Thảo luận Nản cách tính cước mới của nhà mạng mobifone

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi ducminhcdma, 17 Tháng mười hai 2013.

  1. nobody_un

    nobody_un Thành viên

    Bài viết:
    1,098
    Được Like:
    17
    Không nói bậy bạ nhưng với xác nhận đầu là không đúng rùi vì trong 4r không chỉ có mình bạn xài mobifone! Điều thứ 2 thứ 2 thì nhà mạng thay đổi lại cách tính cước sao cho phù hợp nhất cho cả nhà mạng và khách hàng và cũng đã thông tin đến KH, chứ nếu đợi KH đồng ý thì chắc nhà mạng chuyển thành đi làm từ thiện khỏi sống!
  2. nguoidatviet

    nguoidatviet Thành viên

    Bài viết:
    146
    Được Like:
    23
    để tranh luận thì cần phải có quy tắc chung, quy tắc chung đó là theo quy định của pháp luật thì thay đổi hợp đồng giữa bên a và bên b thì cần phải có sự bàn luận và thông nhất của 2 bên. Còn bạn nobody_un nói vậy mà không đem cái quy tắc chung ra để làm cột mốc so sánh khi 2 chúng ta tranh cãi nhau thì nói tới tết congo thì ai cũng cho mình là đúng cả.

    Nếu bạn nói vậy thì vui lòng cho mình link trên trang web mobifone chứng tỏ mobifone thay đổi cách trừ cước từ các tài khoản dành cho thoại và sms vì ở đây mình đang nói về thoại và sms chứ không khiếu nại về data

    Nhà mạng cũng nghiên cứu có cách kinh doanh có lợi cho nó nhất chứ không khơi khơi tung ra để làm từ thiện đâu bạn ah. Làm ăn thay đổi soành soạch theo hướng có lợi 1 phía mà chẳng cần quan tâm đến những khách hàng đã đem lại lợi nhuận cho mình thì đừng hòng khách hàng tiếp tục ủng hộ và " chơi" với mình nữa. Cái gì cũng phải có trước có sau và phải có tình có nghĩa trên cơ sở đúng theo quy định của pháp luật
  3. buon2oi

    buon2oi Thành viên

    Bài viết:
    4,064
    Được Like:
    195
    Potay với mấy bác này.
    Dùng trả trước có bác nào làm hợp động không vậy?
    Và cả với trả sau thì trong hợp đồng có thông báo giá cước không vậy?
    Nếu cảm thấy tiền khuyến mại đó không thích dùng thì chỉ nên dùng tiền trong tài khoản chính thôi, tiền chân chính do mình nạp vào í.
    Nhà mạng cũng kinh doanh chứ đâu phải mở ra để từ thiện, người ta tặng để ông dùng thêm chứ đâu phải hàng tháng cung cấp cho ông để ông dùng mỗi khoản tặng đó.
    Toàn là cửa hàng với dân buôn bán mà phát biểu theo hướng đóng cửa tiệm à, không doanh thu không lợi nhuận nhà mạng đóng cửa chắc lúc đó tự lắp tổng đài gọi cho nhau.
    Tôi dùng Zone, MI thì gói M50 thấy hoàn toàn bình thường với hàng tháng hết hơn 100k.
    nhokkonlonton91 thích bài này.
  4. uhcananhnua

    uhcananhnua Thành viên

    Bài viết:
    644
    Được Like:
    3
    Không quan tâm, mỗi tháng nạp 100.000đ vào dịp khuyến mại, thế là đủ dùng cho 1 tháng, thoải con gà mái, cứ trừ đúng số tiền là được, còn trước sau không quan tâm :haha:
  5. thuyduong977387

    thuyduong977387 Thành viên

    Bài viết:
    853
    Được Like:
    19
    Đối với TB TT thì đâu có ai ký hợp đồng đâu, vấn đề nguyên tắc trừ tiền như thế nào thì sẽ do nhà mạng quy định miễn sao nó phù hợp và không vi phạm pháp luật là được mà.
  6. nguoidatviet

    nguoidatviet Thành viên

    Bài viết:
    146
    Được Like:
    23
    Ối dào, nói chuyện theo kiểu chả đụng chạm tới lợi ích của mình thì mình không cần quan tâm thì tôi cũng chẳng cần phải tranh luận.

    - tôi phản bác lại vì có người vẫn không muốn công bằng mà vẫn muốn lèo lái sang hướng có lợi cho mobifone mà không đi vào nội dung chính cần nói : mobifone tự ý thay đổi cách trừ cước mà không thông báo và không tôn trọng khách hàng( cụ thể là tôi ),cho khách hàng được biết trước khi thay đổi và nhân viên thay mặt mobifone có nói công bố trên mobifone.com.vn thông tin nhưng thực tế bây giờ kiểm tra không có thấy...
    - tôi biết đây là diễn đàn cũng không nên tranh luận hoài nhưng qua đây cũng là 1 cách cung cấp thông tin để mọi người tự hiểu và đánh giá về nhà mạng mobifone

    ***** chúng ta nếu xài trả trước đều bị mobifone không cung cấp hợp đồng sử dụng dịch vụ cho thuê bao trả trước. quyền lợi của mình mà có ai quan tâm đâu, đến khi tranh cãi với nhà mạng thì không có hợp đồng sử dụng dịch vụ sao mà cãi được. Nhưng thực tế đặc tính và mô tả các gói cước cũng tạm gọi là hợp đồng sử dụng dịch vụ đấy

    0- tôi không thích cách hành xử của mobifone như vậy và tôi đã không xài rồi. Giờ tôi đang nói là nói những cái đã xảy ra với tôi, xin đừng kêu " có ép xài đâu mà cứ nói hoài ", thích thì xài, không thích thì thôi
    tôi đã kêu tranh luận thì trên cơ sở có quy tắc mà có người thích nói ngang thì tôi nói ngang luôn
    1 - Nhà mạng nó cũng kinh doanh chứ nó có tặng không phát không cho ai thứ gì, nếu bầy giờ tui cãi ngang ( vì mấy người cãi ngang) thì nó nói tặng như vậy cho nghe cảm thấy được ưu ái thôi. thực chất nó cũng đã tính vào giá thành sản phẩm khi bán cho chúng ta rồi. Chẳng lẽ lúc đầu nó lập cty ra để phát miễn phí sao thì lúc đó nó lỗ ( kinh doanh mà biết chắc lỗ có ai kinh doanh ko ?, lúc đó ở không có sướng) . nếu nó không có lợi cho nó khi khuyến mãi thì nó dẹp đi khỏi cần kinh doanh đỡ tốn công sức+ đỡ tốn tiền từ lấu rồi chứ không phải bây giờ mới thay đổi. Cũng là tiền của khách hàng thôi chứ Tặng cái gì
    2- Nhà mạng cũng kinh doanh chứ đâu phải mở ra để từ thiện, thế thì mỗi tháng, mỗi chương trình cũng đừng nên đem up lên đây làm gì để tốn tài nguyên hệ thống, xóa hết tất cả và ngưng up những bài mobifone liên quan đến tặng cho + khuyến mãi , mobifone .... Chúng ta sẽ chỉ cùng nhau chú tâm xài tài khoản chính đi chứ sao up bài quảng cáo khuyến mãi của mobifone hoài vậy

    3- toàn là những người kinh doanh với nhau thì tất cả cũng ai cũng có đầu óc muốn tính toán phần lợi cho mình như nhau, kể cả nhà mạng nó vẫn là dân kinh doanh, toàn là phát biểu theo hướng chẳng đem pháp luật hoặc tương đương như thế, vậy thì lúc đó chẳng lẽ không còn nhà nước àh. tôi nói để công bằng cho tất cả mọi người kể cả tầng lớp giàu , trung bình, nghèo đều được lợi ích. Nếu bạn có tiền nhiều thì khỏi bàn cãi nữa cứ lấy tiền ra xài. Nếu bạn nói hay vậy sao mỗi khi mua đồ bạn có dám nhắm mắt nhắm mũi mua tất cả đồ mà không cần giá giảm hơn so với chỗ khác hay không cần khuyến mãi không

    ***** Bài này ý chính là tôi phản bác lại lập luận những ai xem mobifone khuyến mãi là ban tặng được làm gì thì làm ( phó mặc mọi việc cho mobifone muốn sao cũng được) và xem khả năng tài chính của mình 1 cách ích kỷ mà bỏ qua khả năng tài chính của cả 1 cộng đồng còn lại như : công nhân, sinh viên, người thu nhập thấp....

    tôi chẳng cần dùng mobifone nữa và cũng chẳng cần khuyến mãi của nó nữa thì tôi vẫn không chết đói

    những bạn nào đã tự hiểu thấu đáo vấn đề 1 cách công bằng nhưng bạn không muốn nói ra ở đây nhưng vô tình đọc bài này thì vui lòng bỏ qua giùm mình ,xem như chưa đọc giùm mình để không phải bực mình. Xin Cám ơn
    Chỉnh sửa cuối: 21 Tháng mười hai 2013
  7. hongden87hp

    hongden87hp Thành viên

    Bài viết:
    1,232
    Được Like:
    22
    Có thể bạn không thích và không muốn sử dụng những gì gọi là Khuyến mãi của Mobifone nhưng bạn cũng không thể ép những người khác không được sử dụng KM đó, cũng giống như việc bạn không muốn dùng sim Mobifone thì bạn không thể ép người khác cũng thế. Về vấn đề bạn suy nghĩ và đánh giá như thế nào về Mobifone đó là quyền tự do riêng của bạn người khác không cấm nhưng cái gì bạn nói cũng phải có lý 1 chút. Nhà mạng họ đưa ra các hình thức tặng quà hay KM 1 phần cũng là vì họ muốn kích cầu nhưng 1 phần cũng là vì lợi ích của KH. Nếu KH không được lợi thì họ đã không quan tâm đến những KM đó. Có thể bạn không quan tâm nhưng có rất rất nhiều người quan tâm và mình hi vọng bạn tôn trọng những quyền đó của họ. Mình không bênh vực Mobifone nhưng mình cảm thấy bức xúc vì cái sự tranh luận thái quá của bạn. Cái gì mà bạn nói là" tôi chẳng cần dùng mobifone nữa và cũng chẳng cần khuyến mãi của nó nữa thì tôi vẫn không chết đói", thế hóa ra bạn nói những người đang dùng Mobifone và quan tâm đến KM của Mobifone là họ đang chết đói và cần MObifone bố thí à? Cái gì cần thảo luận thì mang ra thảo luận cái gì là suy nghĩ riêng mà động chạm người khác thì tốt nhất đừng có nói ra làm nhiều người bức xúc. Còn vì lợi ích thì nhà mạng nào cũng thế thôi. Họ không nhắn được tin cho tất cả thì họ đã có website, đã có tổng đài lúc nào cũng hỗ trợ 24/24, bạn muốn quan tâm đến lợi ích của mình sao bạn không gọi thẳng lên tổng đài để hỗ trợ, để góp ý, để phản ánh mà cứ âm thầm rồi nói là nhà mạng thế nọ nhà mạng thế kia? Đến bạn còn không tự quan tâm đến lợi ích của chính mình thì nói gì người khác????
  8. buon2oi

    buon2oi Thành viên

    Bài viết:
    4,064
    Được Like:
    195
    Theo mình thì topic này nên close thôi, qua những cmt thì cũng thấy được nội dung rồi.
    Lựa chọn và tiếp tục sẽ được khẳng định vào thời gian tới.
    Chúc mọi người dùng dịch vụ hiệu quả :haha: