Xin giúp MobiFone “tấn công” vào phân khúc bình dân

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi BlueStar, 6 Tháng chín 2008.

  1. BlueStar Thành viên

    [​IMG]Hiện MobiFone đã đạt 21 triệu thuê bao, trong đó có gần 2 triệu thuê bao đang khóa hai chiều vẫn được lưu hành để giữ số cho khách hàng.​


    Mạng thông tin di động MobiFone vừa tung ra thị trường gói cước Mobi365 với mức cước phí được xem là “siêu rẻ”.

    Mobi365 là gói cước với nhưng ưu đãi đặc biệt phục vụ đối tượng khách hàng là những người có thu nhập thấp như nông dân, học sinh - sinh viên, người lao động ở các tỉnh, thành phố... Khách hàng sẽ không phải trả cước hòa mạng, cước thuê bao đồng thời có ngay 365 ngày sử dụng khi kích hoạt.


    MobiFone cho biết, cước cuộc gọi của Mobi365 sẽ được tính theo hai mức. Trong đó 10 giây đầu tiên được tính với mức cước 1.199 đồng/phút và từ giây thứ 11 trở đi được tính với mức cước 1.999 đồng/phút, không phân biệt nội hay liên mạng.

    Các bộ hòa mạng Mobi365 được sử dụng SuperSim 64k đã được nạp tiền săn với các mệnh giá 50.000 đồng, 100.000 đồng, 200.000 đồng hay 300.000 đồng với mức giá bán tương ứng là 65.000 đồng, 115.000 đồng, 215.000 đồng và 315.000 đồng. Các khách hàng sử dụng gói cước Mobi365 sẽ không phải trả cước hòa mạng và phí thuê bao hằng tháng.

    Với những ưu thế về chi phí và phân khúc thị trường bình dân, MobiFone kỳ vọng gói cước mới này sẽ giúp phát triển thêm 1,2 - 1,5 triệu thuê bao trong khoảng thời gian từ nay đến cuối năm 2008. Hiện MobiFone đã đạt 21 triệu thuê bao, trong đó có gần 2 triệu thuê bao đang khóa hai chiều vẫn được lưu hành để giữ số cho khách hàng.

    Trả lời báo giới về mối lo ngại chất lượng mạng và dịch vụ khi “tấn công” vào phân khúc bình dân cùng với lượng thuê bao tăng vọt bởi các khuyến mãi kèm theo thuê bao mới kích hoạt, Giám đốc MobiFone, ông Lê Ngọc Minh cho biết: cùng với lượng thuê bao đang tăng mạnh và dự báo sẽ còn tăng mạnh hơn nữa khi Mobi365 ra đời, MobiFone cũng đang đầu tư mạnh hơn vào chất lượng mạng và vùng phủ sóng. Cụ thể, dự kiến đến hết năm 2008 MobiFone sẽ có tổng cộng hơn 10.000 trạm phát sóng BTS, cao hơn gấp đôi số trạm tính đến hết năm 2007.

    Với việc tung ra gói cước Mobi365, MobiFone đã trở thành một trong ba mạng thông tin di động khai thác mạnh mẽ nhất ở phân khúc thị trường dành cho người có thu nhập thấp, bên cạnh Viettel Mobile và S-Fone mà trực tiếp là hai gói cước Tomato và Forever.
  2. vietphong

    vietphong Thành viên

    Bài viết:
    46
    Được Like:
    14
    Đề nghị khuyến mại thêm nữa cho thuê bao trả sau đi, thế này thì toi..!:-?
  3. mucelago

    mucelago Thành viên

    Bài viết:
    966
    Được Like:
    590
    thôi đi mấy ông, tui xài Mobi hơn 6 năm rồi mà nạp 100 là đúng 100 không cho thêm 1 xu nữa nè.
  4. manhtu

    manhtu <font color = "Olive"><blink><b>Moderator</b></bli Staff Member

    Bài viết:
    2,108
    Được Like:
    2,237
    mình hỏi chút mobi trả sau muốn tra cước nóng thì làm thế nào
  5. dangduc

    dangduc Thành viên

    Bài viết:
    654
    Được Like:
    266
    Trả sau mới có khuyến mại cho MobiGold còn gì
  6. benqsiemenscf61

    benqsiemenscf61 Thành viên

    Bài viết:
    571
    Được Like:
    20
    MobiFone tiếp tục đứng đầu về chất lượng

    Ngày 18/6, Cục quản lý chất lượng Bưu chính Viễn thông và Công nghệ thông tin (BCVT & CNTT), Bộ Thông tin và Truyền thông đã chính thức công bố kết quả đo kiểm chất lượng dịch vụ năm 2008 của 3 mạng di động lớn nhất Việt Nam là Viettel, MobiFone và VinaPhone.
    [​IMG]
    MobiFone tiếp tục đứng đầu về chất lượng
    Theo kết quả được công bố tại website của Cục, MobiFone tiếp tục là mạng di động dẫn đầu trên hầu hết các chỉ tiêu về chất lượng chủ chốt, Viettel xếp thứ hai và VinaPhone đứng cuối cùng.
    Về chỉ tiêu chất lượng thoại: MobiFone đạt 3,522 điểm, Viettel 3,517 điểm và Vinaphone là 3,383 điểm (điểm đạt chuẩn là >= 3 điểm). Về chỉ tiêu tỷ lệ cuộc gọi bị rơi: MobiFone là ít nhất với 0,29%, Viettel là 0,35%, VinaPhone là 0,5% (tỷ lệ đạt chuẩn là >= 3%). Với chỉ tiêu tỷ lệ cuộc gọi tới dịch vụ hỗ trợ khách hàng chiếm mạch thành công và nhận được tín hiệu trả lời của điện thoại viên trong 60 giây (gọi thành công đến trung tâm giải đáp khách hàng), MobiFone vượt xa 2 mạng còn lại với tỷ lệ cuộc gọi thành công là 98,82%, Viettel có tỷ lệ đo kiểm là 91,72% và VinaPhone chỉ đạt 85,88% (tỷ lệ đạt chuẩn là = 80%).