Xin giúp Mobi Q - SV mỗi ngày bị trừ 1k tăng thêm 1 ngày sử dụng là sao?

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi tuizui, 5 Tháng hai 2012.

  1. tuizui Thành viên

  2. money222

    money222 Thành viên

    Bài viết:
    291
    Được Like:
    6
    Thông tin này nghe lạ nha. Vậy HSD của bạn được cộng thêm 1 ngày thì đến thời điểm này là bao nhiêu ngày rùi.
  3. gameover999

    gameover999 Thành viên

    Bài viết:
    1,712
    Được Like:
    1,806
    Đối với thông tin số TB của bạn thì bạn có thể gọi 18001090 để các bạn ĐTV có thể kiểm tra dữ liệu số TB giúp bạn chính xác nhất.
  4. tienhung01

    tienhung01 Thành viên

    Bài viết:
    236
    Được Like:
    2
    Bị trừ tiền không rõ nguyên nhân thì cứ gọi lên tổng đài. Còn HSD của gói này thì cũng chỉ 60 ngày là tối đa thôi mà.
  5. buon2oi

    buon2oi Thành viên

    Bài viết:
    4,064
    Được Like:
    195
    Cái này lạ nha. Không thấy nhà mạng cung cấp dịch vụ nào tương ứng cả.
    Gói Q-SV thì không dùng M2D rồi.
    Còn nếu HSD lớn hơn 60 ngày thì sẽ giữ nguyên hạn này không tăng nữa.
    Còn nếu HSD nhỏ hơn 60 ngày thì được lấp đầy thành 60 ngày thôi.
    Cụ thể thì bạn nên gọi tổng đài để xác định lại việc trừ cước và tăng ngày này.
  6. trangntt85

    trangntt85 Thành viên

    Bài viết:
    1,773
    Được Like:
    24
    có thể bạn đã sử dụng dịch vụ gì đó. Tốt nhất là gọi lên tổng đài nhé. Trên đấy người ta sẽ kiểm tra thông tin đầy đủ hơn. Chứ giờ chỉ đoán mò thôi. :))
  7. hungnv239

    hungnv239 Thành viên

    Bài viết:
    1,968
    Được Like:
    326
    Khả năng có thể có sự nhầm lẫn ? Có thể sim của bạn không phải là sim SV như bạn nghĩ mà là sim mobi4U , mỗi ngày trừ 1300 đ và tăng thêm 1 ngày sử dụng. Bạn thử hỏi tổng đài xem mình đang dùng gói cước nào ?
  8. duccuong91

    duccuong91 Thành viên

    Bài viết:
    2,076
    Được Like:
    42
    Mình nghĩ tốt nhất bạn nên gọi 18001090 để hỏi, với trường hợp của bạn có thể bị trừ cước dịch vụ gì đó, bạn gọi tổng đài mới có thể kiểm tra chính xác số TB của bạn được.
  9. warone

    warone Thành viên

    Bài viết:
    292
    Được Like:
    29
    haha, cái này biết rồi, do mobiQ hạn sử dụng tối đa là 60, qua ngày hôm sau, chỉ còn 59, nhưng phát sinh cước, thì nó lại lên 60, nên cứ mỗi ngày có cước phát sinh, là ngày sd lại lên, còn chuyện mỗi ngày mất 1k có thể như mình lúc trước, đt có mấy chương trình, tự động kết nối internet, nên bị trừ tiền
  10. hungnv239

    hungnv239 Thành viên

    Bài viết:
    1,968
    Được Like:
    326
    giải thích trên của bác cũng có vẻ hợp lý. Còn mỗi ngày bị trừ ~1000 đ thì cũng có nhiều lý do. Có thể là internet (nhưng có lẽ không đều được như thế). Có thể là đăng ký sử dụng dịch vụ của mấy tổng đài 6x,7x,8x gì đó theo tháng. Mỗi ngày hệ thống tự động cập nhật và trừ tiền (như xổ số chẳng hạn ;)) )