hom truoc lên mstore tai may phan mem (toàn phần mềm có ghi là 0 vnd) . cung lau roi nen khong nho la phan mem gi nua. tai xong thay khong hay nen xoa luon. vay mà 2 thang nay minh đều bị trừ 30.000d tài khoản gốc. gọi điện hỏi tổng đài thì kết quả như sau: Lần 1: - "anh đang sử dụng dịch vụ mstore và vnexpress. mỗi dịch vụ sẽ trừ của anh 15.000d/thang vào tài khỏan gốc. hiện chúng em chưa có cú pháp để hủy dịch vụ này. anh vui lòng đợi trong 24h để vietel sẽ hủy giúp anh" Kết quả 24h sau chỉ nhận được tin nhắn thông báo đã hủy dịch vụ mstore. Lần 2 (ba ngày sau khi chỉ nhận được tin nhắn hủy dịch vụ mstore ): - "hiện chúng em không hỗ trợ hủy dịch vụ vnexpress. anh vui lòng truy nhập vào trang web http://mstore.vn để hủy dịch vụ". Lần 3 (sau khi đăng nhập rồi tìm nhưng không thấy có chỗ hủy dịch vụ) - "bọn em không hỗ trợ hủy dịch vụ trên mstore anh ạ. sau khi kiểm tra thấy anh đang sử dụng 2 dịch vụ tính cước phí của kho mstore là vnexpress và một dịch vụ không hiển thị thông tin. anh vui lòng gọi điện thoại tới số 6XXX, cước 2000d/phút để được hỗ trợ(....) Ah anh đã nhận được tin nhắn thông báo hủy dịch vụ mstore của bọn em nhưng lại đăng nhập vào trang mstore ấy ạ. thế tức là anh chưa hủy dịch vụ hoặc anh đã đăng ký lại. xin anh vui lòng đợi bộ phận kỹ thuật kiểm tra lại, sau đó theo dõi xem tháng sau có bị trừ tiền nữa không. nếu không bị trừ tức là vietel đã tự động hủy giúp anh"........................ sau khi mất hơn 5000 hỏi tổng đài thì giờ có cảm giác như bị lừa. chẳng hiểu thế nào cả. bây giờ là đợi, sang tháng sau nếu bị trừ tiền thì lại gọi điện rồi đợi bộ phận kỹ thuật kiểm tra tiếp ah?................ BỰC KHÔNG TẢ NỔI.