Chuc mot tuan lam viec vui ve Cam on ban da chia se thong tin huu ich tren dien dan Hay giu nhip do post bai cua ban nhe Than men
Hiện cung cấp một sản phẩm hay dịch vụ nào đó. Người cung cấp sẽ đưa ra các qui định và qui định này chắc chắn hợp pháp rồi. Khi bạn dùng sản phẩm, dịch vụ thì bạn chắc chắn phải có trách nhiệm tìm hiểu để sử dụng cho phù hợp với mình rồi. Và khi sử dụng thì đồng nghĩ đã đồng ý với các qui định của nhà cung cấp. Có dịch vụ nhà mạng mở tự động nhưng không thấy các bạn có ý kiến, ví dụ như: - Dịch vụ hiển thị số: nếu nhà mạng không mở tự động thì chắc chắn các bạn phải qua CH làm thủ tục đăng ký. Và nếu không mở dịch vụ này thì các số gọi tới bạn sẽ không hiển thị đâu (không phải số gọi tới dùng dấu số nha). Hiện nay do sự bùng nổ công nghệ và thông tin gần như có ở mọi nơi, các dịch vụ ngày càng nhiều. Nên việc nhà mạng ngày càng tạo thuận lợi cho KH trong quá trình sử dụng sp/dv sẽ đc nâng cao. Còn việc người dùng chưa cập nhật thì thật đáng tiếc. Mua đồ điện 110v về nhưng không biết cắm vào điện 220v thế là "tạm biệt"
Bạn có thể gửi tin "GPRS" gửi 994. Hệ thống gửi về 2 bản tin: - Bản tin 1: là bản tin SMS hướng dẫn quá trình setup, bạn đọc tham khảo. - Bản tin 2: là bản tin cấu hình tự động, bạn sử lưu lại. Sau đó lựa chọn cấu hình mạng wap - gprs - mobifone để truy cập.
Em cảm thấy chưa thoả đáng với cách chọn và đưa ví dụ của anh (chị) về dịch vụ Hiển thị số gọi. Nếu có thể, anh (chị) giúp em hiểu thấu vấn đề thông qua một ví dụ khác điển hình và phù hợp hơn trong hoàn cảnh này. Cảm ơn anh (chị)
VD không hợp lý, hiển thị số thì ai cũng cần còn dịch vụ EDGE/3G thì k phải ai cũng cần. Tất nhiên là mở mặc định EDGE/3G thì vẫn tiện hơn và cũng chả ảnh hưởng gì lắm.
thực ra là mở mặc định những dịch vụ mà nếu mình không dùng thì không tính cước thì xem xét 1 vài dịch vụ mở cũng được. Còn những dịch vụ phải mất tiền hàng tháng như MCA hay funring chẳng hạn thì nhà mạng cũng không dám mở mặc định đâu
Mình dùng Mobifone từ năm 2006 đến giờ, từ khi dùng điện thoại có GPRS hay 3G, đã tự đăng ký cho mình GPRS rồi. Quá sướng. Chẳng phải chỉnh gì cả
Mình chỉ so sánh tổng quan về việc mở tự động và KH phải đăng ký thôi <<< TẠO SỰ THUẬN TIỆN CHO KH. Như đã giải thích ở trên: để sử dụng dv truy cập mạng thành công thì KH phải chủ động setup cấu hình mobi trên máy nữa. Bạn nói nhà mạng muốn "rút tiền?" vậy những cuộc thoại free nhà mạng đang dành cho những người tham gia KM thì sao? Đó là RÚT TIỀN à? Và đơn giản, bạn kinh doanh thì bạn có muốn doanh thu của mình tăng không?....