Người Nhật là khách hàng 'sộp' nhất của iOS App Store/Google Play

Thảo luận trong 'Tin Tức Chung' bắt đầu bởi mayback99s, 21 Tháng mười hai 2013.

  1. mayback99s ̶D̶̶ọ̶̶n̶ ̶r̶̶á̶̶c̶

    [​IMG]

    Gần đây, Nhật Bản nổi lên là nước yêu các thiết bị iOS nhất trên thế giới. Trong bảng thống kê, Nhật là nước duy nhất mà các thiết bị iOS có thị phần lớn hơn các thiết bị Android, với trên 60% thị phần. Hầu hết các điện thoại và máy tính bảng hàng đầu bán ra tại Nhật đều là các thiết bị Apple.

    Chưa hết, Nhật Bản còn là nước chi mạnh tay nhất trong việc mua các ứng dụng trên cả kho ứng dụng iOS App StoreGoogle Play.
    Số liệu trên đến từ dịch vụ theo dõi ứng dụng App Annie, trong đó nói rằng Nhật Bản đã nổi lên từ năm ngoái và hiện nay là quốc gia chi tiêu nhiều nhất cho các kho ứng dụng. Tính đến tháng 10/2012, Nhật đã chi trung bình khoảng 100 triệu USD cho các ứng dụng trong iOS App Store và Google Play; và đến tháng 10/2013, con số trên đã nhảy vọt lên hơn gấp 3 lần, đạt 350 triệu USD. Trong cùng thời kỳ này, Mỹ chỉ tăng từ 175 triệu USD lên hơn 300 triệu USD.

    Ấn tượng hơn nữa là mặc dù các thiết bị Apple thống trị thị trường Nhật Bản, Google Play đã đuổi kịp iOS App Store về mặt doanh thu tại Nhật. Đây là quốc gia duy nhất trên thế giới mà Google Play kiếm được nhiều tiền như App Store. Theo các nhà phân tích, người dùng ít chi tiền cho các ứng dụng trên Google Play.

    Dựa trên tất cả những số liệu trên, dự đoán trong năm 2014 tới Nhật Bản sẽ vượt qua tất cả các quốc gia về mặt doanh thu dành cho kho ứng dụng.

    Theo ICTNews
     
  2. habeo112

    habeo112 Thành viên

    Bài viết:
    168
    Được Like:
    24
    Đất nước công nghệ nên sử dụng sản phẩm cũng phải cao cấp nhất :)