Điều kiện sử dụng dịch vụ nhé: Chỉ áp dụng cuộc gọi nội mạng khi cả 2 TB đang KHÔNG roaming quốc tế và KHÔNG áp dụng cuộc gọi qua các phần mềm/ ứng dụng hỗ trợ thực hiện cuộc gọi miễn phí (VD: Viber, Facetime của iPhone…).
Thuê bao A có dịch vụ Notify Me thực hiện cuộc gọi đến thuê bao B. Thuê bao B đang tắt máy, hết pin hoặc ngoài vùng phủ sóng => Cuộc gọi không thực hiện được.
Khi Thuê bao A gọi nhiều lần tới Thuê bao B trong thời gian Thuê bao B tắt máy, hệ thống chỉ gửi 1 tin nhắn yêu cầu xác nhận cho B và 1 tin nhắn thông báo Thuê bao B nhập mạng cho Thuê bao A.
Ngoài ra, dịch vụ còn có 1 số tính năng khác như Tùy chỉnh thời gian nhận tin thông báo TB được gọi đã nhập mạng trở lại hay là Tính năng Blacklist/ Whitelist: chỉ nhận thông báo từ các TB trong danh sách Whitelist hoặc không nhận thông báo từ các TB trong danh sách Blacklist nữa các bác nhé.
Dịch vụ này mới này, tính năng cũng OK quá, chắc không bắt đăng ký cùng dịch vụ cuộc gọi nhỡ chứ nhỉ. Cước cũng rẻ nữa lại miễn phí cho thuê bao đăng ký 7 ngày đầu nữa.
Đúng rồi bác, dịch vụ được Miễn phí 7 ngày sử dụng cho lần đăng ký đầu tiên. Không áp dụng đối với tái đăng ký.
Tại thời điểm gia hạn, nếu trừ cước không thành công, hệ thống sẽ retry (1 lần/ ngày, từ 0:00 đến 02:00) trong số ngày: Gói ngày NM1: 15 ngày Gói tuần NM7: 21 ngày Gói tháng NM30: 90 ngày
Dịch vụ này cũng hay lắm nhé. trường hợp mà Thuê bao (TB) A thực hiện cuộc gọi đến TB B. Trường hợp điện thoại B hết pin, tắt máy hoặc ngoài vùng phủ sóng, sau khi B nhập mạng trở lại, hệ thống gửi tin nhắn yêu cầu xác nhận đến B, nếu: B đồng ý cung cấp thông tin (Y_SĐTA gửi 9078) => Hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo cho thuê bao A về việc thuê bao B đã nhập mạng trở lại. B từ chối cung cấp thông tin (N_SĐTA gửi 9078) => Hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo cho thuê bao A về việc B từ chối vào ngày hôm sau.
Lưu ý: Thuê bao chỉ có thể đăng ký 01 gói cước tại một thời điểm. Nếu muốn đăng ký gói cước khác, Thuê bao phải hủy gói đang sử dụng và đăng ký gói cước mới.