Một số kiến thức cơ bản về AFP – Admicro for publisher.

Thảo luận trong 'Tin Công Nghệ' bắt đầu bởi linhlinhlanlan, 2 Tháng sáu 2015.

  1. linhlinhlanlan Thành viên

    AFP – Admicro for publisher là một sản phẩm quảng cáo dành cho các publisher do Admicro phát triển, hệ thống này được coi là nền tảng kiếm tiền online hấp dẫn dành cho các webmaster vừa và nhỏ trên thị trường Việt Nam. Để hiểu hơn về AFP này minh xin đưa ra một số kiến thức cơ bản về hệ thống để các webmaster dễ dàng tìm hiểu và tiếp cận.

    1. Dòng sản phẩm hợp tác của AFP – Admicro for publishers.
    Hiện tại AFP cung cấp hai dòng sản phẩm hợp tác bao gồm CPC Admarket (quảng cáo text + hình ảnh) và ADX (phân phối banner tự động)
    CPC - Admarket (Cost Per Click) hay PPC (Pay Per Click) là hình thức quảng cáo chỉ tính tiền khi người dùng click vào quảng cáo. Dòng quảng cáo này là một trong những sản phẩm chủ đạo của hệ thống quảng cáo AFP. Với nền tảng công nghệ vững chắc đây là một trong những dòng sản phẩm mang lại doanh thu tối ưu nhất trong mạng lưới quảng cáo của Admicro
    Ưu điểm: Dễ tham gia. Hầu như các hệ thống quảng cáo không yêu cầu mức traffic của bạn. Cho dù là một site mới thành lập hay đã lâu năm, bạn đều có thể triển khai quảng cáo này. Thu nhập của bạn không còn phụ thuộc vào số lượng người xem nữa, mà nó sẽ phụ thuộc vào số lượng click thu về từ banner trên website.
    [​IMG]
    Định dạng: Kích thước (90x90 px), text (130 ký tự)
    Nhược điểm: phải có click mới có tiền. Bạn chỉ có thể tối ưu hóa nội dung cũng như quảng cáo, còn bạn kiếm được bao nhiêu tiền thì bạn không thể quyết định được. Nói chung doanh thu của quảng cáo này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tập khách hàng và nội dung sản phẩm quảng cáo cộng thêm khả năng tối ưu của các nhà mạng quảng cáo. Do vậy nguồn thu của dòng sản phẩm này không ổn định như các dòng sản phẩm CPM.

    Hiện tại dòng sản phẩm ADX đang dự kiến triển khai trong khoảng thời gian tới.

    2. Một số thông số về kỹ thuật.

    CTR : Tỷ lệ người nhấp chuột vào quảng cáo được tính vào công thức = Real click/ Impression %.
    Ví dụ khi quảng cáo được hiển thị n lần trên website của bạn và thu về được k click với số banner được hiển thị trên website thì CTR được tính bằng k/n%.
    Muốn tăng tỷ lệ CTR trên website các webmaster thường làm gì:
    - Đặt quảng cáo lên các vị trí phù hợp trên website.
    - Xây dựng nội dung website phù hợp xoay các vấn đề tin tức, giải trí, âm nhạc bởi các lĩnh vực này thường thu hút được lượng độc giá tốt và chất lượng và vị vì vậy hiệu quả quảng cáo cũng được nâng cao đáng kể.
    - Phân phối quảng cáo trên website một cách hợp lý, đặt quảng cáo vào các khu vực gần bài viết để tạo ra các quảng cáo tự nhiên.

    RPM: Doanh thu của trang mỗi một nghìn lần hiển thị (RPM) được tính bằng cách chia thu nhập ước tính của bạn cho số lần xem trang mà bạn nhận được, sau đó nhân với 1000.
    RPM của trang = (Thu nhập ước tính / Số lần xem trang) * 1000.

    Do vậy muốn kiếm tiền online từ hệ thống AFP – Admicro for publisher các webmaster nên chú ý đến các vấn đề sau:

    - Nâng cao giá trị nội dung quảng cáo của website thông qua việc tạo ra các nội dung quảng cáo chất lượng, tập trung các vấn đề của xã hội, kinh tế, văn hóa, giới trẻ.
    - Tối ưu hóa từ khóa tìm kiếm giúp dễ dàng hiển thị quảng cáo theo nội dung trên trang..
    - Phát triển lượng độc giả chất lượng và traffic quảng cáo ổn định.

    Truy cập Afp.admicro.vn để biết thêm thông tin chi tiết
    Xem thêm : http://gsm.vn/threads/kiem-tien-tren-mang-afp-don-gian-uy-tin-hieu-qua.529515/
    Chỉnh sửa cuối: 4 Tháng sáu 2015