Thảo luận MobiFone chuyển các thuê bao trả sau lên hệ thống tính cước và quản lý khách hàng mới

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi 8800 arte, 27 Tháng mười 2012.

  1. 8800 arte Thành viên

    Hôm nay, MobiFone thông báo kế hoạch chuyển các thuê bao trả sau lên hệ thống tính cước và quản lý khách hàng mới. Đây là một nỗ lực của MobiFone nhằm gia tăng tiện ích cho khách hàng là thuê bao trả sau. Hệ thống mới có khả năng tính cước và quản lý cước phí của khách hàng nhanh chóng và mềm dẻo hơn; cho phép khách hàng trả sau sử dụng các tiện ích mới như giám sát cước gọi tốt hơn. Việc hoàn thành nâng cấp hệ thống sẽ tạo điều kiện cho phép các thuê bao trả sau tham dự các chương ưu đãi như gọi nhóm, khuyến mại, hệ thống mới cũng giúp MobiFone quản lý cơ sở dữ liệu và phục vụ khách hàng tốt hơn. Đồng thời, MobiFone cũng khuyến cáo tới khách hàng một số hiện tượng có khả năng xảy ra trong thời gian chuyển các thuê bao trả sau từ hệ thống tính cước và quản lý khách hàng lên hệ thống mới để khách hàng dễ dàng khắc phục. Dự kiến, thời gian nâng cấp sẽ diễn ra từ ngày 29/10/2012 đến ngày 1/11/2012, tại thời điểm sử dụng dịch vụ của khách hàng trên mạng thấp nhất (thông thường từ 0h – 04h sáng) để giảm thiểu bất tiện và sự cố trong thông tin liên lạc cho khách hàng. Như vậy, các thuê bao trả sau sẽ có thể bị ảnh hưởng tạm thời trong 1 đêm thực hiện nâng cấp, và sẽ hoạt động lại bình thường ngay sau khi hoàn tất việc nâng cấp. Để khách hàng chủ động hơn với kế hoạch chuyển các thuê bao trả sau lên hệ thống tính cước và quản lý khách hàng mới MobiFone xin thông báo một số hiện tượng có thể xảy ra trong quá trình nâng cấp và cách thức giải quyết như sau :


    1. Khi thực hiện cuộc gọi khách hàng có thể sẽ nghe thấy 1 số thông báo lạ từ hệ thống, sau khi nâng cấp xong hiện tượng này sẽ tự mất đi.
    2. Khách hàng có thể khó thực hiện cuộc gọi/SMS đi hoặc không nhận được cuộc gọi/SMS đến, trong thời gian chuyển đổi thì có thể bật/ tắt lại máy để kết nối lại và sử dụng dịch vụ thông thường.

    Khách hàng có thể liên lạc với trung tâm chăm sóc khách hàng 9090 của MobiFone để được trợ giúp khi cần thiết. MobiFone thành thực xin lỗi khách hàng nếu trong quá trình nâng cấp có một số hiện tượng làm phiền khách hàng (nếu có) và rất mong nhận được sự thông cảm từ phía khách hàng. MobiFone cam kết, sau khi hoàn tất kế hoạch chuyển các thuê bao trả sau lên hệ thống tính cước và quản lý khách hàng mới, khách hàng trả sau của MobiFone sẽ nhận thấy những tiện ích lớn hơn trước, ví dụ như: tiện ích như giám sát cước gọi tốt hơn, đồng thời các thuê bao trả sau được tham dự các chương trình ưu đãi gọi nhóm, cộng đồng…...

    Thông cáo báo chí
  2. meoconvacuncon

    meoconvacuncon Thành viên

    Bài viết:
    1,077
    Được Like:
    23
    Ngoài các khuyến mại các dịch vụ và nạp tiền ra thì mobifone còn chịu khó đầu tư vào cơ sở hạ tầng quá nhỉ. Trả sau tính cước sau nên hệ thống phải đảm bảo tốt mới có thể giúp khách hàng kiểm soát tốt cước được
  3. duccuong91

    duccuong91 Thành viên

    Bài viết:
    2,076
    Được Like:
    42
    Vậy thì tốt quá, càng ngày càng nâng cấp hệ thống thì càng phục vụ KH chu đáo hơn mà, Mobifone quả là không ngừng phát triển nhỉ!