Xin giúp mobifone ăn gian tiền cước 1 cách trắng trợn

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi chaucuong888, 3 Tháng mười hai 2009.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. VMS_Care

    VMS_Care <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    371
    Được Like:
    453
    vấn đề đã dc giải thích rõ. CLOSE lại nha.
  2. langtu170586

    langtu170586 Thành viên

    Bài viết:
    443
    Được Like:
    94
    Về việc tính phí tư vấn dịch vụ khách hàng 9244

    DO MÌNH CÓ Ý ĐỊNH BÀY TỎ Ý KIẾN MÀ TOPIC BÊN KIA BỊ CLOSED NÊN MÌNH MỞ TOPIC NÀY, MONG MOD THÔNG CẢM VÀ ĐỪNG XÓA BÀY, NÓI KHÔNG ĐƯỢC NÓ ỨC LẮM... KAKA

    Bên Viettel còn khùng hơn, nhớ lúc trước chắc vài tháng rồi (Gọi vào chủ nhật, buổi chiều), gọi mãi không gặp dc tổng đài viên, đợi mỗi cuộc 3-5 phút mà không gặp được, gọi tới mấy cuộc mới gặp, gặp xong nó vòng vo muốn chưởi cho con nhân viên 1 mạch (chờ đã bị tính phí) hình như nó là chiến lược Câu tiền hay sao.

    Giờ đổi sng Mobifone xài rồi, hôm bữa gọi lên 18008198 hỏi thời gian tặng 50% thẻ nạp tới ngày nào, nhân viên nó bảo em ko trả lời dc, anh gọi 9244 đi, có cái đơn giản còn hay ko mà ko trả lời cái, cũng làm phiền người ta gọi 9244 !!!!

    Nói chung thời buổi giờ mấy nhà kinh doanh nó ăn mình từng đồng, nhiều người thì tính ra cũng bộn!!!!!
  3. musv2n

    musv2n Thành viên

    Bài viết:
    163
    Được Like:
    96
    Nhưng mobi đâu có câu tiền đâu bác , phục vụ tốt mà . Mất một ít xiền mà được phục vụ tốt kể ra cũng hợp lý lắm <:-P
    Em có thắc mắc gì đều call 9244 nhanh gọn lẹ kaka :-c
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.