GIỚI THIỆU DỊCH VỤ MUSIC TALK (NHẠC NỀN) Dịch vụ nhạc nền là dịch vụ cho phép các thuê bao di động của MobiFone có thể lựa chọn phát những giai điệu, bài hát ưa thích trong khi đang gọi tới các số thuê bao khác (kể cả bên ngoài mạng MobiFone) Tên gọi chính thức của dịch vụ là : Music Talk Cách đọc tên: Mui-zic-Thoóc. Logo dịch vụ: Đặc điểm dịch vụ Thuê bao MobiFone đang hoạt động 2 chiều; Để sử dụng dịch vụ, thuê bao phải đăng ký dịch vụ Nhạc nền; Để sử dụng dịch vụ, thuê bao phải quay thêm số 9301 trước số thuê bao sẽ gọi (ví dụ: 9301 0904456789); Thuê bao Nhạc nền vẫn có thể thực hiện cuộc gọi thông thường (không có nhạc nền) như các thuê bao khác; Thuê bao có thể tạo Album cá nhân theo sở thích tại website: www.mobifonemedia.com.vn; Thuê bao có thể cài đặt các loại nhạc tương ứng với các phím trên điện thoại di động để điều khiển trong quá trình đàm thoại; Trong khi thực hiện cuộc gọi cuộc gọi với Music Talk, thuê bao có thể thay đổi bài hát, bật/tắt bài hát, tăng/giảm âm lượng của bài hát tuỳ theo yêu cầu bằng cách bấm các phím tắt tương ứng trên điện thoại di động; Thuê bao có thể tiến hành cuộc gọi Music Talk với tất cả các thuê bao điện thoại khác trong nước (nội mạng, liên mạng, cố định…). Đăng ký sử dụng Để hỗ trợ khách hàng, hệ thống cho phép người sử dụng có thể đăng ký sử dụng dịch vụ với nhiều hình thức như qua tin nhắn (SMS), trên website www.mobifone.com.vn hoặc tại bộ phận đấu nối dịch vụ khách hàng của MobiFone. Đăng ký qua SMS: Soạn DK gửi 9255 Đăng ký trên website: Yêu cầu khách hàng phải có tài khoản và mật khẩu. Sau khi khách hàng đăng nhập, sẽ làm theo hướng dẫn đăng ký sử dụng dịch vụ; Đăng ký qua bộ phận đấu nối: Khách hàng đến các cửa hàng của MobiFone để đăng ký dịch vụ; Điều kiện sử dụng: khách hàng sử dụng phải là thuê bao của MobiFone đang hoạt động hai (02) chiều. Hướng dẫn sử dụng Để có thể sử dụng dịch vụ, thuê bao chỉ cần bấm thêm 9301 trước số điện thoại cần gọi, trong đó 9301 là mã số dịch vụ nhạc nền. Ví dụ:để sử dụng dịch vụ MusicTalk khi gọi điến số 0904456789, thuê bao cần bấm 9301 0904456789 Các phím điều khiển trong lúc gọi: Trong lúc đàm thoại, thuê bao có thể bấm một trong những phím sau để thay đổi nhạc chuông nền hoặc thay đổi thiết lập với bản nhạc chuông nền đang được phát Phím 1 - 5: Phát bản nhạc nền có vị trí tương ứng với số phím. Ví dụ: Bấm số 3 để nghe bản nhạc chuông nền ở vị trí số 3. Trường hợp danh sách nhạc chuông nền được thiết lập cho một (hoặc một nhóm) số điện thoại được gọi có ít hơn 5 bản nhạc, thì phím tương ứng với vị trí bị thiếu trong danh sách sẽ không có hiệu lực. Ví dụ: danh sách chỉ có 4 bản nhạc, thì không có bản nhạc nào được phát khi bấm phím số 5. Trường hợp khi danh sách có nhiều hơn 5 bản nhạc thì chỉ có 5 bản nhạc đầu tiên được phát tương ứng với phím 1 đến phím 5. Phím 9 – Nghe bản nhạc nền tiếp theo trong danh sách Phím 0 – Dừng/tiếp tục nghe bản nhạc nền Phím * – Tăng âm lượng bản nhạc nền đang nghe Phím # – Giảm âm lượng bản nhạc nền đang nghe Giá cước: Cước dịch vụ Music Talk bao gồm: Cước gọi IVR Cước nhắn tin đến đầu số 9255 Cước sử dụng dịch vụ Music Talk: Cước phát sinh khi đàm thoại Cước thuê bao tháng Các loại cước sử dụng nội dung: Cước đổi bài hát. Cước tặng bài hát. Bảng cước dịch vụ: Nội dung Mức cước ( đã bao gồm VAT) Cước thuê bao tháng 5.000 đồng/30 ngày Cước phát sinh khi đàm thoại Block 6s+1: 6s đầu cộng thêm 30 đồng, mỗi giây sau cộng 5 đồng Cước sử dụng nội dung Cước đổi bài hát: 3000đồng/lần Cước tặng bài hát: 3000 đồng/lần Cước gọi đến IVR 9255 50% cước cuộc gọi thông thường Cước nhắn tin đến đầu số 9255 Miễn cước Nguyên tắc trừ tiền: Cước: 5000 đồng/30 ngày Sau chu kỳ 30 ngày hệ thống tiến hành trừ cước thuê bao của khách hàng. Trường hợp trừ tiền thành công khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ. Trường hợp thuê bao không đủ tiền trong tài khoản thì vẫn có thể sử dụng dịch vụ trong 15 ngày tiếp theo. Sau 15 ngày ((kể từ ngày trừ tiền không thành công do thuê bao không đủ tiền trong tài khoản), hệ thống sẽ tiếp tục thực hiện trừ tiền dịch vụ của thuê bao với nguyên tắc như sau: Nếu hệ thống trừ tiền trong tài khoản thành công, thuê bao tiếp tục được sử dụng dịch vụ; Nếu hệ thống trừ tiền KHÔNG thành công (do thuê bao không đủ tiền trong tài khoản) thì dịch vụ sẽ bị tạm ngừng cung cấp (danh sách khách hàng vẫn được bảo lưu). Sau 15 ngày tạm ngừng dịch vụ, hệ thống tiếp tục thực hiện trừ tiền dịch vu của thuê bao: Nếu thành công, khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ Music Talk; Nếu KHÔNG thành công, hệ thống sẽ xóa danh sách khách hàng khỏi hệ thống. Mã: http://www.mobifone.com.vn/web/vn/home/static/musictalk/
Nếu như cài được các tiếng âm thanh khác như tiếng sóng biển hoặc tiếng chim hót thì tốt nhỉ, em thích có các âm thanh như vậy làm nhạc nền để thay đổi
báo cáo bà kon cô bác, hệ thống tính cước khi gọi đến tổng đài 9255 đang gặp sự cố, cước phí gọi đến đắt hơn cước phí gọi thông thường. vậy mà lúc nào cug nói là hệ thống tính cước của mobifone hoàn toàn đúng. nếu gọi đến 9255 thì được giảm 50% cuớc so với gọi nội mạng, thế mà gọi 130s lại bị trừ 4200d không hiểu nổi, gọi chưa đến 1phút thì trừ 1600d. thuê bao trả trước rất bị bị ăn gian, khó phát hiện lắm các pác ơi, khi gọi đến tổng đài 180010901 thì chỉ nghe toàn là xin lỗi, sẽ cố khắc phục trong thời gian sớm nhất
Mem nào cũng sai hết, duclovein sai còn dễ đính chính là có thể gõ nhầm thêm 1 số 1 cuối cùng, còn tuongreu0785 sai cơ bản.