Mobifone chính thức ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi chiphoi, 29 Tháng sáu 2007.

  1. chiphoi Guest

    Hà Nội ngày 20/6/2007, Công ty Thông tin di động VMS – chính thức làm lễ ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới cho dịch vụ thông tin di động Mobifone . Đây là động thái đánh dấu cho sự đổi mới toàn diện của Mobifone trong quá trình phát triển một thương hiệu mạnh, vươn mình ra thị trường quốc tế và hướng tới công nghệ 3G. Trong năm 2007, VMS đã và đang tích cực triển khai và tăng cường các hoạt động đầu tư, phát triển mạng lưới, công nghệ, và con người với quy mô rất lớn. Để đồng bộ với sự đổi mới về chất lượng và nội dung kinh doanh, Mobifone cần có một diện mạo đơn giản, hiện đại và gần gũi hơn.
    Logo Mobifone được thiết kế dựa trên sự kết hợp giữa màu xanh và màu đỏ với đường nét đơn giản và hiện đại. Hai màu xanh và đỏ tưởng chừng như tương phản đã được kết hợp tinh tế tạo nên logo Mobifone ấn tượng. Màu sắc chính là ấn tượng đầu tiên và là yếu tố tác động lên mặt xúc cảm, thị giác và khơi gợi trí nhớ của người tiêu dùng đối với thương hiệu. Màu xanh truyền thống của mạng Mobifone được tiếp tục sử dụng như khẳng định sự thừa hưởng toàn bộ giá trị lâu bền của Mobifone. Màu xanh của tiền tố “Mobi” thể hiện sự trẻ trung, hiện đại, sự tin cậy và an toàn. Đây là màu xanh của bầu trời nên rất được ưa chuộng vì sự trong sáng và tươi mát. Thông điệp chính mang đến cho khách hàng thông qua gam màu xanh của logo mới là sự ổn định và tin tưởng. Hậu tố “fone” được sử dụng màu đỏ là màu thu hút sự chú ý của mọi người, thể hiện sự năng động, tràn đầy năng lượng, sự mạnh mẽ, quyết đoán. Đối với người Á Đông màu đỏ tượng trưng cho hạnh phúc, sự thịnh vượng và sự may mắn cho người sử dụng. Dấu chấm trên chữ i màu đỏ tạo điểm nhấn cho logo nhìn về mặt tổng thể. Sự hiện diện chấm màu đỏ trong tiền tố “Mobi” nói lên đó chính là sự khởi đầu cho toàn bộ sản phẩm mang tên Mobi: MobiCard, MobiGold, Mobi4U.
    Slogan “mọi lúc - mọi nơi” như một cam kết không thay đổi được giữ vững trong 14 năm qua với khách hàng để thể hiện tinh thần “ Tất cả vì khách hàng” của Mobifone. Slogan này cũng đã trở thành một nét văn hóa riêng của Mobifone, trong đó, khách hàng được đặt ở vị trí trọng tâm và ưu tiên cao nhất. Do vậy, luôn cố gắng để mang lại cho khách hàng một dịch vụ chất lượng ổn định nhất, gia tăng giá trị cho khách hàng cao nhất, Công ty Thông tin di động VMS đã luôn tập trung đầu tư mở rộng mạng lưới, tăng dung lượng tổng đài để đảm bảo chất lượng mạng lưới với tỷ lệ thiết lập cuộc gọi thành công >=96%, đi đầu trong phát triển nhiều dịch vụ mới mang tính đột phá công nghệ như dịch vụ Funring, dịch vụ MCA, dịch vụ Mobifone Info... Đồng thời, các chương trình chăm sóc khách hàng liên tục được cải tiến và đa dạng hoá với mục tiêu mang lại cho khách hàng những giá trị vượt trội hơn... Năm 2007, có kế hoạch tập trung đầu tư mạng lưới rất mạnh với 3000 trạm BTS mới trên toàn quốc, phát triển các dịch vụ mới đa dạng và tiện ích như SimTool Kit 128K, Background music... Ngoài ra, Mobifone còn đang ráo riết chuẩn bị đề án triển khai dịch vụ 3G để phục vụ khác hàng
    Công ty Thông tin di động VMS nhận thức rõ hình ảnh thương hiệu là phát ngôn cho uy tín và chất lượng của sản phẩm và dịch vụ. Do vậy, cùng với sự hội nhập và phát triển của Việt Nam khi trở thành thành viên chính thức của WTO, trong chiến lược phát triển dài hạn của mình, Ban lãnh đạo đã đặt mục tiêu thay đổi biểu tượng thương hiệu cho phù hợp với một tầm vóc mới năng động hơn, tự tin hơn và thân thiện hơn với người tiêu dùng.
    (theo nguồn vietnamnet).
  2. manhtu

    manhtu <font color = "Olive"><blink><b>Moderator</b></bli Staff Member

    Bài viết:
    2,108
    Được Like:
    2,237
    ra mắt thương hiệu mới mà giết luôn người rồi các bác ơi, tối nay ngày 29/06/2007 em vào trang web www.mobifone.com.vn để nhắn tin thì mãi kô vào đc và khi refresh lại thì bị dính ngay loại virut trang web đen rồi dùng kaspersky bản mới nhất mà vẫn kô ăn thua gì và bị auto rồi
    anh em nào vào trang mobifone thì phải cẩn thận nhé