mod cho em lập topic nha : bức súc về vina

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi trau85, 2 Tháng mười một 2009.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. trau85 Thành viên

    em có 1 chuyện bức xúc xin vina_mem giải quyết giúp:
    Mình có 1 sim vina đẹp bị huỷ lâu rùi nhưng mình đã đăng ký tên và vẫn giữ lại sim số là 0942 709 789. Mấy ngày trước mình có gọi 18001091 hỏi có làm lại dc k? tổng đài trả lời dc với dk mình giữ lại sim và biết 5 số liên lạc cuối cùng kèm cmnd ra vinaphone làm lại.Thế là trưa nay 1 giờ mình ra vina Nguyễn trãi Cần thơ xin làm lại, chị kia trả lời không dc, lúc đó mình không đem dt theo nên ra về, mình lại gọi 18001091 tổng đài khẳng dịnh là làm dc ngay lun ko có j, mình lại đi ra vina lúc 3 giờ lần này là vina Hoà Bình cần thơ (tại hồi trưa thấy thái độ chị kia không vui vẻ cho lắm), và dc trả lời là k dc kèm theo câu "Nếu tổng đài vina nói làm dc thì kêu tổng đài làm, ờ đây chị không làm" với thái độ cực kỳ bất lịch sự, mình lại ra về và gọi 18001091 lần này chị tổng đài nói lần nữa khẳng định làm dc kêu mình nếu ra vina cần thơ không chịu làm thì đứng tại quầy gọi tổng đài, thế là mình ra vina nguyễn trãi lúc 5h gặp 1 chị kia mang bầu ngồi ở quấy cùng 1 anh kia, lần này bị tuyên bố 1 câu " 789 đẹp làm kdc" bó tay lun, thế là mình ngồi tại quầy gọi 18001091 chị kia rối liền nói "em gọi thì em nói chuyện, chị ở đây không mắc mớ gì phải nói" mình gọi tổng đài nói là số của mình sao ờ vina cần thơ k chịu làm, tổng đài hỏi mình có đem sim cần khôi phục, cmnd k? lệ phí là 15n mình nói là đủ rùi, tồng đài kêu mình đọc số kiểm tra 1 lần nữa, mình đọc đúng số mình cần làm và hỏi ở đây k chịu làm do nói đây là số đẹp, ngay lúc đó chị ở vina nguyễn trãi la lên " hồi nãy tôi đâu có nói với anh làm k dc, mà không biết làm có dc k? anh phải làm đơn và chờ" thế là chị ta la lối tùm lum, nhưng mình khẳng định mình nói ĐÚNG SỰ THẬT, sau đó chị kia đưa tờ giấy điền thông tin kêu mình diền vào sau đó photo cmnd tại chỗ cho mình và nói thêm" về nhà anh đợi tổng đài trả lời và khỏi quay lại đây nữa" chị ta không thèm thu lệ phí 15n, với lại chị ta đã chắc ăn sẽ không làm sim cho mình nến nói " khỏi quay lại đây nữa" mình nói thêm là thái độ chị ta không hề có tí lịch sự gì, hay là chê thằng sv như tôi nghèo nên thái độ phục vụ cực kỳ coi thường vậy là sao? VIna Cần thơ là thế à (cả 3 chị mình gặp ở 2 điểm giao dịch cầh thơ đều như thế).Mình nói thêm là có 1 anh ngồi kế bên chị ta im lặng từ đầu đến cuối câu chuyện mặc dù có lúc chị ta phân bua " nè có anh này lám chứng tối đấu có nói là không làm dc vì sim đẹp" anh ta chỉ nhìn mình mà k trả lời j cả.Mình ra về và lại tiếp tục gọi 18001091 lúc 6h lần này tổng đài nói khác là k biết có làm dc hay không nhưng có lẽ là không mình hỏi lý do ra sao? tổng đài ú ớ mấy câu, mình tiết tục nói là sim này chưa có người sử dụng mà hay là tại sim 789 (theo chị kia nói), tồng đài không trả lời kêu mình chờ 30ngày ( không biết việc làm sim cho mình NHƯ THẾ NÀO mà 30 Ngày) sao lần gọi này mình nhận dc thái dộ 180 dộ vậy? NHỮNG ĐIỀU MÌNH NÓI TRÊN ĐÂY LÀ 100% THẬT NÓI SAI XE CÁN (MOD CHO EM XIN LỖI, CHỈ MUỐN CHỨNG MINH EM NÓI THẬT)
    XIN ANH EM VÀ VINA_MEM COI SỰ VIỆC NHƯ THẾ LÀ NHƯ THÊ NÀO?
  2. trau85

    trau85 Thành viên

    Bài viết:
    15
    Được Like:
    1
    cám ơn anh vina_mem đã tr lời giúp mình, mình lập topic mong dc sự chia sẽ của ae
    Đây là tr lời của anh vina_mem
    http://www.gsm.vn/forum/main/t116153-97/
    mình k nghĩ thế nếu thật sự không làm dc k cần đến 4, 5 nhân viên trực tổng đài đều trả lời làm dc , lần nào mình cũng cho họ biết số, cách đây 1 tháng mình đã gọi cũng dc trả lòi là làm dc, nhưng bận wa nên hôm nay đi làm nhưng trc đó mình đã gọi kiểm tra lần nữa cho chắc ăn mới đi ra vina, đặc biệt là 2 lần gọi tổng đài khi sau khi ra vina bị la ó về mình đều hỏi là 789 như vậy làm dc không họ đều tr lời là dc nếu mình có nhu cầu, HỌ CÒN ĐÒI MÌNH ĐƯA DIỆN THOẠI CHO NGƯỜI Ở VINA CẦN THƠ NGHE MÀ, MÌNH NHẤN MẠNH LÀ SỐ ĐẸP MÀ chỉ cuộc gọi lần cuối là khác hẳn, nếu làm kdc thì mình nghĩ CÓ VẤN ĐỀ
  3. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Mình trả lời bạn trên topic CSKH rồi mà , mình không lock ngay topic này vì các bạn có thể nghĩ vịêc xấu của Vina thì mình giấu đi nhưng tối mai mình sẽ lock , các bạn hạn chế lập topic lẻ tẻ hộ mình . Nguyên tắc về việc khôi phục số là không khôi phục số đuôi tứ quý , tam hoa , số tiến số kép đẹp , ... . Bạn có quyền cung cấp số gọi lên tổng đài để kiểm tra file ghi âm tư vấn của nhân viên chăm sóc . Cảm ơn bạn .
    hovukhanhvl thích bài này.
  4. ducviettn

    ducviettn Thành viên

    Bài viết:
    31
    Được Like:
    7
    Mình thường xuyên có vấn đề gọi chăm sóc khách hàng của các mạng!Nhân viên tổng đài các mạng có sai xót là chuyện thường xuyên! Sai thì là sai! mình cảm thấy sai thì mình đi xác minh thêm ở chỗ khác.
    @: Về việc khôi phục sim của bạn trau85: mình thấy vina_mem đã nói là có công văn là không khôi phục được những dạng số như vậy rồi bạn còn muốn thế nào nữa! Công văn là công văn, bạn làm giùm beng thế này thì vinaphone có rút lại công văn đó hay không? Bạn bức xúc thì cũng nên hiểu 1 chút chứ. Có chăng thì cũng chỉ góp ý là nhân viên trực tổng đài Vinaphone nên cập nhật thông tin chính xác và thường xuyên hơn thôi. Về nhân viên vinaphone cửa hàng, thì bạn cũng đừng nên trách họ nhiều. Đôi khi khách hàng không đúng! giải thích cũng không nghe! không tránh khỏi những thái độ không thiện chí. Mình bán hàng nhiều cũng gặp nhiều loại khách hàng. Đơn cử 1 trường hợp mới đây: khách hàng của mình nạp thẻ viettel 50k mà trong tài khoản có 45k. Thẻ là thẻ cào của viettel, khách hàng tự cào và nạp thẻ. Hiện trạng là chỉ có tin nhắn thông báo tài khoản 45k. Khách hàng phản ứng với cửa hàng là thẻ đểu, thẻ rởm. Thái độ không hiểu biết và sớm quy kết làm chạm đến lòng tự ái của người bán hàng. Mình gọi lên tổng đài kiểm tra và được thông báo là khách hàng bị trừ 5k tiền cước thuê bao GPRS. Khách hàng vẫn không thỏa mãn, nói là không hề dùng dịch vụ đó! Và có nhờ mình hủy dịch vụ đó! Thái độ khó chịu, thiếu hiểu biết nên mình không giúp.

    Đôi khi chỉ cần lời nói đơn giản và có suy nghĩ một chút bạn sẽ hiểu là cái sai bắt đầu từ đâu. Suy nghi trước khi tranh luận sẽ giúp bạn tốt hơn. Trong trường hợp này, nhân viên cửa hàng vinaphone trả lời là có công văn là không khôi phục những số như số của bạn thì bạn nên ghi nhận lại thông tin và hỏi lại tổng đài về công văn đó. Nếu nhân viên tổng đài chưa biết về công văn đó họ sẽ hỏi và kiểm tra lại và thông báo cho bạn sau.
    ---------------------
    @ chị vina_mem : Thân chào chị! Em thấy diễn đàn có offline, chị vina_mem có tham gia không ạ? em ở Thái Nguyên! Không quen biết ai ở diễn đàn, điều duy nhất em muốn khi tham gia off là gặp chị vina_mem. Nếu chị đi off thì bảo em nhé! em sẽ tham gia khi có chị. chị SMS cho em nhé. ducviettn 0977 875 875
  5. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Mình có tham gia offline mà , bạn đến thì gọi mình nhé :-D . Mình thực ra cũng mới tham gia diễn đàn nên cũng không quen biết nhiều bạn ạh .
    ducviettn and hovukhanhvl like this.
  6. tuan1982

    tuan1982 Thành viên

    Bài viết:
    72
    Được Like:
    8
    hic phải nói thực sự là thái độ phục vụ của các nhân viên vina ở các tỉnh là quá kém mình là đại lý các mạng hay phải giao dịch nhiều mình biết thái độ phục vụ của nhân viên viettel và mobi nói chung là tốt còn khi mình đến vina thái độ phục vụ rất kém làm việc thì chậm chạp hay vina là của nhà nước lên các chị ấy có quyền như thế nhỉ chứ vào viettel hay mobi mà như thế thì có thể bị nghỉ việc ngay
  7. từ bài của ducviettn :
    "Trong trường hợp này, nhân viên cửa hàng vinaphone trả lời là có công văn là không khôi phục những số như số của bạn thì bạn nên ghi nhận lại thông tin và hỏi lại tổng đài về công văn đó. Nếu nhân viên tổng đài chưa biết về công văn đó họ sẽ hỏi và kiểm tra lại và thông báo cho bạn sau."

    -----> rõ ràng là nhân viên vina tại cửa hàng KHÔNG nói cho bạn ấy biết về việc có công văn, chỉ khi Vina_mem nói có công văn bạn ấy mới biết .
    lỗi ở đây là : Nhân viên tổng đài thiếu hiểu biết về công việc mình đang làm (k update thông tin) + nhân viên Vina địa phương hống hách , xem khách hàng như người đi ăn xin .

    Ai xấu ai tốt thì hiện nguyên hình ra rồi đấy .
    dù sao Vina_mem cũng nhiệt tình trong chuyện này, nhưng cũng potay thôi .
  8. trau85

    trau85 Thành viên

    Bài viết:
    15
    Được Like:
    1
    ở đây mình chắc chắn nv địa phương kb chuyện có công văn chỉ đơn giản là họ k mún làm cho mình nên khi mình lại làm lần thứ nhất họ nói " muốn làm thì kêu tổng đài làm" lần thứ 2 họ lại ko dám nói chuyện với nv trực 18001091, còn điều nữa mình rấ`t bức xúc nhưng cả 3 lần đến vina mình đều vô cùng lịch sự và nhỏ nhẹ trình bày tại sao tổng đài nói làm dc mà ở đây k làm, trong chuyện này chỉ có mình là người bị chửi thôi, tại mình thấy cãi vã rất mất tư cách.Hình như ở đây có chuyện hiểu lầm là mình đã cãi với bên vina. Câu bức xúc nhất mình nói với bên vina khi ra về là: nhân viên vina ở đây sao nói chuyện kỳ cục wa. mặc dù lúc đó mình giận tím mặt
  9. thuti

    thuti Thành viên

    Bài viết:
    14
    Được Like:
    0
    Em thắc mắc chút có bác nào bít trong TPHCM cho đăng ký SIM Vina đầu số 0913 mà lại còn khuyến mại gọi 1 năm không? Em thấy mấy bác đồng nghiệp của em vào Nam toàn đăng ký được kiểu này.
  10. conan2901

    conan2901 Gác Cổng Chợ Staff Member

    Bài viết:
    10,720
    Được Like:
    14,843
    vấn đề của bạn đã được giải đáp, cần thiết thì tiếp tục trong topic chăm sóc khách hàng các bạn nhé
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.