Thảo luận MÔ HÌNH SIÊU THỊ ONLINE TẠI VIỆT NAM và XU HƯỚNG SỬ DỤNG ƯU ĐÃI TRÊN SMARTPHONE

Thảo luận trong 'Tin Công Nghệ' bắt đầu bởi Cảm Ơn Bạn, 18 Tháng mười hai 2014.

  1. Cảm Ơn Bạn Thành viên

    Ở các nước phát triển, con người trong xã hội hiện đại không còn xa lạ gì với những mô hình siêu thị online, các thiết bị hỗ trợ thanh toán hoá đơn trực tuyến hay việc nhận những mobile – coupon trực tiếp trên smartphone.

    [​IMG]

    Đã có rất nhiều doanh nghiệp trong nước, điển hình là Big C đã sớm nắm bắt được xu hướng này và website mua bán online mang tên Cdiscount.vn đã chính thức được ra đời – bước đầu thay đổi thói quen mua bán từ offline sang online của người tiêu dùng. Các doanh nghiệp startup như cũng đã “đánh hơi” được bước chuyển mình mạnh mẽ này ở thị trường Việt Nam nên những website mua bán online lần lượt ra mắt, phục vụ tối đa nhu cầu mua sắm nhanh – tiện – gọn của người tiêu dùng như: beppho.com, dichmoingay.com, ilovefood.com.vn,... Đó là nguồn gốc cho sự ra đời của những thiết bị thanh toán hoá đơn trực tuyến, thậm chí là công nghệ hoá những chương trình chăm sóc khách hàng thông qua việc tích điểm thưởng trên smartphone, nhận mobile – coupon hay thẻ thành viên e – card thay cho những thẻ giấy lỉnh kỉnh thông thường khiến người dùng thích thú bởi sự tiện lợi của nó. Thậm chí, không cần mua hàng online, những quán cà phê quen thuộc bạn vẫn hay ngồi la cà cùng đám bạn cũng có thể gửi tặng bạn những chiếc e – card hay mobile – coupon thông qua ứng dụng Camonban. Hãy trả nghiệm ứng dụng Camonban ngay hôm nay để là người đầu tiên nhận ngay vô vàn ưu đãi hấp dẫn khác!

    [​IMG]

    Trải nghiệm xu hướng e – card ngay tại:

    Máy IOS: itunes.apple.com/us/app/camonban/id919864584?ls=1&mt=8

    MáyAndroid: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mtt.camonban