MobiFone khai trương cửa hàng mới tại Vincom TP.HCM

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi hovaten, 29 Tháng mười 2012.

  1. hovaten Thành viên

    ICTnews - Cửa hàng giao dịch mới của MobiFone đánh dấu bước đột phá của ngành dịch vụ viễn thông trong việc xây dựng chuỗi cửa hàng cung cấp dịch vụ cao cấp tại các trung tâm mua sắm lớn, với mong muốn đa dạng hóa trải nghiệm của người dùng.Ngày 28/10, tại TP.HCM, Trung tâm Thông tin di động II (MobiFone Trung tâm II) chính thức khai trương cửa hàng giao dịch mới tại gian hàng 11, tầng B1, Vincom Center A, 171 Đồng Khởi, Quận 1.Cửa hàng được thiết kế dựa theo tiêu chuẩn mới nhằm tối ưu hóa các khâu dịch vụ chăm sóc khách hàng với khu vực chức năng tích hợp như đăng ký thuê bao, bán hàng, khu vực trưng bày và giới thiệu sản phẩm, khu vực phụ trách kỹ thuật và bộ phận chăm sóc khách hàng. Đặc biệt, MobiFone trang bị các thiết bị di động tiên tiến nhất như iPhone, Blackberry, iPad, máy tính Macbook… để người dùng khi tham quan có thể trải nghiệm.Việc khai trương cửa hàng giao dịch mới tại Vincom Center A nằm trong kế hoạch phát triển hệ thống giao dịch cao cấp trong năm 2012 cũng như nâng cao hơn nữa dịch vụ chăm sóc khách hàng tại TP. HCM của MobiFone. Đây là nhà mạng đầu tiên hiện thực hóa ý tưởng đặt khu vực chăm sóc khách hàng tại các trung tâm mua sắm cao cấp. MobiFone dự kiến tiếp tục đầu tư vào mô hình này với việc mở thêm cửa hàng giao dịch tại các Trung tâm thương mại cao cấp khác.Nhân dịp khai trương cửa hàng mới, MobiFone đưa ra rất nhiều chương trình khuyến mại và quà tặng phong phú. Cụ thể, khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ tại cửa hàng, mua hàng thực hiện dịch vụ hoặc thanh toán cước; khách hàng hòa mạng mới MobiGold hoặc chuyển từ trả trước sang trả sau sẽ được nhận một trong các phần quà gồm 1 bộ hòa mạng Fast Connect trả trước (PFC), thẻ cào, số SIM đẹp dễ nhớ.Ngoài ra, MobiFone cũng áp dụng nhiều hoạt động khuyến mại thú vị như Tải Funring nhận vé xem ca nhạc, “Triệu phú tri thức”, chương trình khuyến mãi gọi “10 phút tính 1 phút”, chương trình Cộng đồng sinh viên…
    http://ictnews.vn/home/Vien-thong/5...ua-hang-moi tai-Vincom-TPHCM/105885/index.ict
    meoconvacuncon thích bài này.
  2. meoconvacuncon

    meoconvacuncon Thành viên

    Bài viết:
    1,077
    Được Like:
    23
    mobifone lúc nào cũng đi trước cả. Người hưởng lợi cuối cùng vẫn là khách hàng thôi. Mong là mô hình này sớm được nhân rộng
    hovaten thích bài này.
  3. duccuong91

    duccuong91 Thành viên

    Bài viết:
    2,076
    Được Like:
    42
    Đúng đó, KH của Mobifone lúc nào cũng được đặt lên hàng đầu mà, lúc nào cũng được chăm sóc một cách tốt nhất!
    hovaten thích bài này.
  4. hovaten

    hovaten Thành viên

    Bài viết:
    21
    Được Like:
    1
    Thương hiệu đăng cấp nên có sự khác biệt với mạng khác. Mình vào giao dịch trong môi trường đăng cấp cũng thích thật. Bõ công ủng hộ Mobifone 15 năm.