mình rất bực mình về viettel cách chăm sóc KH và cách trừ tiền không lý do..vì nhu cầu công việc nên tôi nạp tiền vào sim Dcom 3G với số tiền 600k tôi sài gói dc5 để lướt wep làm việc.bình thường tôi sài nhiều lắm cũng 800mb trong khi đó gói cước tới 1G vậy mà ngày 7-10 - 2014 tôi bị trừ 103k tôi giật mình kiểm tra gói dc5 thì vẫn còn tới 363MB tôi vội vàng gọi lên tổng đài 19008198 hỏi thì nhân viên bảo là tài khoản của chị bị trừ 103k nhưng bên em chưa cập nhật được số tiền bị trừ vào việc gì.tôi hỏi luôn là khi tài khoản tôi bị trừ thì gói dc5 của tôi còn MB không thì nhân viên bảo là còn 363MB và hẹn tôi 6 tiếng sau liên hệ lại để biết thêm chi tiết.6 tiếng sau tôi gọi lại thì nhân viên bảo chưa cập nhật được khiến tôi rất bực mình và đã to tiếng với nhân viên và nhân viên gác máy,ngày hôm sau tức ngày 8-10 tôi gọi lại thì nhân viên bảo kiểm tra không được nên bảo tôi đợi máy và chuyển máy cho cấp cao hơn.khi được cấp cao hơn nói chuyện thì anh ta cho rằng tôi bị trừ tài khoản la do tôi truy cập intener.tôi bực mình bảo rằng khi tôi bị trừ tài khoản thì nhân viên bên anh đã nói lúc tài khoản bị trừ là gói DC5 vẫn còn 363MB thì không lý nào lại bị trừ vào intener cả.thế là nhân viên đó gác máy luôn.tôi lại gọi tiếp tục thì nhân viên lại bảo do chưa cập nhật được rồi tôi gọi lại tiếp tục cho nhân viên khác thì họ nói tôi lấy mã số cá nhân của sim bị trừ tài khoản để họ kiểm tra.tôi cho họ mã số cá nhân thì họ lại nói hiện tại chưa cập nhật được.thật sự viettell làm tôi rất bực mình với tôi 100k ko là gì cả nhưng trừ phải có lý do chính đáng chứ trừ trên đầu trên cổ người khác như vậy thật sự tôi rất bực mình.tôi đã sài mạng viettel này hơn 9 năm nay bị trừ liên tục mà tôi không hề gọi lên tổng đài hỏi vì sao là do tôi thấy không đáng.nhưng hôm nay tôi cảm thấy rất mệt mỏi cho nhà mạng vietell này.tôi sẽ không dùng mạng vietell này nữa.9 năm sài mạng vietell mà bây giờ tôi bị trừ 1 cách trắng trợn như vậy thì thật sự tôi rất bực mình và chán cái cách nhân viên tổng đài vietell này lắm rồi
Chào bạn, Trường hợp của bạn Viettel đã hỗ trợ bạn ở topic " Hỗ trợ - Tiếp nhận ý kiến về dịch vụ của Viettel", bạn vui lòng cập nhật thông tin, theo dõi kết quả ở topic đó giùm mình nhé. Cám ơn bạn nhiều! http://gsm.vn/threads/ho-tro-tiep-nhan-y-kien-ve-dich-vu-cua-viettel.318003/page-63
Mà nếu như ad muốn biết thì mình cho số để ad kiểm tra.01628547212 sdt dcom cũng là số gọi lên tổng đài
Tập thể giáo viên Beta với đội ngũ giáo viên từ các trường chuyên trong địa bàn thành phố có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy nhận dạy kèm tại nhà Toán - Lý - Hóa từ lớp 12 LTĐH. giúp học sinh yếu, kém lấy lại nhanh kiến thức, đồng thời giúp các em học khá nhanh tiến bộ hơn. Đặc biệt có lớp dạy LTĐH đảm bảo đạt được điểm mong muốn trong kì thi tuyển sinh đại học cao đẳng. Phụ Huynh, Học Sinh có nhu cầu liên hệ : Thầy Sang 01677208124
Chào bạn, Phản ánh của bạn mình đã chuyển đến các phòng ban chuyên trách kiểm tra và phản hồi ngay khi có kết quả bạn nhé. Bạn cung cấp giúp số thuê bao để Viettel liên hệ với bạn nhé.
Hi bạn, Cám ơn bạn, thời gian xử lý trường hợp của bạn ngày 11/10/2014 Viettel sẽ liên hệ giải đáp phản ánh của bạn nhé.
Ad ơi viettel liên hệ bằng cách nói chuyện huề làng ak.cũng nói như hôm bữa thôi.cũng tìm mọi cách để không không hoàng trả lại tiền mà thôi.intener còn 363mb mà lại kêu trừ từ intener.đúng là potay.com.mì tôm
Vietel nói chuyện hay quá mọi người.gọi lại cho mình nói trừ tiền do mình truy cập internet nên trừ 105k.nhưng khi mình hỏi vặn lại là lúc gọi lại thì nhân viên bảo còn 363mb mà sao lại trừ tiền internet.thì bên đó ú ớ một hồi rùi lại nói là do lúc đó chưa cập nhật đc lưu lượng.ôi potay.com vietell
Chào bạn, Trường hợp của bạn Viettel đã tiếp nhận và xử lý, kết quả cuối cùng là kết quả chính xác nhất đã gửi đến cho bạn rồi nhé.