAXI mỗi tháng đóng chốt cho Media Net ngót nghét 275 luôn VAT, lúc mới chuyển thì download sướng "mê tơi" nhưng cả tháng nay thì Meida Net thành Media "Lết" luôn rồi, speed luôn làm bạn với con số 3kb và 9kb/s :( trong khi lúc đầu tốc độ luôn ổn định ở mức trên 200kb/s (download bằng IDM). Tức quá điện thoại lên thì lúc nào cũng chỉ nghe câu hướng dẫn như "tua băng" : bọn em sẽ ghi nhận và chuyển cho bộ phận kỹ thuật để giải quyết. Hic lần nào cũng như lần đó, hiện giờ NET có cũng như không vì chỉ có lướt được web chứ chẳng down được gì. Nản quá, tính kiếm ISP khác chuyển đây, mà không biết giao "trứng" cho ai bi giờ, có người thì bảo VNN, người thì bảo Viettel, còn hầu hết đa số đều kêu né FPT càng xa càng tốt :(. Thôi thì chia buồn cùng Alex, người cùng cảnh ngộ. Dạo này lượn qua nhiều Forum về CNTT thấy anh em cũng than phiền về Media Net nhiều lắm, thôi thì đâu phải chỉ mình mình Alex nhỉ, vấn đề chung rồi.
    alex-natalia thích bài này.
  5. solohanoi

    solohanoi Thành viên

    Bài viết:
    163
    Được Like:
    272
    VNPT ở nhà tớ thì đau lòng hơn Alex nhìu. Chia buồn, và có người cùng cảnh ngộ
    alex-natalia thích bài này.
  6. buihunghp

    buihunghp Thành viên

    Bài viết:
    348
    Được Like:
    545
    Định lắp đường truyền mới của thằng nào vậy em?
  7. thaibinh8411

    thaibinh8411 Thành viên

    Bài viết:
    148
    Được Like:
    59
    VNN = Viettel = FPT = chất lượng tệ + chăm sóc khách hàng tệ
  8. tu1089

    tu1089 Thành viên

    Bài viết:
    187
    Được Like:
    48
    Viễn Thông VN toàn bọn chicken :))
  9. Nơ đỏ

    Nơ đỏ Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    8
    Theo mình thì bạn liên hệ trực tiếp với Bộ phận chăm sóc khách hàng để góp ý thì hay hơn là kể khổ ở đây đó. Mọi người chỉ giúp bạn đỡ bực mình chứ không giúp bạn giải quyết vụ này, đòi công bằng được.
  10. zopo

    zopo Thành viên

    Bài viết:
    290
    Được Like:
    544
    Chia buồn !!
    zopo sài "Vịt Teo" thấy cũng Vịt lắm, nên tối nào cũng 1....2.... giờ sáng.... mà bò net để download thôi, còn ban ngày lướt web cũng ổn lắm ko đến nổi tệ :D
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.