Thảo luận mobifone KM cho kênh thanh toán điện tử trên Mobifone Portal

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi buon2oi, 23 Tháng hai 2013.

  1. anhnetcafe

    anhnetcafe Thành viên

    Bài viết:
    69
    Được Like:
    8
    Xác xuất trúng thưởng cho các bác tham khảo nè:
    Mình nạp 4 lần, cho 4 thuê bao:
    - 500k được 10 mã dự thưởng: không trúng.
    - 500k được 10 mã dự thưởng: trúng 1 mã được 650mb data.
    - 500k được 10 mã dự thưởng: trúng 1 mã được 650mb data.
    - 300k được 6 mã dự thưởng: trúng 1 mã được 500sms nội mạng, hạn sử dụng 30 ngày.
    - 30k không có mã trúng thưởng.
    - 30k cho chính số của mình, giao dịch không thành công. Tiền trong tài khoản ngân hàng vẫn bị trừ. 9090 đã tiếp nhận khiếu nại, chờ gọi lại sau !!!!. :-c
  2. toankidvd2807

    toankidvd2807 Thành viên

    Bài viết:
    59
    Được Like:
    11
    Hôm nay mình nạp 100k bị lỗi tk NH bị trừ mà không nạp tiền , gọi lên tổng đài thì lại bảo gọi sang cho bên NH khiếu nại !!! Chán
  3. anhnetcafe

    anhnetcafe Thành viên

    Bài viết:
    69
    Được Like:
    8
    Cứ gọi lên tổng đài Mobi típ !!!!. Hy vọng gặp tổng đài viên khác, giải quyết tình lý hơn. Mình thì được tíếp nhận khiếu nại, đang chờ tổng đài gọi lại #-o
  4. buon2oi

    buon2oi Thành viên

    Bài viết:
    4,064
    Được Like:
    195
    Giao dịch lỗi cũng có nhiều nguyên nhân.
    Ở đây chủ yếu liên quan tới tài khoản ngân hàng, bạn chủ động liên hệ ngân hàng có lẽ phù hợp hơn: bạn dùng tiền mua đồ mà :-?
  5. uhcananhnua

    uhcananhnua Thành viên

    Bài viết:
    644
    Được Like:
    3
    mình có tài khoản tien phong bank nhưng không được tham gia, chán quá
  6. anhnetcafe

    anhnetcafe Thành viên

    Bài viết:
    69
    Được Like:
    8
    Khi phát sinh giao dịch lổi, hệ thống tự động mô tả lổi giao dịch. Bạn nên ghi nhận kết quả này để khiếu nại.
    Trường hợp lổi gd của tớ là: Số đt này không có thực hoặc không được phép nạp tiền.. Suy diễn ra thì ngân hàng đã chuyển tiền qua Mobi rồi, nhưng do lổi nên Mobi không thực hiện được. Vậy nên, 9090 của Mobi đã tiếp nhận chờ giải quyết. #-o
    Dịch vụ Bankplus của Viettel tớ cũng đang sử dụng, cũng từng gặp lổi gd. Khi đó hệ thống Viettel tức khắc gởi trả lại số tiền đã nhận mà không thực hiện được cho khổ chủ. Kiểm tra tài khoản ngân hàng của minh trên Website thì thấy phát sinh thêm hai mục: Giao dịch ( Trừ tiền) và Đảo giao dịch ( Cộng số tiền đã trừ vào TK). Tài khoản không thay đổi \:D/