Tin từ : http://www.mobifone.com.vn/web/vn/home/news.jsp?id=2524 Đây là bài viết phản ánh ý kiến chủ quan của iem. Bác nào thấy hợp lý thì ủng hộ. "Thuê bao trả trước của MobiFone sẽ có 2 tài khoản Hà nội, ngày 29/2/2008, MobiFone chính thức thông báo từ ngày 1/3/2008 các thuê bao trả trước của MobiFone sẽ sử dụng 2 tài khoản, thay cho 1 tài khoản như trước đây. Từ ngày 1/3/2008, với việc triển khai áp dụng 2 tài khoản cho thuê bao trả trước của MobiFone, tất cả các thuê bao trả trước sẽ có 2 tài khoản như sau: · Tài khoản chính (gọi là Tài khoản) là số tiền theo mệnh giá ban đầu và mệnh giá thẻ nạp. · Tài khoản thưởng, hay tài khỏan khuyến mại (gọi là Tiền thưởng) là số tiền khuyến mại và tiền thưởng mà thuê bao được hưởng theo các chương trình hiện hành." "Khách hàng cũng như nhà cung cấp không thể phân biệt và theo dõi được việc sử dụng phần giá trị khuyến mãi hay trả thưởng của thuê bao" - Ai cần biết cái này "Như vậy, việc áp dụng 2 tài khỏan này giúp khách hàng theo dõi sát sao tài khỏan của mình và nhận biết được chi tiết số tiền khuyến mãi, tiền thưởng mà MobiFone dành cho họ. Với MobiFone, Tài khoản thưởng để dùng các dịch vụ nội mạng sẽ giúp nhà mạng này tăng cường triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng thuê bao trả trước vốn luôn chiếm một tỷ trọng lớn trong cấu trúc thuê bao của mình" .- Thật lố bịch,chỉ có khách hàng thiệt chứ lợi gì cái này . "Khi tài khoản chính đã hết, khách hàng phải nạp thêm thẻ cào mới để tiếp tục sử dụng cho cuộc gọi và sms liên mạng cùng các dịch vụ khác, mặc dù lúc đó có thể Tài khỏan thưởng vẫn còn khá "đầy".- Thêm một nghịch lý nữa đây "Việc áp dụng thuê bao 2 tài khỏan là động thái đầu tiên trong năm 2008 của MobiFone để thể hiện tính đi đầu trong công nghệ và giải pháp phục vụ khách hàng" - Không cần nói nữa , qua dịp tết thì biết rồi. Tóm lại ,cùng với giá cước đắt đỏ của mấy mạng di động Việt nam,chúng ta chẳng được lợi gì hết, chỉ bị thiệt đi mà thôi
lúc giá cao còn độc quyền cũng kêu lúc cạnh tranh giảm giá cũng kêu có lúc khuyến mại tặng không cũng vẫn kêu khách hàng đúng là thượng đế Bạn có biết là hiện tại giá cước di động ở Việt Nam (tính chung trong cả các đợt khuyến mại) đã ở mức trung bình và thấp trong khu vực, kể cả so với mấy anh làng nhàng như Lào và Campuchia.
Túm lại là việc ""Khi tài khoản chính đã hết, khách hàng phải nạp thêm thẻ cào mới để tiếp tục sử dụng cho cuộc gọi và sms liên mạng cùng các dịch vụ khác, mặc dù lúc đó có thể Tài khỏan thưởng vẫn còn khá "đầy". Có thiệt hông mọi người.Tui đang chán cái GPRS của MoBiFone lắm rùi.Thêm cái vụ này nữa thì chắc Tui chuyển qua Nhà Cung Cấp Dịch Vụ khác quá
Mỗi ng có 1 ý kiến, nếu như mà nhà cung cấp có thể chăm sóc khách hàng tốt hơn, đưa ra nhìu dịch vụ hấp dẫn hơn thì chấp nhận đc.
cũng có lí. thực chất nhà cung cấp cũng muốn làm sao phục vụ tốt nhất cho khách hàng, vì nếu ko vừa lòng k/h chuyển qua mạng khác thì sao!! vấn đề đôi khi áp dụng các chính sách ko hợp lí lắm
*101# = Quy' khách có ***d trong tài khoản và ** D tiền thưởng để sử dụng nội mạng . Nó sẽ trừ gọi nội mạng trước, rồi ngoại mạng sau tức là kêu bạn ông (bà)chuyển sang mobifone đi, để tôi gọi nhiều hơn và rẻ hơn
Đại khái là km chẳng đáng bao nhiêu. thứ 1 : Nếu cần gọi thì ta phải chấp nhận tốn kém thứ 2 : Nếu nó gọi mình thì kệ sư nó,đắt rẻ việc của nó . thứ 3 : Ai cũng muốn được lợi, Khách hàng thì muốn gọi nhiều tốn ít,Nhà cung cấp thì muốn khách hàng gọi nhiều tốn nhiều,càng nhiều người dùng càng kiếm ăn được nhiều. Suy Cho Cùng thì 1 với 2 tk không khác nhau nhiều lắm
Có thể là giá cước vẫn còn cao. Tuy nhiên ,theo như tôi mobile chỉ là công cụ liên lạc , nếu như không có , không chết .Nếu bạn thấy thiệt, bạn có thể không dùng.