Xin giúp nạp tiền được cộng dung lượng data

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi nguoivodanh247, 28 Tháng bảy 2014.

  1. duccuong91

    duccuong91 Thành viên

    Bài viết:
    2,076
    Được Like:
    42
    Đúng đó bạn ạ, có thể 2 số thuộc 2 chương trình khuyến mại khác nhau thì cộng cũng khác nhau thui!
  2. nguoivodanh247

    nguoivodanh247 Thành viên

    Bài viết:
    35
    Được Like:
    3
    Thứ nhất, sim mình là Mobi Card, toàn để gọi điện, ko phải sim 3G
    Thứ hai, tổng đài 9090 là tổng đài mất phí mà còn ko biết thì cái tổng đài 18001090 miễn phí đó làm ăn gì được
  3. frmbt1

    frmbt1 Thành viên

    Bài viết:
    720
    Được Like:
    8
    Theo mình là cứ gọi tổng đài cho chắc, lúc đó kiểm tra luôn mình có đang dùng gói nào không luôn, gọi tổng đài giá có 200 đ/ 1 phút thôi
  4. nhokkonlonton91

    nhokkonlonton91 Thành viên

    Bài viết:
    1,325
    Được Like:
    30
    Nếu thắc mắc về chương trình khuyến mại alo tổng đài 18001090 sẽ là miễn phí bác nhá.
  5. Chuông Gió

    Chuông Gió Thành viên

    Bài viết:
    500
    Được Like:
    3
    tổng đài 9090 hỗ trợ các thông tin về sản phẩm, dịch vụ của MF. Còn tổng đài 18001090 hỗ trợ trong trường hợp báo khóa mất máy, sự cố mạng lưới, khiếu nại dịch vụ bạn nhé
  6. Chuông Gió

    Chuông Gió Thành viên

    Bài viết:
    500
    Được Like:
    3
    tốt nhất là bạn gọi lên tổng đài để được giải thích thông tin cho rõ ràng. Nhiều khi cũng có thể là do hệ thống 1 ngày đẹp trời cập nhật nhầm kM cho bạn thì sao. không tận dụng đi lỡ đâu hệ thống MF rút lai rùi lại tiếc hùi tiếc hụt vì tội đi thắc mắc
  7. miumiu11

    miumiu11 Thành viên

    Bài viết:
    536
    Được Like:
    6
    nhỡ đâu thuê bao này đang có gói cước km gì mà được hưởng dung lượng data thì sao
  8. miumiu11

    miumiu11 Thành viên

    Bài viết:
    536
    Được Like:
    6
    mình thấy bác chuông gió nói đúng đấy bạn cứ gọi lên tổng đài 18001090 mà hỏi có mất mát gì đâu