Thảo luận MobiFone DV Notify Me - 9078

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi sugar me, 8 Tháng chín 2015.

  1. nobody_un

    nobody_un Thành viên

    Bài viết:
    1,098
    Được Like:
    17
    Điều kiện sử dụng dịch vụ nhé: Chỉ áp dụng cuộc gọi nội mạng khi cả 2 TB đang KHÔNG roaming quốc tế và KHÔNG áp dụng cuộc gọi qua các phần mềm/ ứng dụng hỗ trợ thực hiện cuộc gọi miễn phí (VD: Viber, Facetime của iPhone…).
  2. dungms

    dungms Thành viên

    Bài viết:
    195
    Được Like:
    1
    Thuê bao A có dịch vụ Notify Me thực hiện cuộc gọi đến thuê bao B. Thuê bao B đang tắt máy, hết pin hoặc ngoài vùng phủ sóng => Cuộc gọi không thực hiện được.
  3. hoangmang_hp12

    hoangmang_hp12 Thành viên

    Bài viết:
    982
    Được Like:
    5
    Khi Thuê bao A gọi nhiều lần tới Thuê bao B trong thời gian Thuê bao B tắt máy, hệ thống chỉ gửi 1 tin nhắn yêu cầu xác nhận cho B và 1 tin nhắn thông báo Thuê bao B nhập mạng cho Thuê bao A.
  4. nhokkonlonton91

    nhokkonlonton91 Thành viên

    Bài viết:
    1,325
    Được Like:
    30
    Ngoài ra, dịch vụ còn có 1 số tính năng khác như Tùy chỉnh thời gian nhận tin thông báo TB được gọi đã nhập mạng trở lại hay là Tính năng Blacklist/ Whitelist: chỉ nhận thông báo từ các TB trong danh sách Whitelist hoặc không nhận thông báo từ các TB trong danh sách Blacklist nữa các bác nhé.
  5. uhcananhnua

    uhcananhnua Thành viên

    Bài viết:
    644
    Được Like:
    3
    Dịch vụ này mới này, tính năng cũng OK quá, chắc không bắt đăng ký cùng dịch vụ cuộc gọi nhỡ chứ nhỉ. Cước cũng rẻ nữa lại miễn phí cho thuê bao đăng ký 7 ngày đầu nữa.
  6. thatlamdieu

    thatlamdieu Thành viên

    Bài viết:
    470
    Được Like:
    10
    Mà em thấy bảo hình như dịch vụ được dùng miễn phí mấy ngày đầu tiên thì phải.
  7. thatlamdieu

    thatlamdieu Thành viên

    Bài viết:
    470
    Được Like:
    10
    Đúng rồi bác, dịch vụ được Miễn phí 7 ngày sử dụng cho lần đăng ký đầu tiên. Không áp dụng đối với tái đăng ký.
  8. Happy Pola

    Happy Pola Thành viên

    Bài viết:
    1,233
    Được Like:
    9
    Tại thời điểm gia hạn, nếu trừ cước không thành công, hệ thống sẽ retry (1 lần/ ngày, từ 0:00 đến 02:00) trong số ngày:

    • Gói ngày NM1: 15 ngày

    • Gói tuần NM7: 21 ngày

    • Gói tháng NM30: 90 ngày
  9. mrtun2014

    mrtun2014 Thành viên

    Bài viết:
    482
    Được Like:
    2
    Dịch vụ này cũng hay lắm nhé.
    trường hợp mà Thuê bao (TB) A thực hiện cuộc gọi đến TB B. Trường hợp điện thoại B hết pin, tắt máy hoặc ngoài vùng phủ sóng, sau khi B nhập mạng trở lại, hệ thống gửi tin nhắn yêu cầu xác nhận đến B, nếu:
    • B đồng ý cung cấp thông tin (Y_SĐTA gửi 9078) => Hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo cho thuê bao A về việc thuê bao B đã nhập mạng trở lại.
    • B từ chối cung cấp thông tin (N_SĐTA gửi 9078) => Hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo cho thuê bao A về việc B từ chối vào ngày hôm sau.
  10. ruayeudoi87

    ruayeudoi87 Thành viên

    Bài viết:
    252
    Được Like:
    0
    Lưu ý: Thuê bao chỉ có thể đăng ký 01 gói cước tại một thời điểm. Nếu muốn đăng ký gói cước khác, Thuê bao phải hủy gói đang sử dụng và đăng ký gói cước mới.