Nhật ký Chuyển trả trước sang trả sau VinaPhone

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi ohneyu, 16 Tháng một 2010.

  1. ohneyu Thành viên

    Sau khi đăng bài và được anh em giúp đỡ chỉ bảo
    http://www.gsm.vn/forum/main/showthread.php/172636-Chuyển-trả-trước-sang-trả-sau-VinaPhone

    Sáng nay, em ra VNPT Hà nội ở đường Kim liên mới làm thủ tục chuyển. Phải nói luôn là thuê bao trả trước của em cũng dạng đẹp tam hoa 999 và vợ em dùng, trước đây em đã đăng ký thông tin cũng chính tại cửa hàng này có đầy đủ phiếu đăng ký dịch vụ.

    - Bực bội đầu tiên là giao dịch viên yêu cầu em khai 5 số thường gọi (rõ ràng em có phiếu đăng ký, nhưng tại sao phải khai nhỉ, quản lý của VinaPhone vớ vẩn thật), em làm sao biết được vợ em gọi cho những ai, đành phải alo hỏi vợ 4 số thường gọi (vì đã có 1 số là số của em).
    - Sau 1 lúc xếp hàng đến lượt, sau khi xem thì lại yêu cầu khai 10 số thường gọi, lại alo bổ xung tiếp.
    - Và cũng hoàn thành, nhưng lại được thông báo ko được giữ tài khoản phụ, em thắc mắc là thấy thông báo tài khoản phụ được chuyển cho thuê bao trả trước khác, lúc đó mới được hỏi số thuê bao nhận TK phụ. Em dám chắc rằng cô giao dịch viên định ăn cắp TK phụ của em nhưng không trôi.

    Cuối cùng thì về nhà khởi động lại máy điện thoại bấm *101# đã được thông báo : Bạn ko phải thuê bao trả trước.

    Phù. VNPT Cuộc sống cũng bực.
    LikeMobile thích bài này.
  2. fullmoon

    fullmoon Thành viên

    Bài viết:
    76
    Được Like:
    12
    Cứ từ từ hệ thống sẽ chuyển sang chứ đâu phải chuyển luôn. Mem kiểm tra lại giúp bạn ý đi ^^
  3. vietorder.com

    vietorder.com Thành viên

    Bài viết:
    53
    Được Like:
    15
    như thế này bạn à:
    bạn tuy đi đăng kí thông tin nhưng dữ liệu thông tin chưa đc xác thực,chưa thể là bằng chứng để chứng minh chủ thuê bao đích thực (cái này thì ít nhất phải sau ngày 31/01/2010 mới có thể lấy dữ liệu CMT làm chứng để cấp lại thuê bao, tránh tình trạng cứơp sim,...),mặt khác khi bạn chuyển sang trả sau thì dĩ nhiên theo nguyên tắc : cấp lại SIM thì yêu cầu số gọi đi(ít nhất là 05 số nhưng nhưng mình thấy các điểm giao dịch thông thường bắt khai 10 số cho chắc ăn cũng tránh trường hợp khách hàng viết sai 1 vài số thì cũng ko cần phải gọi họ tới khai báo lại,vẫn đủ trong quỹ 05 số,bạn hiểu chứ?). và như bạn đã biết thì đến thời điểm này chưa thể lấy CMT làm bằng chứng để CM chủ thuê bao đc mà phải sau ngày 31/01(vì biết đâu bạn lặt đc SIM trả trước của ng khác rồi ra đăng kí tên của bạn thì sao?),cho nên thủ tục cũng chính để bảo vệ quuyền lợi khách hàng cả thôi chứ nhà mạng thì đâu có lợi lộc gì trong chuyện này và lại nhà mạng nào mà chẳng muốn thuận tiện cho khách hàng phải ko bạn?nhưng để tránh rắc rối về sau cho khách hàng và cả nhà mạng thì yêu cầu cầu phải làm thế bạn à(nhất là với những số đẹp).

    còn TK phụ thì theo như mình bik TK phụ sẽ chuyển sang thuê bao khác, chắc là do đông khách quá nên có thể các giao dịch viên lơ đãng,sơ suất chẳng hạn,cái này cũng ko thể trách họ vì con ng chứ đâu phải máy móc mà luôn đúng đâu(máy đôi lúc còn sai nữ là người) cho nên bạn lưu ý nhắc họ là hợp lí chứ đừng vội bảo họ là lấy TK phụ của bạn vì tiền thưởng của họ lớn hơn TK phụ của bạn rất nhiều mà làm mất uy tín thì có thể CÚP thưởng đấy bạn.

    còn để chắc chắc hơn thì bạn nên gọi số VINA_MEM : 0915819696 để đc hỗ trợ chu đáo (xin lỗi vina_mem vì đã cho ng khác số mà chưa đc sự cho phép của bạn, mình ko có phong cách cho ng khác số khi chưa đc sự cho phép của chủ nhân số đó)
  4. ohneyu

    ohneyu Thành viên

    Bài viết:
    33
    Được Like:
    1
    1. Thuê bao này mình chuyển từ trả sau sang trả trước đã đăng ký thông tin. Nay lại chuyển sang trả sau. Các giấy tờ mình giữ đầy đủ.
    2. Vinaphone quản lý thông tin kém thì phải nhận lỗi và xin lỗi khách hàng chứ ko phải vì lý do gì làm khó dễ cho khách hàng. Chỉ mỗi việc đăng ký thông tin thuê bao làm mãi chẳng xong, lúc đầu bảo đăng ký qua tin nhắn, sau lại bảo phải đến cửa hàng, sau lại yêu cầu phải đến cửa hàng. Quá kém.

    Cô nhân viên nói rõ ràng với mình là không giữ được tài khoản phụ - chẳng lẽ họ lại lơ đãng đến mức trả lời nhầm thế nào. Đến lúc mình thắc mắc thì mới yêu cầu đọc số thuê bao khác là trả trước để chuyển sang. Nếu hệ thống CNTT của VNPT tốt bạn có thể kiểm tra xem có giao dịch nào cancel làm lại hay không ngay.

    Gia đình mình dùng VinaPhone là chủ yếu (khoảng 30 thuê bao dùng từ rất lâu rồi, khi mà chưa có Viettel), bởi lẽ ở tỉnh sóng VinaPhone tốt hơn MobiFone, nhưng thật sự VinaPhone chưa làm hài lòng mình và đặc biệt là không làm được những việc mà hiện tại Viettel và MobiFone làm rất tốt. Nếu có thể vietorder.com hoặc VINA_MEM cho mình địa chỉ, số fax, số điện thoại văn phòng của VinaPhone (Qua PM nhé), mình muốn có ý kiến với VinaPhone (Địa chỉ, Số điện thoại, Email trên trang chủ của Viettel và MobiFone đều có, riêng VinaPhone không có, hỏi 18001091 cũng không cho, không hiểu VinaPhone sao nữa).

    VNPT : Cuộc sống cũng bực
  5. vietorder.com

    vietorder.com Thành viên

    Bài viết:
    53
    Được Like:
    15
    chỗ bạn thì tôi ko biết nhưng chỗ tôi thì thấy họ làm rất dễ, có yêu cầu phức tạp gì đâu ,tôi cũng đã đi làm các thủ tục rồi,cũng đã đi đăng kí sim trả trước trả sau, mọi thủ tục đều đơn giản,ngon cả nên tôi làm 1 lọat số (BƯU ĐIỆN HÀ ĐÔNG - TP HÀ NỘI) ,ko biết chỗ bạn thế nào.Các điểm giao dịch của VINA thì ngoài bưu điện trên tòan quốc ra còn có thêm các điểm khác như là:bạn đọc ở đây nhé:cửa hàng đại lí: dịch vụ khách hàng: đường dây nóng: chi tiết họ ghi đều rất đầy đủ rồi còn gì ,đấy là bạn ko tìm hiểu thôi.
    còn Email thì có hay ko có cũng chẳng sao vì xu thế ngày nay dùng Email thì dễ bị SPAM lắm,hoặc các thông tin đưa lại từ Email ko hiệu quả.cho nên tôi nghĩ vì thế mà họ ko cho 1 địa chỉ Email chăm sóc,chăm sóc trực tiếp mà còn chưa ăn nữa là qua Email ,đến bao giờ mới trả lời? tôi chỉ thấy hình thức Email thì chỉ nước ngòai họ chăm sóc rất tổt (như microsoft, yahoo,google,...còn ở VN thì...lởm lắm)
    (ko tin thì bạn thử gửi Email cho các chăm sóc của mobi,VT xem họ có trả lợi ko?đợi dài cổ mà chưa ai thèm ngó)


    tôi cũng thỉnh thoảng mới dùng mà thấy bị SPAM liên tục , điên hết cả người,chặn cái này thì nó trồi cái khác,chặn hết thì nguy hiểm vì còn có nhiều Email quan trọng ,may mà dùng Email tên miền riêng mà còn bị thế... chẳng biết đâu mà lần.ngoài ra tôi còn cho bạn cả số vina_mem, bạn ấy chăm sóc rất nhiệt tình và đều OK cả,có ai phàn nàn gì đâu, nhắn/call cho bạn ấy là OK ngay mà.
    à,bạn có thể sang chỗ chăm sóc khách hàng vina tại đậy:

    ở đó sẽ có nhiều bạn giải đáp cho bạn đc thuận tiện và chu đáo hơn.
    chúc bạn thành công.
  6. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Cảm ơn bạn chủ topic đã góp ý thẳng thắn những bức xúc và bạn vietorder đã giúp mình rất nhiều trong việc trả lời thông tin . Do bạn vietorder đã nói hộ mình rồi nên mình xin nói nốt là bạn chủ topic cho mình số thuê bao chuyển đổi,mình sẽ kiểm tra tiền trước khi chuyển đổi rồi nhắn tin cho bạn . Bạn muốn lấy số fax để góp ý về nhân viên giao dịch của VNP đúng không ? Mình sms hay pm số cho bạn nhé ? Nếu bạn muốn góp ý thì fax về số máy đó sẽ được xử lý chuyển bộ phận liên quan . Cảm ơn bạn và đặc biệt cảm ơn bạn vietorder .