Toàn Quốc Nhận tìm sách/Ebook/tài liệu tiếng Anh theo yêu cầu cho các thiết bị (iPad/Kindle/MTB/PC)

Thảo luận trong 'Sản Phẩm & Dịch Vụ Khác' bắt đầu bởi BestResearch, 22 Tháng bảy 2013.

  1. BestResearch Thành viên

    Bạn nào đang cần tìm kiếm sách hoặc các loại tài liệu để phục vụ giải trí - học tập - làm việc - nghiên cứu - giảng dạy thì hỏi mình ở đây nhé.
    Mình sẽ tìm kiếm & gửi link download cho các bạn (để lại cho mình email để tiện liên hệ trực tiếp)
    Nhóm mình đang có sẵn một kho tài liệu tiếng Anh khá lớn gồm 50,000 Ebook - Audiobook - Magazine - E-Learning Course - Language Learning Materials - Newspaper - Journal - Article - Report - Presentation - Case Study - Business Plan - Novel/Fiction - Template.
    Ngoài ra, bọn mình còn có tài khoản có thể tải rất nhiều sách & tài liệu từ các trang cung cấp tài liệu lớn của thế giới.
    Xem danh sách ebook (sách điện tử): http://bit.ly/1bhKfKq Xem danh sách các tài liệu khác (Báo, tạp chí, sách nói, giáo trình điện tử, tài liệu học tiếng Anh...) : http://bit.ly/12sw0KR
    Xem giới thiệu chi tiết & demo các tài liệu nhóm mình có thể cung cấp: Thư viện BestResearch - http://www.bestresearch.vn/
    Mình online Facebook thường xuyên. Để nhanh nhất, các bạnhỏi mình qua Facebooknhé, mình sẽ trả lời ngay về tài liệu các bạn cần: https://www.facebook.com/thuvientailieutienganh
    -----------------------------------------------------------------------------
    Một số tài liệu tiêu biểu trong kho tài liệu
    Blue Ocean Strategy: How To Create Uncontested Market Space And Make The Competition Irrelevant by W. Chan Kim, Renee Mauborgne (Chiến lược đại dương xanh)
    [​IMG]

    Link download:http://bit.ly/1bez3jm

    Giới thiệu

    The global phenomenon, embraced by business worldwide and now published in more than 40 languages.

    This international bestseller challenges everything you thought you knew about the requirements for strategic success.

    Since the dawn of the industrial age, companies have engaged in head-to-head competition in search of sustained, profitable growth. They have fought for competitive advantage, battled over market share, and struggled for differentiation. Yet, as this influential and immensely popular book shows, these hallmarks of competitive strategy are not the way to create profitable growth in the future.

    In the international bestseller Blue Ocean Strategy, W. Chan Kim and Renee Mauborgne argue that cutthroat competition results in nothing but a bloody red ocean of rivals fighting over a shrinking profit pool. Based on a study of 150 strategic moves (spanning more than 100 years across 30 industries), the authors argue that lasting success comes not from battling competitors, but from creating "blue oceans"—untapped new market spaces ripe for growth. Such strategic moves, which the authors call �value innovation,” create powerful leaps in value that often render rivals obsolete for more than a decade.

    Blue Ocean Strategy presents a systematic approach to making the competition irrelevant and outlines principles and tools any company can use to create and capture their own blue oceans. A landmark work that upends traditional thinking about strategy, this bestselling business book charts a bold new path to winning the future.

    Published by Harvard Business Review Press.
  2. BestResearch

    BestResearch Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Hôm nay mình giới thiệu tới các bạn cuốn sách hay:

    Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới (The Greatest Salesman In The World by Og Mandino) [Ebook]

    [​IMG]


    Giới thiệu:

    Tất cả chúng ta, ai cũng đều đang rao bán một thứ gì đó trong mọi lúc của cuộc sống. Là một tu sĩ, chúng ta đang rao bán niềm tin của chúng ta về thương đế. Là một nhà giáo, chúng ta đang rao bán kiến thức của mình về khoa học. Là một nhà chính trị, chúng ta đang rao bán chính kiến của mình về một xã hội. Và là một con người chúng ta đang rao bán tình yêu của chúng ta đối với mọi người quanh ta.

    Một ý nghĩ có vẻ quá thực dụng nhưng lại là một thực tế mà chúng ta thường vẫn luôn tránh né, một cách vô thức, chẳng muốn nhìn nhận.

    Nếu chúng ta chấp nhận bán hàng là một hành động phục vụ, chúng ta sẽ nhận ra những hàm ý thực sự cao đẹp và đáng trọng của hai từ này. Nếu chúng ta thực tâm hiểu ra và tôn trọng hai từ này, ai trong chúng cũng có thể trở thành một người bán hàng vĩ đại nhất thế giới này.

    “The Greatest Salesman in the World” là một cuốn sách tuyệt vời đã từng được con người viết ra. Cuốn “Người Bán hàng Vĩ đại Nhất Thế giới” này là một cuốn sách mà những thông điệp ẩn mật đáng trân trọng của nó thường bị bỏ quên bởi chính cái tên của cuốn sách.

    Chúng ta cần phải hiểu hai chữ bán hàng được nói ở đây có nghĩa rộng hơn nhiều chứ không chỉ là công việc bán hàng bình thường như mọi người ngầm hiểu.

    Og Mandino là một tác già sách ‘self help’ (tự thân cải tiến) nổi tiếng chứ không phải một tác giả sách marketing. Chính vì lý do này mà chúng ta cần phải hiểu đây không thể là một cuốn sách về một ý thức hay những phương pháp bán hàng một cách đơn thuần.

    Theo ý của tác giả Og Mandino thì đây là một cuốn sách mượn công việc bán hàng để nói đến một phong cách sống phục vụ sẽ đưa ta đạt đến những thành công to lớn trong cuộc sống và nếu có, thì quan trọng hơn nữa là –cảm nhận niềm hạnh phúc của việc “được sống” một cách độc lập và tự do trong giới hạn của TÌNH YÊU.

    ..Tôi đã nhận được một thông điệp từ cuốn sách này,một thông điêp hấp dẩn và khích động .

    “Tất cả chúng ta là những người bán hàng ,bất kể nghề nghiệp của chúng ta là gì .Hơn tất cả ,trước hết hảy tự bán mình để tìm được hạnh phúc cá nhân và tự do trong tư tưởng “. Nếu đọc lkỷ và thấm nhuần nội dung của cuón sách này , nó sẽ giúp chúng ta trở thành người bán hàng tốt nhất.
  3. BestResearch

    BestResearch Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Sách hay mỗi ngày:


    [​IMG]


    Book Review:

    Why do you do what you do?

    Why are some people and organizations more innovative, more influential, and more profitable than others? Why do some command greater loyalty from customers and employees alike? Even among the successful, why are so few able to repeat their success over and over?

    People like Martin Luther King Jr., Steve Jobs, and the Wright Brothers might have little in common, but they all started with why. It was their natural ability to start with why that enabled them to inspire those around them and to achieve remarkable things.

    In studying the leaders who've had the greatest influence in the world, Simon Sinek discovered that they all think, act, and communicate in the exact same way -- and it's the complete opposite of what everyone else does. Sinek calls this powerful idea The Golden Circle, and it provides a framework upon which organizations can be built, movements can be lead, and people can be inspired. And it all starts with WHY.

    Any organization can explain what it does; some can explain how they do it; but very few can clearly articulate why. WHY is not money or profit-- those are always results. WHY does your organization exist? WHY does it do the things it does? WHY do customers really buy from one company or another? WHY are people loyal to some leaders, but not others?

    Starting with WHY works in big business and small business, in the nonprofit world and in politics. Those who start with WHY never manipulate, they inspire. And the people who follow them don't do so because they have to; they follow because they want to.

    Drawing on a wide range of real-life stories, Sinek weaves together a clear vision of what it truly takes to lead and inspire. This book is for anyone who wants to inspire others or who wants to find someone to inspire them.
  4. BestResearch

    BestResearch Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Sách hay mỗi ngày:


    [​IMG]


    Giới thiệu:

    Trong bối cảnh kinh tế thị trường không ngừng phát triển và cạnh tranh cao, kinh doanh đã trở thành lĩnh vực thu hút lòng say mê của rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt đối với "khởi nghiệp." Nhiều bạn trẻ lao vào "khởi nghiệp" với mục tiêu đoạt được thành công, trở thành tỉ phú đô-la chóng vánh bằng sản phẩm lẫy lừng tựa như Facebook, Zappos hay Google. Truyền thông vẽ nên bức tranh của những anh hùng công nghệ thành công nhờ ý tưởng tuyệt vời cùng quyết tâm sắt đá. Và nhiều bạn trẻ rất tin tưởng rằng chỉ cần có một ý tưởng hay cùng ý chí vững vàng, họ cũng có thể làm được điều vĩ đại.

    Tuy nhiên, sau khi đọc quyển sách này, bạn sẽ nhận ra mình đã lầm.

    Kinh doanh không đơn giản đến vậy.

    Khởi nghiệp lại càng gian nan.

    Cốt lõi của "Khởi nghiệp Tinh gọn" là một mô hình để khởi nghiệp thành công. Bởi vì khởi nghiệp không giống với thành lập và điều hành một công ty theo dạng truyền thống, nên nó cần đến một mô hình quản trị riêng. Mô hình này được miêu tả tỉ mỉ cùng rất nhiều "case study - tình huống thực tế" được đưa ra, phân tích. Nhờ đó, bạn đọc sẽ nắm được phương thức để tự lèo lái cuộc khởi nghiệp của mình tiến đến thành công.

    Cuốn sách chứa đựng rất nhiều kiến thức và lý luận quan trọng, thiết yếu đối với tất cả doanh nhân - từ vấn đề quản trị, xây dựng sản phẩm, nghiên cứu khách hàng, đến sâu hơn nữa là các vấn đề về chiến lược, tăng trưởng, sản xuất, xây dựng văn hoá, quản lý con người. Đây là pho tư liệu quý giá mà tất cả những ai đã/đang/sẽ khởi nghiệp hoặc đang làm việc tại một công ty khởi nghiệp đều nên đọc, và hơn thế, là đọc đi đọc lại nhiều lần để chiêm nghiệm được hết những kiến thức bên trong.
  5. tytu1201

    tytu1201 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    tìm hộ mình sách solution grade 9 nhé