Niềm tin mới của Siemens mobile!

Thảo luận trong 'Tin Tức Chung' bắt đầu bởi fozd, 7 Tháng bảy 2004.

  1. fozd Guest

    Niềm tin mới của Siemens mobile!

    [​IMG]


    Tại tuần lễ Triển lãm công nghệ thông tin - viễn thông châu Á (Communic Asia Expo) 2004 diễn ra ở Singapore, bộ phận thông tin và Truyền thông di động hãng Siemens đã tổ chức họp báo giới thiệu kế hoạch gia tăng thị phần của mình tại thị trường châu Á - Thái Bình Dương.


    Siemens mobile chính thức tách thị trường châu Á thành 2 khu vực: Đông Nam Á - Ấn Độ - Thái Bình Dương (AIP) và Northern Asia Pacific (NAP).

    Trong cuộc họp báo này, Siemens cũng chính thức ra mắt thế hệ điện thoại di động mới nhất: Siemens mobile dòng 65 với những cách tân vượt trội.

    Với sự có mặt tại hơn 80 quốc gia, Siemens mobile là một trong những công ty truyền thông di động hàng đầu thế giới với tiêu chí phát triển chú trọng vào thiết kế và ứng dụng công nghệ.

    Với dân số hơn 3.6 tỷ người trong khi sự thâm nhập của công nghệ thông tin di động vẫn còn rất thấp, khu vực Châu Á Thái Bình Dương là một trong những thị trường điện thoại di động đầy hứa hẹn cho các nhà sản xuất di động.

    Không giống như châu Âu, châu Á là một thị trường không đồng nhất với sự khác biệt về thị hiếu và trình độ tiêu dùng của từng quốc gia khác nhau.

    Chính điều này sẽ mang đến những thách thức và cơ hội cho Siemens trong mục tiêu chiếm lĩnh thị phần và khẳng định đẳng cấp của mình. Vì vậy việc tách thị trường châu Á sẽ mang đến cho Siemens mobile những thuận lợi hơn trong việc tiếp cận thị trường tiềm năng.

    Thị trường Đông Nam Á - Ấn Độ - Thái Bình Dương (AIP) là thị trường chính trong kế hoạch gia tăng thị phần Siemens Mobile tại châu Á - Thái Bình Dương. Mục tiêu của Siemens mobile là đạt được những tăng trưởng rõ rệt về lợi nhuận trong thị phần lẫn kinh doanh và trở thành nhà sản xuất điện thoại di động hàng đầu khu vực AIP.

    Trong quý 2 năm tài chính 2004, tăng trưởng của bộ phận điện thoại di động Siemens đạt mức 26% với tổng doanh thu 1.243 tỷ Euro và lợi nhuận tăng từ 2 triệu Euro lên 13 triệu Euro.

    Ông Joe Weller, phó chủ tịch điều hành Siemens mobile khu vực Đông Nam Á, Ấn Độ và Thái Bình Dương phát biểu: “Siemens là nhà cung cấp lớn thứ hai trên toàn cầu về GSM và chúng tôi muốn trở thành một trong những nhà cung cấp điện thoại di động hàng đầu trong khu vực AIP.

    Chúng tôi sẽ đạt điều này bằng việc tập trung cho ra đời hàng loạt sản phẩm điện thoại di động chất lượng cao với thiết kế cách tân và kỹ thuật tiên tiến nhất đáp ứng trọn vẹn những nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, từ những người mới sử dụng đến những người cần chiếc điện thoại di động như một người trợ lý đắc lực của mình trong cuộc sống“.

    Siemens đã và đang mở ra những xu hướng mới trong kỹ thuật và thiết kế điện thoại di động nhằm thực hiện mục tiêu của mình. Thiết kế được khẳng định là quá trình trọng tâm trong việc tạo nên 1 mẫu điện thoại di động mới. Và người tiêu dùng chính là nguồn cảm hứng chính để tạo nên những mẫu thiết kế đột phá.

    Điện thoại Siemens không chỉ là sự tích hợp thị hiếu thẩm mỹ, phong cách sống của mỗi người tiêu dùng mà còn truyền tải những thông điệp của người sử dụng nó.

    Hiện nay Siemens mobile là nhà cung cấp lớn thứ hai trên toàn cầu về GSM, là hãng đầu tiên tung ra điện thoại màn hình màu, điện thoại cầm tay tích hợp MP3, và là hãng đầu tiên phát triển điện thoại cầm tay theo tiêu chuẩn WAP và là một trong những nhà sản xuất đầu tiên giới thiệu trình Java không dây và ứng dụng công nghệ GPRS trên điện thoại di động.

    Theo kế hoạch, trong năm 2004, Siemens sẽ tung ra 20 mẫu sản phẩm mới tại thị trường Châu Á, đáp ứng nhu cầu từ người mới sử dụng điện thoại đến nhu cầu sử dụng điện thoại thông minh.

    Đặc biệt, với dòng sản phẩm Siemens 65, Siemens đã minh chứng cho chiến lược mới của mình trong thiết kế và ứng dụng công nghệ vào sản phẩm. Niềm tự hào của Siemens mobile này sẽ có mặt tại Việt Nam trong khoảng tháng 8/2004.

    Bộ phận Thông tin và Truyền thông Di động hãng Siemens (Siemens mobile) là một trong những nhà cung cấp trọn bộ hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thông tin di động, chuyên cung cấp điện thoại di động, điện thoại cố định không dây, bộ chuyển hóa không dây và cơ sở hạ tầng di động cũng như các trạm gốc và hệ thống chuyển mạch, tư vấn dịch vụ và hệ thống tích hợp.

    Trong năm tài chính 2003 (kết thúc 30/9), Bộ phận thông tin và Truyền thông Di động của Siemens AG đã tiếp thị sản phẩm và dịch vụ của mình trên 120 quốc gia, tổng doanh số bán gần 10 tỷ Euro với lực lượng gần 26.900 nhân viên. Siemens mobile là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực giải pháp mạng trả trước và điện thoại kỹ thuật số không dây trên thị trường thế giới.

    Theo Thanh niên