MobiFone vừa được người dùng bình chọn là Mạng được ưa chuộng nhất, mạng CSKH tôt snhất, không biết có cảm ơn khách hàng trong tuần này bằng hành động cụ thể không nhỉ?
Vietnam Mobile Awards 2008: Giải mã “ngôi vương” lần thứ 4 của MobiFone Tối 21.2.2009, tại lễ trao giải Vietnam Mobile Awards 2008, lần thứ 4 liên tục MobiFone được trao giải thưởng quan trọng nhất của giải: “Mạng di động được ưa chuộng nhất năm 2008”. Vì sao vẫn chưa có mạng di động nào “lật đổ” MobiFone ở giải thưởng này? [FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Trước khi diễn ra lễ trao giải Vietnam Mobile Awards 2008, toàn bộ năm 2008 cũng là một năm thành công xuất sắc của MobiFone trên nhiều phương diện. Trước tiên, mạng di động này thực hiện một cú nhảy vọt về đầu tư mạng lưới cả về chất lượng lẫn dung lượng với việc: tăng hơn gấp đôi dung lượng toàn mạng, phủ sóng GPRS toàn quốc, áp dụng thêm nhìều công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới để nâng cao chất lượng mạng… Cũng nhờ cú nhảy vọt về đầu tư này, năm 2008, MobiFone tiếp tục là mạng di động số 1 về các chỉ tiêu đo kiểm chất lượng di dộng do Cục quản lý Chất lượng, Bộ Thông tin và Truyền thông tiến hành. [/FONT] [FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Nhờ mạng lưới được mở rộng nhanh, đẳng cấp về chất lượng được tái khẳng định, kèm theo các chính sách marketing, bán hàng hợp lý, năm 2008 cũng là một năm phát triển cực thịnh về thuê bao của MobiFone. Chỉ riêng trong năm 2008, số lượng phát triển thuê bao mới của mạng di động này đã vượt tổng số thuê bao phát triển mới của toàn bộ 14 năm trước đó cộng lại (cuối năm 2008 đạt hơn 31 triệu thuê bao theo cách tính của Bộ Thông tin và Truyền thông).[/FONT] [FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Chưa hết, cuối năm 2008, MobiFone còn tạo ra một cú sốc về tăng trưởng khi mà lượng phát triển thuê bao mới những ngày cuối năm liên tục đạt con số hàng trăm nghìn thuê bao/ ngày; ngày cao điểm lên tới gần 500.000 thuê bao/ ngày - một con số chưa từng thấy trong lịch sử ngành viễn thông Việt Nam. [/FONT] [FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Theo đánh giá của các chuyên gia về viễn thông, sự tăng trưởng nhảy vọt về thuê bao mà MobiFone đạt được vào cuối năm 2008 có một nguyên nhân quan trọng bắt nguồn từ sự tín nhiệm của người tiêu dùng vào chất lượng của mạng di động này. Sự tín nhiệm này được gia tăng trong bối cảnh chất lượng thông tin di động vào cuối năm thường có trục trặc và người tiêu dùng muốn chọn mạng di động có chất lượng ổn định nhất để sử dụng.[/FONT] [FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Sự tín nhiệm này của người tiêu dùng lại được khẳng định thêm một lần nữa khi vào thời điểm giao thừa (tiễn đưa năm Mậu Tý, đón năm Kỷ Sửu), mạng MobiFone lần đầu tiên thông suốt đêm giao thừa. Hầu hết các thuê bao của MobiFone đều có thể gọi điện và nhắn tin thông suốt mà không bị nghẽn mạng trầm trọng như từng xảy ra trong đêm giao thừa nhiều năm trước đây.[/FONT] [FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Tất cả những dẫn chứng ở trên đều cho thấy năm 2008 là một năm thành công nổi bật của MobiFone mà yếu tố then chốt dẫn tới thành công đó là nhờ chất lượng dịch vụ nổi trội của mạng di động này trên thị trường và đi kèm với đó là sự tín nhiệm, lòng tin ngày càng tăng của người tiêu dùng.[/FONT] [FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Trong giải Vietnam Mobile Awards, chất lượng dịch vụ (gồm cả các chỉ tiêu kỹ thuật và yếu tố cảm nhận) đóng một vai trò cực kỳ quan trọng và MobiFone là mạng di động chiếm ưu thế rất rõ ràng so với các mạng di động khác trên khía cạnh này trong năm 2008. Đây chính là nhân tố quan trọng bậc nhất khiến MobiFone luôn có lợi thế đối với các mạng di động khác. [/FONT] [FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Thêm vào đó, trước những ngày “nước rút” của cuộc bình chọn, MobiFone cũng là mạng di động nổi trội nhất trên các phương tiện truyền thông, đặc biệt là trên mạng Internet. Chưa hết, tại tất cả các cuộc bình chọn tự phát về chất lượng mạng di động trên mạng Internet do các báo điện tử hoặc diễn đàn về viễn thông – công nghệ thông tin, MobiFone luôn là mạng di động dẫn đầu, được cư dân mạng bỏ phiếu rất cao, bỏ rất xa mạng đứng thứ 2 là Viettel (diễn đàn lớn nhất, nhiều người tham dự nhất về viễn thông www_gsm_com_vn là một ví dụ). [/FONT] [FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Tất cả những nhân tố ở trên đã dẫn tới việc MobiFone tiếp tục chiếm ưu thế ở giải Vietnam Mobile Awards 2008 - giải thưởng mà một số lượng phiếu bầu chọn cực lớn (chiếm đa số phiếu bình chọn) đến từ mạng Internet (khoảng 140.000 phiếu).[/FONT] [FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Đánh giá một cách khách quan, Viettel cũng là một đối thủ đáng gờm của MobiFone tại giải thưởng này với lợi thế về vùng phủ sóng, phát triển thuê bao mà đặc biệt là số lượng khách hàng ở nông thôn… nhưng điểm yếu của họ là dấu ấn về chất lượng trong tâm trí người tiêu dùng.[/FONT] [FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Vài năm trước đây, chỉ vì khuyến mại mà mạng di động này đã gây nên một sự cố nghẽn mạng vô tiền khoáng hậu do khuyến mại và những người sử dụng di động Việt Nam vẫn khó có thể quên. Đi kèm với đó, trong thời gian đầu, cước rẻ đi kèm với các dịch vụ chưa hoàn hảo cũng là một dấu ấn mà Viettel vẫn chưa thể xoá khỏi tâm trí người tiêu dùng.[/FONT] [FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Trong năm 2008, mặc dù cũng có những tiến bộ về chất lượng nhưng cả về chất lượng cảm nhận lẫn các chỉ tiêu đo kiểm kỹ thuật về chất lượng di động được Cục quản lý chất lượng công bố công khai, Viettel đều kém hơn so với MobiFone. Đây chính là lý do quan trọng khiến đối thủ đáng gờm nhất của MobiFone chưa thể “lật đổ” mạng di động này ở giải thưởng quan trọng nhất tại Vietnam Mobile Awards 2008.[/FONT] 24H_COM_VN (Theo Hà Nội mới)
MobiFone tặng 100 SMS nhân sự kiện này bà con ơi, vừa nhận được tin là từ ngày 26/2-28 tất cả bà con dùng MobiFone đều được tặng 100SMS nội mạng nhân dịp Mobi được bình chọn. nhắn tin xả láng đi, xả láng đi. 3 ngày liền, ai có bạn dùng Mobi nhớ thông báo nhé.
toàn 3nói linh tinh không à,sim 128K bắt đầu có từ 1/1/2008 đến nay 2/2009 khi vào văn phòng đại diện Mobifone hứa hẹn rồi nói không có ****? :@)Biết chính xác số điện thoại của mình thuộc trung tâm 2 có hỗ trợ dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi mà khi gọi cho tổng đài thì nhân viên 3nói thuộc trung tâm khác( 1)**** không có dich vụ đó đâu mà khi vào trang web:ar! của mobifone có + chăm sóc^#(^ khách hàng tốt nhất ah ,****?[-X
Không thực tế, chỉ nói là khu vực thành phố lớn thì hay hơn, trong lãnh thổ việt nam thì ko được như vậy, vì thực chất những người sử dụng thường xuyên ở tỉnh lẻ làm gì có cơ hội bình chọn, mà dân cư thành phố so với tỉnh lẻ thì sao? ai cũng biết, chẳng hiểu nổi!