Thảo luận Mobifone giới thiệu Tổng đài OneContact dành cho doanh nghiệp

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi Tổng đài thông minh, 26 Tháng mười một 2014.

  1. Tổng đài di động OneContact là một trong những dịch vụ mới nhất ra mắt các khách hàng doanh nghiệp, có chức năng tương tự như hệ thống tổng đài cố định. Bao gồm các chức năng truyền thống như gọi nội bộ, chuyển tiếp cuộc gọi…cao cấp hơn, tổng đài di động dựa trên nền tảng của các mạng di động, do đó, có thể cung cấp các chức năng của một tổng đài di động.

    [​IMG] Bao gồm:

    - Số hotline của doanh nghiệp là số di động

    - Cho phép doanh nghiệp có thể chăm sóc khách hàng được 24/7

    - Các số máy lẻ của doanh nghiệp chính là các số di động của nhân viên: Phù hợp với doanh nghiệp có số lượng lớn nhân viên kinh doanh làm việc bên ngoài.

    - Miễn phí gọi nội bộ không hạn chế không gian và thời gian

    - Tạo kết nối giữa Doanh nghiệp – Khách hàng – Nhân viên kinh doanh

    [​IMG] Không chi phí đầu tư phần cứng ban đầu & chi phí bảo trì: Tổng đài di động sử dụng điện thoại di động của nhân viên, do đó, doanh nghiệp không cần thiết đầu tư thêm điện thoại cố định hay hệ thống phần cứng phức tạp
    Chi tiết xem tại: http://tongdaidoanhnghiep.vn/275/Gioi-thieu.html/BPF/vi-VN/CMS_Cat/Gioi_Thieu/
  2. frmbt1

    frmbt1 Thành viên

    Bài viết:
    720
    Được Like:
    8
    Miễn phí gọi nội bộ không hạn chế không gian và thời gian, các doanh nghiệp đăng ký dịch vù này là tiết kiệm nhiều chi phí lắm đó
  3. soildsmsfreec

    soildsmsfreec Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
  4. duccuong91

    duccuong91 Thành viên

    Bài viết:
    2,076
    Được Like:
    42
  5. vitbau2011

    vitbau2011 Thành viên

    Bài viết:
    555
    Được Like:
    8
    Điều kiện sử dụng:
    DN phải ký kết hợp đồng với MobiFone, đăng ký 1 số TB trả sau làm TK đại diên DN (TB VAS - không tính cước TB tháng) và 1 số TB Hotline của DN (TB MEG - không tính cước TB tháng) việc ghi cước và thanh toán được thực hiện trên tài khoản của số TB VAS
  6. gameover999

    gameover999 Thành viên

    Bài viết:
    1,712
    Được Like:
    1,806
    Lợi ích:

    • Giảm chi phí đầu tư phần cứng, luôn sẵn sàng cho các ứng dụng thoại, đồng thời cung cấp nhiều chức năng quản lý nâng cao phục vụ cho liên lạc trong và ngoài DN. Những giá tri mà OneContact mang đến cho DN bao gồm:
      • Một hệ thống liên lạc đầy đủ chức năng của các hệ thống Tổng đài truyền thống

      • Cung cấp tính năng máy lẻ đến cả những đối tượng phân tán và di động

      • Không mất chi phí đầu tư ban đầu, không chí phí bảo trì hệ thống

      • Luôn luôn sẵn sàng, không tắc nghẽn

      • Tối ưu và quản lý chi phí liên lạc DN
  7. thuyduong977387

    thuyduong977387 Thành viên

    Bài viết:
    853
    Được Like:
    19
    Cách tính cước: khi số TB của nhân viên được kết nối vào OneContact thông qua các số máy lẻ, cước sử dụng phát sinh theo cách liên lạc của OneContact được tính vào hóa đơn của DN, không ghi vào hóa đơn điện thoại của nhân viên.