Xin giúp Một số những lưu ý giúp bạn có thể mở cửa hàng quần áo thời trang

Thảo luận trong 'Trò Chuyện Tổng Hợp' bắt đầu bởi seo_eriko, 29 Tháng năm 2016.

  1. seo_eriko Thành viên

    Bước một : nghiên cứu vàtham khảo thật kỹ thị trường

    - Công việc nghiên cứu luôn cần thiết. Loại hàng quý khách hàng sẽ kinh doanh luôn có nhiều màu sắc đa dạng,chính vì lẽ đóxem xét thị trường là việc quan trọng. Sản phẩm này có bao nhiêu SHOP vị trí quanh khu vực đã bày bán rồi , họ đi vào guồng như thế nào? dồi dào không? tồn hàng?
    - Phải biết được nhu cầu người tiêu dùng, chia mỗi nhóm khách hàng phụ thuộc vào tiềm lực tài chính của khách hàng , dựa vào mỗi khách mà họ lại dùng các model sản phẩm khác nhau. từ nguyên tắc, quý khách sẽ quyết định mình sẽ trưng bày loại sản phẩm gi và đưa ra thị trường như thế nào.


    2 là : Tìm kiếm vị trí buôn bán


    [​IMG]


    Bạn phải hiểu kỹ các tiêu chí sau khi lựa chọn: đối tượng sẽ mua hàng thu nhập chính ra làm sao. Vấn đề này làm cho bạn chọn lựa từng nhóm khách mua bình dânhay cao cấp .
    - Chọn vị trí mở cửa hàng: Bạn nên chọn lọc địa phận cửa hàng ở nơi khu dân cư đông đúc , không nên gần siêu thị . Nguyên nhân không ở gần siêu thị bạn làm thuận lợi cạnh tranh hơn, người mua hàng hay mặc cả giá cả.
    - Mặt tiền SHOP: diện tích nên từ ba mươi mét vuông trở đi. Không gian phải đủ rộng , nhằm sắp xếp sản phẩm, làm cho vị trí rộng rãi, đa dạng cá tính cho SHOP.

    Bước 3 : Gọi tên cho cửa hàng shop


    - Có thể là tên tiếng nước ngoài ,hoặc là tiếng Việt đều được , làm sao khi gọi đến nó , khách hàng hồi tưởng liền đến sản phẩm bạn mua ở cửa hàng , không cần thiết sử dụng tên dài quá.

    Bước bốn: Xây dựng chi phí kinh doanh

    Để mở được showroom quý khách phải biết làm rất nhiều những công việc từ việc chọn địa điểm cho tới giá cả, thiết kế nội thất showroom, thiết kế tủ kệv.v.. tất cả các công đoạn bạn phải bỏ ra 1 khoản vốn nhất định nếu bạn không có kế hoạch cụ thể sẽ dễ làm bạn dễ bị rơi vào trạng thái mất cân bằng nguồn vốn và sẽ gặp nhiều trắc trở. Bởi vậy hãy tạo nên kế hoạch kĩ càng về những khoản chi tiêu cấp thiếtđể bạn đơn giản trong việc cân bằng các khoản chi tiêu.

    Bước 5: Tìm nguồn hàng

    Danh bạ loại hàng phải nắm bắt kỹ càng
    - Các hàng phải đa dạng có thể đáp ứng tất cả nhu cầu khác biệt. Sản phẩm có thương hiệu, xuất xứ chính xác.
    - Chọn lựa nguồn bán nhập các mặt hàng. Việc lựa chọn nơi,nhà bán đặc biệt là cần thiết, vấn đề này quyết định đến trên 50 phần trăm khả năng thành công của cửa hàng bạn

    Thứ 6 Thiết kế cửa hàng bắt mắt kết hợp với mẫu kệ tủ tủ trưng bày sản phẩm bắt mắt

    mỗi 1 shop có thể dễ dàng gây ấn tượng được sự hứng thú đối với khách hàng là nội thất bên trong. Quý khách cần tạo sự khác biệt cho shop của mình song song với điều đó cần phải tạo nổi bật được thương hiệu cho showroom của bạn so với shop lân cận

    Bước bảy: Huấn luyện người tư vấn bán hàng


    - Người tư vấn bán hàng nên biết nhu cầu hoặc nên biêt chọn đúng mẫu mã hài hòa với từng người mua. Người tư vấn nên biêt tỉ mỉ và có ý thức công việc vì khách.

    Nguồn: Thiết kế cửa hàng