Thảo luận mobifone thay đổi trừ cước dịch vụ mStatus đối với trả trước.

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi buon2oi, 18 Tháng tư 2014.

  1. buon2oi Thành viên

    Từ 18/4/2014, nhà mạng mobifone thay đổi về qui định trừ cước của dịch vụ mStatus đối với thuê bao trả trước:

    - Thông tin điều chỉnh:

    • Gói ngày MS1 và gói tuần MS7: Tại thời điểm gia hạn gói cước, nếu TKC < cước TB DV, hệ thống kiểm tra TKC trong thời gian (MS1: 15 ngày, MS7: 21 ngày) để trừ cước, 3 lần/ngày.
    • Gói tháng MS30: Tại thời điểm gia hạn gói cước, nếu TKC < 9.000đ trừ cước theo 3 mức (9.000đ, 5.000đ, 4.000đ) trong 90 ngày, 2 lần/ngày.
  2. cafenauda

    cafenauda Thành viên

    Bài viết:
    400
    Được Like:
    0
    Thay đổi thế này để trừ retry cho KH trong trường hợp trừ lần đầu không được, vậy cho KH đỡ phải đăng ký lại!
  3. meoconvacuncon

    meoconvacuncon Thành viên

    Bài viết:
    1,077
    Được Like:
    23
    theo mình như thế là nhà mạng đã quá ưu đãi rồi. Lẽ ra hết tiền k gia hạn được thì phải cắt đi mới đúng.
  4. bebi123

    bebi123 Thành viên

    Bài viết:
    1,212
    Được Like:
    17
    Thì đó, cơ hội cho KH được trải nghiệm thêm dịch vụ mà bác, với lại nếu nạp tiền vào lại dùng tiếp tránh phải gọi lại tổng đài hỏi lại cách đăng ký cho mệt!
  5. hongden87hp

    hongden87hp Thành viên

    Bài viết:
    1,232
    Được Like:
    22
    Sẽ có nhiều người thắc mắc là ko đủ tiền trừ sao ko hủy dịch vụ luôn cho mà xem.
  6. thuybe_hatam

    thuybe_hatam Thành viên

    Bài viết:
    352
    Được Like:
    4
    Các bác có ý kiến j với chiến lược kinh doanh của người ta thế ? Người ta là doanh nghiệp chứ có phải nhà từ thiện đâu mà cái j cũng đòi
  7. huetrang

    huetrang Thành viên

    Bài viết:
    321
    Được Like:
    2
    Dịch vụ của mobifone dạo giờ hầu hết dịch vụ nào cũng có cả gói ngày , tuần và tháng nhỉ . Các bác tha hồ mà lựa chọn nhé .
  8. frmbt1

    frmbt1 Thành viên

    Bài viết:
    720
    Được Like:
    8
    mStatus là dịch vụ giúp bạn gửi các thông điệp tự biên soạn lên màn hình điện thoại di động của người gọi đến hoặc người nhận cuộc gọi
  9. nhoksokiu

    nhoksokiu Thành viên

    Bài viết:
    419
    Được Like:
    3
    Em thấy dịch vụ này rất là có ích nhé , nhất là dành cho mấy bác mà có nhu cầu quảng cáo , hay giới thiệu sản phẩm ý . Nhà mạng thay đổi như thế này,vẫn tạo điều kiện cho ng tiêu dùng sử dụng dịch vụ mà .
  10. nientt

    nientt Thành viên

    Bài viết:
    204
    Được Like:
    4
    Phục vụ khách hàng là chính mà, nhiều đối tượng khách hàng khác nhau nhà mạng cân đối để phù hợp với nhu cầu chung. mình thấy phân chia kiểu này rất là hợp lý.