Một số lỗi thường gặp khi đăng ký 3G Mobifone

Thảo luận trong 'Nơi Trao Đổi Chung' bắt đầu bởi baoln89, 5 Tháng mười hai 2014.

  1. hoangminhgiap

    hoangminhgiap Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    0
  2. gameover999

    gameover999 Thành viên

    Bài viết:
    1,712
    Được Like:
    1,806
    Bác này nói đúng nè, mà gọi tổng đài 18001090 là được miễn phí đó, alo hỗ trợ có phải tiện không.
  3. loveuall

    loveuall Thành viên

    Bài viết:
    76
    Được Like:
    1
    Tổng đài 18001090 chỉ miễn phí với trả sau còn trả trước mất phí đó. 200đ 1 phút nhé.
  4. hoakieusa

    hoakieusa Thành viên

    Bài viết:
    72
    Được Like:
    2
    tổng đài 18001090 miễn phí cho cả TBTS lẫn TBTT nhé
  5. nghiahn90

    nghiahn90 Thành viên

    Bài viết:
    59
    Được Like:
    0
    tổng đài 9090 thì mới là 200 đ cho TBTS và miễn phí cho TBTS nhé bác
  6. hongden87hp

    hongden87hp Thành viên

    Bài viết:
    1,232
    Được Like:
    22
    9090 tính 200đ/p cho thuê bao trả trước miễn cước cho thuê bao trả sau.
  7. Mac.Choco

    Mac.Choco Thành viên

    Bài viết:
    342
    Được Like:
    12
    Đúng rồi, còn gọi tổng đài 18001090 thì cả trả sau và trả trước đều được miễn phí hết.
  8. hoangminhgiap

    hoangminhgiap Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    0
  9. hanbok90

    hanbok90 Thành viên

    Bài viết:
    87
    Được Like:
    0
    nếu như đang dùng mà phát hiện ra lỗi thì gọi báo luôn để nhà mạng kiểm tra
  10. tomato47

    tomato47 Thành viên

    Bài viết:
    97
    Được Like:
    1
    lỗi thì thi thoảng cũng phải có chứ nhà mạng nâng cấp tín hiệu thì lỗi là đúng rồi, những nhà mạng có thông báo đến KH mà, em nhận được tin nhắn mấy lần ý