Thảo luận Nghệ thuật trưng bày hàng hóa bằng kệ để hàng

Thảo luận trong 'Nơi Trao Đổi Chung' bắt đầu bởi lonelytn, 6 Tháng mười 2014.

  1. lonelytn Thành viên

    Đối với một nhà phân phối bán lẻ, gian trưng bày giá kệ siêu thị hàng hóa chính là bộ mặt và là ấn tượng ban đầu của doanh nghiệp trong mắt người tiêu dùng. Đây cũng là cách thức cạnh tranh đơn giản và dễ ứng dụng nhất mà bạn có thể thực hiện ngay. Điều này là dễ hiểu khi so sánh với việc bạn thường cảm nhận về quyển sách bởi bìa ngoài của nó, thì khách hàng cũng hoàn toàn có thể cảm nhận cửa hàng của bạn bởi những hình ảnh và cách thức trưng bày ngay từ bên ngoài cửa hàng.
    [​IMG]Để khách hàng có thể tìm được những hàng hóa cửa mình dễ nhất thì phải thực hiện:
    - Phân loại hàng hóa
    Sau khi thiết kế xong nội thất cho cửa hàng, thì phần trưng bày hàng hóa lên kệ siêu thị cũng là một bước rất quan trọng. Việc phân loại hàng hóa theo từng hạng mục, từng lứa tuổi, giới tình,... là điều bắt buộc chúng ta phải làm. Để phân loại được như thế chúng ta phải cần các loại kệ để hàng, kệ chứa hàng, kệ kho hàng để đảm bảo hàng hóa.
    Nhóm các sản phẩm có công dụng hoặc tính chất tương tự lại với nhau
    Thiết kế phân khu vực
    Tuy nhiên trước khi bạn thực hiện tất cả ý tưởng sáng tạo của mình hãy tham khảo một vài lời khuyên dưới đây:
    - Tránh lòe loẹt, nhiều chi tiết
    Ít chi tiết trang trí hơn hoàn toàn có thể có nhiều tác dụng hơn khi tạo được ấn tượng đối với khách hàng.
    - Tập trung vào sản phẩm
    - Làm nổi sản phẩm nhờ ánh sáng
    - Sắp xếp các sản phẩm thành các dãy hoặc khối
    Gây sự chú ý người mua hàng bằng cách sắp xếp hài hòa các sản phẩm trong gian trưng bày theo độ cao hoặc chiều sâu khác nhau để tạo được một tổng thế bắt mắt
    - Hình nộm vui nhộn
    - Sáng tạo
    - Kiên định chủ đề
    - Nhằm vào những người đi xe
    - Mô hình chung cho chuối hệ thống các của hàng
    [​IMG]Người ta nói nghệ thuật trưng bày hàng hóa là "người bán hàng thầm lặng" bởi:
    Trưng bày tại điểm bán là sử dụng các vật liệu trong cửa hàng hoặc các điểm bán lẻ để quảng bá cho sản phẩm hoặc thương hiệu. Hoạt động này giúp củng cố quyết định của người mua theo hướng có lợi cho nhà bán lẻ và đống vai trò rất lớn trong thành công chung của thương hiệu và nhà bán lẻ
    Việc trưng bày hàng hóa hiệu quả hơn cả giảm giá: theo nghiên cứ của Ogilvy Action trên 6.000 người tiêu dùng tại Mỹ được công bố vào tháng 11 năm 2008 cho thấy việc trưng bày bên trong cửa hàng có hiệu quả hơn cả giảm giá. Trong 29% người mua hàng một cách ngẫu nhiên, có đến 18% cho biết họ bị ảnh hưởng bởi sự trưng bày trong của hàng, 24% bị ảnh hưởng bởi việc trưng bày bên ngoài các dãy kệ trưng bày hàng hóa thông thường và chỉ 17 % là bị ảnh hưởng với giá khuyến mãi. Trưng bày tại cửa hàng có 3 dạng cơ bản: bên cạnh quầy thu tiền, trong các quầy kệ chứa hàng và trưng bày trên sàn.
    Trên đây là một số thông tin về cách trưng bày hàng và về giá kệ siêu thị, các bạn tham khảo để lựa chọn cho phù hợp với không gian siêu thị của mình. Nếu có nhu cầu mua giá kệ siêu thị hay các loại kệ để hàng khác các bạn hãy liên hệ với Vietpotu chúng tôi để được tư vấn và lắp đặt một cách tốt nhất.
  2. lonelytn

    lonelytn Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    1