Thảo luận Nhân viên vinaphone giải thích không cụ thể cho khách hàng còn lớn tiếng với khách.

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi WMKINGMW, 25 Tháng ba 2010.

?

Bạn có hài lòng khi gọi lên tổng đài cskh và đường dây nóng của vinaphone

  1. Dịch vụ quá tệ thua xa các mạng khác , nhân viên thiếu trình độ nghiệp vụ lẫn thái độ đúng đắn.

    15 vote(s)
    78.9%
  2. Dịch vụ chăm sóc khách hàng của vinaphone rất tốt.

    4 vote(s)
    21.1%
  1. WMKINGMW Thành viên

    Hôm nay vào lúc 6h40.Mình thực hiện 2 cuộc gọi gần nhau tới số điện thoại đường dây nóng của vinaphone Đà Nẵng số 0914181111 từ số 01239017864 .Với 1 lý do rất bực bội là sim mình bán cho khách hàng , vừa kích hoạt lên thì bị trừ ngay lập tức 5000vnd và bị khách khiếu nại.Thế là khách trả lại sim,nên mình lấy máy ra gọi lên đường dây nóng ở đà nẵng, mặc dù biết đòi được 5000 thì chắc cũng mất 15000 tiền cước.Gọi lên tổng đài thì được trả lời bằng 1 thái độ rất cộc lốc và lớn tiếng là sim anh được kích vào ngày 16-3.Trong khi thực tế hạn dùng của sim là 25-6-2010.Theo kinh nghiệm của mình được biết là gói xtra khi kích lên có hạn dùng là 3 tháng,nên sim này được kích ngày hôm nay, và chính nhân viên cửa hàng mình mới kích.Nhưng vì nhân viên tổng đài nói là sim đã được kích ngày 16, anh nhấn *110# để kiểm tra ! ( Với mobifone là "anh vui lòng kiểm tra lại giúp em".Còn vinaphone là "anh nhấn *110# kiểm tra !" chẳng biết chắc mình đi xin xỏ gì đây nên được tiếp= thái độ quát nạt ) nên mình cũng cố gắng.Nhưng *110# hơn chục lần chẳng có tác dụng, và mình xem kỹ lại hạn dùng và cho rằng đúng là kích ngày hôm nay.Nên thực hiện cuộc lên tổng đài lần 2.Và gặp lại có lẽ cùng là nhân viên cũ ( vì cái giọng cộc lốc chẳng thay đổi ) Và nhân viên này lần này cũng khẳng định điều trên,nhưng lần này nhân viên này có thái độ cực kỳ tồi tệ,nói chuyện với khách hàng rất to tiếng và gần như là nạt.Sau khi bỏ điện thoại xuống tai vẫn còn ù ù.Mã số nhân viên là 34, tổng đài Đà Nẵng.Cái mình cần và yêu cầu là mình đâu có đăng kí infoplus gì đó thì lại chẳng đi giải thích là mình đã đăng kí lúc nào ? Còn cách nói chuyện thì có lẽ nếu nhân viên vinaphone nào cũng như thế thì vinaphone bỏ luôn cái tổng đài chăm sóc khách hàng đi.Nên đổi tên thành "Tổng đài quát nạt khách hàng".Ngày mai mình sẽ gửi đơn khiếu nại lên Vinaphone để xem cung cách phục vụ của vinaphone là như vậy ư ? Coi khách hàng như đầy tớ mới có cách nói chuyện như vậy.Chẳng bằng 1 góc mobifone mỗi khi mình gọi lên.Chưa từng phải bị nặng nhẹ cái kiểu đó bao giờ.
  2. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    - Sim 01239017864 của bạn thì mình kiểm tra kích hoạt ngày 16.3 . Sao k sms mình xem luôn cho .
    - Còn về vấn đề thái độ nhân viên tổng đài thì mình không đưa ra ý kiến nào cả . Đây là quan điểm cá nhân của khách hàng , mình nói không khách quan được .
    WMKINGMW thích bài này.
  3. WMKINGMW

    WMKINGMW Thành viên

    Bài viết:
    177
    Được Like:
    67
    Mình vừa *110# xong .Đúng là nó hiện ra thông tin kích hoạt 16-3.Nhưng sao hạn dùng lại là 25-6 ? vì đúng là nếu kích 16-3 thì hạn dùng là 16-6.Còn vấn đề chính là sim mình mua về đã có nhắn gì đâu mà trừ cái rẹt 5k.Gọi 1800 1091 thì được trả lời là sim anh đầu tái sử dụng nên khách hàng cũ có đăng kí, giờ nó vẫn còn và chưa huỷ được,hướng dẫn mình huỷ=tay.Mình thấy hơi vô lý nên mới hỏi đường dây nóng.Mà 1800 1091 trả lời đàng hoàng và nhẹ nhàng mình có ý kiến gì đâu.Mình nghĩ đường dây nóng ít nhất thì cũng phải chuyên nghiệp và có thái độ phục vụ tốt hơn 1800 1091 vì đây là số mà người ta chỉ gọi khi thực sự cần thiết.Mình gọi lên thì nói chuyện rất nhỏ nhẹ và lịch sự, không tin vinamem nếu có khả năng có thể xem ghi âm or gì đó ? Mà nhận được cái cách trả lời thực sự rất là cộc lốc và to tiếng.Tới giờ mình vấn nhớ nghe= tai trái vì nó vẫn còn hơi ù ù .Làm mình nhớ tới câu nói của danh hài hoài linh trong kịch của anh ta.Cho người ta, nhưng còn phải có cách cho, chứ không phải cho mà nạt thì người ta vui mà nhận, mà thực tế mình chẳng có đi xin xỏ gì chị nhân viên này.

    Cho hỏi nếu mình thật sự muốn khiếu nại= đơn thì đánh văn bản và gửi tới địa chỉ nào.Thanks.Cá nhân mình thấy sóng vina giờ rất tốt, nhưng cung cách phục vụ và tinh thần triển khai không thực sự nhất quán.Vụ miền trung thì mình có quen người trên báo Vnexpress , và 2 công văn gốc Scan về vnpt tỉnh mình mình đều có,nhưng thật sự chẳng muốn làm to chuyện thêm vì quá mệt rồi.Còn chuyện các bác trên đó lên báo đi đổ thừa các vnpt con thì thật là .....
  4. tammaotammao

    tammaotammao Thành viên

    Bài viết:
    29
    Được Like:
    0
    Anh T bớt nóng, hơi đâu tức người dưng, có làm được gì đâu. Nhưng mà công nhận thái độ nhân viên vina làm viêc cũng nhạt thật, kệ, chả cần. Như mobi thì khi mình đến ít nhất cũng hỏi là anh cần gì.
  5. tuan1982

    tuan1982 Thành viên

    Bài viết:
    72
    Được Like:
    8
    hì mình bị cả đống cái nào nhẹ thì còn 25k nặng thì tk=0đ mấy hôm trước nhắn nhờ vina men mà vẫn chưa được.lỗi tổng đài chưa quét dữ liệu khó chịu quá.nhưng nhiều lúc cũng phải thông cảm cho các nhân viên tổng đài vì thực sự họ cũng không tiếp xúc nhiều như mình lên nhiều lúc hơi sách vở.cái này không phải chỉ riêng vina phone mà tất cả các mạng đều bị mà.có đợt mình bán sim viettel cho khách nhưng kick lên tk =0đ gọi lên tổng đài thì hẹn 2 ngày sau khách cười trả lại sim thế là huề 1 tháng sau nó về tk thế là mang ra buôn với bạn xong vứt sim đi.cứ khi nào tổng đài lỗi là các đại lý ăn đủ.không nên quá ác cảm quá bạn ah
  6. ZzhoanghungzZ

    ZzhoanghungzZ Thành viên

    Bài viết:
    1,236
    Được Like:
    519
    theo em thì bên VINA nên cho các Care đi 1 chuyến tập lại cách ăn nói chứ theo kiểu như thế này là ko công bằng với khách hàng , nếu như em dùng dịck vụ mà ko hiểu thì chỉ call lên tổng đài thôi , chứ đâu có thể lớn tiếng đc , em thấy cái bình chọn này của mọi ng cũng nói lên đc phần nào rồi hì em chỉ nói thật mong anh đừng dận em nhé
  7. Thanh0917233488

    Thanh0917233488 Thành viên

    Bài viết:
    9
    Được Like:
    1
    Lúc này vina làm ăn chán thật . Bữa hôm trước mình có mua mấy cái sim mới về xài sau khi đăng kí xong thì có 4 cái cũng bị tình trang giống như của T nhưng mà ko phải là bị trừ 5k như T đâu mà là trừ tới 25k , có cái thì còn 0 Đ thật khó hiểu ( sim đó mình mua trong bưu điện ra chứ ko phãi mua trôi nổi ở ngoài ) thật là buồn
  8. tuan1982

    tuan1982 Thành viên

    Bài viết:
    72
    Được Like:
    8
    hic tớ cũng bị thế mà
  9. combatantvn

    combatantvn Thành viên

    Bài viết:
    41
    Được Like:
    0
    Đề nghị các sếp vina test lại khâu giao tiếp của mấy em bên tổng đài viên chăm sóc khách hàng, thật sự dạo này các em hơi nóng với khách hàng
  10. alophone

    alophone Thành viên

    Bài viết:
    338
    Được Like:
    81
    "Đôi khi con sâu làm rầu nồi canh mà các bác"