Thảo luận Nhà mạng sẽ nghĩ gì khi đọc bài này

Thảo luận trong 'Nơi Trao Đổi Chung' bắt đầu bởi maingoc186, 30 Tháng tư 2009.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. ariel1208

    ariel1208 Thành viên

    Bài viết:
    33
    Được Like:
    23
    Thực tế đã làm trong nhà mạng thì ai cũng có áp lực hết quan trọng là có chịu đc áp lực đó và kiên trì chịu đựng hay ko thôi. Hơn nữa mình nghĩ mọi người đừng vì những cái nhỏ nhặt mà lôi ra xoi mói rồi bổ xẻ làm gì, bỏ qua đi có phải dễ sống hơn ko? Dạo này vào box" Nơi trao đổi về các mạng di động" chỉ toàn thấy những chuyện ko hay , chán
    maingoc186 and salem2501 like this.
  2. tung_123456

    tung_123456 Thành viên

    Bài viết:
    44
    Được Like:
    25
    hiện h thấy mấy báo mạng đã đưa tin về vụ này. post qua đây để các bạn tham khảo thêm nha.

    Mã:
    [/URL][URL]http://dantri.com.vn/c202/s202-323441/vinaphone-de-nghi-cong-an-dieu-tra-vu-khach-bi-mat-sim.htm[/URL]
    

    VinaPhone đề nghị công an điều tra vụ khách bị mất sim

    (Dân trí) - Sau khi đăng tải việc VinaPhone tự động huỷ sim điện thoại của khách hàng, ngày 6/5 báo Dân trí đã nhận được Công văn số 1246/VNP-KD của Công ty Dịch vụ Viễn thông (đơn vị chủ quản mạng VinaPhone) trả lời khiếu nại khách hàng.
    Trong công văn, VinaPhone cho biết như sau: Ngày 22/4, bà Lê Thị Tuyết Minh (trú tại 255 Trần Hưng Đạo, quận 1, TPHCM) đến cửa hàng 53C Nguyễn Du của VinaPhone yêu cầu được thay SIM cho số máy 0916.583.683.
    Bà Minh đã có đơn cam kết và đề nghị chuyển quyền sở hữu số điện thoại trên. Khi bà Minh đáp ứng đủ các thủ tục cần thiết theo quy định, nhân viên VinaPhone đã thực hiện thay SIM cho số máy 0916.583.683 rồi giao cho bà.
    Sau khi nhận được phản ánh mất số 0916.583.683 của ông Nguyễn Trọng Huy (theo thư khiếu nại gửi VinaPhone ngày 22/4), VinaPhone nhận định đây là trường hợp tranh chấp số thuê bao nên đã tạm thời trả lại số thuê bao 0916.583.683 về SIMCard mà ông Huy đang giữ, đồng thời gọi điện trực tiếp xin lỗi chủ thuê bao 0916.583.683.
    VinaPhone cho biết, trên hệ thống của VinaPhone cho thấy số 0916.583.683 chưa đăng ký thông tin cá nhân theo yêu cầu của Bộ Thông tin - Truyền thông nên việc VinaPhone thực hiện các bước nêu trên là đúng với quy định hiện hành về việc tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu của khách hàng.
    Ngoài ra bà Lê Thị Tuyết Minh đã cung cấp cho VinaPhone các bằng chứng về việc bà mua số điện thoại trên từ ông Nguyễn Trường Sinh (trú Đồng Nai) thông qua quảng cáo trên mạng. Bà Minh đã đưa ra xác nhận chuyển tiền và có đơn tường trình nêu rõ chủ thuê bao đã cung cấp các số điện thoại gọi đi và gọi đến và hướng dẫn bà ra 53C Nguyễn Du làm thủ tục thay SIM.
    Tuy nhiên với việc khách hàng của mình bị thiệt hại, một lần nữa VinaPhone thành thực xin lỗi khách hàng vì đã để xảy ra sự việc nêu trên. Sự việc này không những làm ảnh hưởng đến các cá nhân liên quan như chủ thuê bao 0916.583.683 và bà Minh mà còn gây ảnh hưởng đến uy tín của VinaPhone.
    VinaPhone khẳng định: “Căn cứ vào mức độ phức tạp của sự việc và các bằng chứng do bà Minh đưa ra cũng như dữ liệu cước cuộc gọi ghi nhận trên hệ thống, VinaPhone đã làm các thủ tục chuyển cơ quan công an vào cuộc làm rõ mối quan hệ giữa các cá nhân liên quan và bản chất sự việc này”.
    PV
    maingoc186 and salem2501 like this.
  3. winter

    winter Thành viên

    Bài viết:
    268
    Được Like:
    110
    vậy đoá các pac nào mà còn chưa đk thông tin trả trước thì cẩn thận đấy nhá :))
    maingoc186 thích bài này.
  4. phtrnhan

    phtrnhan Thành viên

    Bài viết:
    213
    Được Like:
    80
    Mình cũng đã thay sim ở Vinaphone 53C Nguyễn Du 1 lần lâu rồi, do 1 chị ở Vinaphone nơi khác trong TP.HCM không làm được chỉ qua. Nói chung ở đây họ chăm sóc khách hàng rất tốt, nếu không thì mình đã bị mất sim Vina ngay từ khi mới kích hoạt lâu rồi (trong đó còn rất nhiều tiền).

    Có thể kẻ gian đã lợi dụng khe hở nào đó để đánh cắp sim của người khác bán lại .!
    maingoc186 thích bài này.
  5. maingoc186

    maingoc186 Thành viên

    Bài viết:
    37
    Được Like:
    19
    Vậy là vụ này Nhà mạng đã nhờ đến công an hy vọng sẽ sớm tìm ra những người đã gian lận trong vụ này để có thể trả lại sự trong sạch cho nhà mạng để nhà mạng có câu trả lời thoả đáng cho khách hàng và uy tín của nhà mạng
  6. hihihi

    hihihi Thành viên

    Bài viết:
    563
    Được Like:
    102
    Đọc báo Thanh Niên Online ngày 08/05/2009 để thấy VINAPHONE dạo này "chăm sóc" khách hàng "kỹ" lắm đó...
  7. winter

    winter Thành viên

    Bài viết:
    268
    Được Like:
    110
    Mình đọc oy. tác giả bài viết này chẳng biêt gi cả. dich vụ này thử nghiệm tu lâu lắm roài VNP miễn phí phải đến 2-3 năm rồi ấy chứ
  8. chauhungvnpt

    chauhungvnpt Staff Member

    Bài viết:
    2,399
    Được Like:
    3,267
    Topic này cũng đã rõ ràng. Chủ topic cũng đã nắm đc thông tin sự phối hợp của VNP với KH, báo chí và chính quyền. Mình close topic tại đây.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.