Mobi không rút kinh nghiệm từ bài học của Vina thì phải :-< VinaPhone cáo lỗi khách hàng vì “ép” sử dụng nhạc chuông chờ Mobi nên gửi tin nhắn giải thích cho KH đầy đủ, tránh bị hiểu nhầm là Mobi đang "móc túi' người tiêu dùng
Nói thẳng nhé: Thấy mệt mỏi với mấy ông/bà KH kia quá. Lần này đã rút kinh nghiệm lần trc rồi, mở tự động tặng ko cho dùng, nhưng gần hết 30 ngày sẽ tự động hủy cơ mà! Còn kêu ca gì. Đến nản với KH!
định nói nhưng sợ bị ném gạch hội đồng nên thôi. thấy bác nói, nên a dua theo người ta có lòng tốt cho xài, đã không cảm ơn thì thôi, lại còn đưa lên báo. mình không thích xài thì ngưòi khác xài, nói thẳng ra là do sự thiếu kiến thức của khách hàng, có mất tí tiền nào đâu mà làm bù lu bù loa lên rồi lại cái bọn dân trí, vnexpress nữa, viết báo hay viết cái j thế. cứ thấy cái tin nào câu khách dc là viết, trong khi đứa viết thật ra cũng chả biết cái quái gì. ghét bọn dân trí, vnexpress lâu rồi, bây giờ đọc báo chỉ qua vietnamnet đọc thôi
Nên dẹp cái kiểu mở tự động đi, mỗi người mỗi tính, cho đâu phải ai cũng cần đâu. Mobifone cũng phải thông báo bằng tin nhắn khi tự động trừ tiền TK đi, thỉnh thoảng lại bị trừ tiền mà chẳng biết tại sao. Em đang xếp hàng để chat hỏi xem thuê bao của em đang "được tặng" những dịch vụ có phí gì mà bị trừ tiền đây. Từ trước đến nay em chỉ dùng mỗi nghe gọi nhắn tin và dùng net (gói M0) thôi.
câu nói này xứng đáng bị ném gạch đấy bác ạ Họ thấy KH phản ánh nhiều thì mới tổng hợp lên chứ Tại vì Mobi không nói rõ ràng nên mới bị KH hiểu nhầm (giống bên Vina). Vì bác Ke tạo topic này nên chỉ trong gsm biết được thông tin "mobi hủy dịch vụ sau 30 ngày nếu KH không có nhu cầu". còn những người khác thì sao, Mobi không nói câu này thì làm sao họ biết được ------------------------------ Em có số trả sau, nạp thẻ 500k rồi nhưng cũng chả thấy Mobi tự động mở MCA đâu cả ;))
các Bác nói như vậy là hơi tội nghiệp Mobifone: các bác nhỉn kỹ công văn em UP lên đi, trc khi mở KH em có nt thông báo cho KH biết. Ngay sau khi hệ thống mở dịch vụ thành công. MobiFone da mo dich vu Thong bao cuoc goi nho MCA cho quy Khach. Vui long su dung dich vu mien phi trong 30 ngay. Chi tiet lien he 9244 02 ngày trước khi KH hết thời gian hưởng chương trình KM. Quy khach sap het han huong khuyen mai mien phi dv Thong bao cuoc goi nho.Sau thoi gian KM, cuoc su dung DV se duoc tinh 2.500đ/15 ngay. Chi tiet lien he 9244 Ngay sau khi hệ thống mở dịch vụ thành công MobiFone tang Khach hang mien phi noi dung goi dich vụ mPlus. Chi tiet vui long lien he 9244 02 ngày trước khi KH hết thời gian hưởng KM TB được KM gói nhạc chuông hot Quy khach sap het han huong khuyen mai mien phi goi nhac chuong hot cua DV mPlus. De tiep tuc su dung soan: DK RINGHOT gui 9209. Chi tiet lien he 9244. TB được KM gói nhạc chuông Quốc tế Quy khach sap het han huong khuyen mai mien phi goi nhac chuong Quoc te cua DV mPlus. De tiep tuc su dung soan: DK RINGQT gui 9209. Chi tiet lien he 9244. TB được KM gói điểm tin Quy khach sap het han huong khuyen mai mien phi goi Diem tin cua DV mPlus. De tiep tuc su dung soan: DK TIN gui 9209. Chi tiet lien he 9244. TB được KM gói truyện cười Quy khach sap het han huong khuyen mai mien phi goi Truyen cuoi cua DV mPlus. De tiep tuc su dung soan: DK CUOI gui 9209. Chi tiet lien he 9244. trc khi kết thúc chương trình bên em cũng nhắn tin thông báo cho KH biết mà... như vậy thì dù KH không biết hay là biết thông tin nay cũng ko lo về việc mất tk...! ---------- Post added at 12:32 PM ---------- Previous post was at 12:28 PM ---------- ngoài DV cuộc gọi nhỡ và funring ra, các gói cước DV GTGT khi tiếp tục gia hạn mobifone đều thông báo cho KH bạn ah. bạn nên kiểm tra những bài Care post trc, Mobi mở rùi huỷ không có tự động gia hạn như 1 hoặc 2 chương trình trc....!!! Bác cũng nên tìm hiểu thông tin kỹ trc khi comment thông về 1 chương trình KM.
Tốt nhất là MobiFone nên mời KH tham gia dịch vụ, nếu KH đồng ý thì gửi tin xác nhận tham gia. Cái này MobiFone tự ý mở dịch vụ là không nên -------- Em có chút ý kiến thế thui, đừng ném đá em