Nơi giải đáp nhanh mọi thắc mắc về Symbian (S60/80/90)

Thảo luận trong 'S60/S80/S90: KIẾN THỨC & KINH NGHIỆM' bắt đầu bởi dungla, 17 Tháng năm 2004.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. nguyenvanloi88

    nguyenvanloi88 Thành viên

    Bài viết:
    18
    Được Like:
    0
    cho e hỏi về vấn đề âm thanh cua 7610

    e sài 7610 nhưng thấy loa của nó hơi nhỏ.các pác có phần mềm nào cải thiện am thanh của nó không.hay có cách gi đó ko.cho em xin.em cam ơn.
  2. nguyenvanloi88

    nguyenvanloi88 Thành viên

    Bài viết:
    18
    Được Like:
    0
    7610

    trên con 7610 co một cái la dictionary e ko bít sử dụng nó kiểu gì.kích vào nó thì nó đồi cài đặt j đó.các pác giúp em.
  3. nguoilamat

    nguoilamat Thành viên

    Bài viết:
    102
    Được Like:
    30
    Đó là cái Từ Điển thôi nhưng kô có database nên nó kêu install database :D
  4. tuanaloha

    tuanaloha Thành viên

    Bài viết:
    91
    Được Like:
    7
    nhưng thử rồi vẫn không được bác ơi, chắc không phải bị giống bác rồi
  5. D K N Y

    D K N Y Thành viên

    Bài viết:
    108
    Được Like:
    53
    Bác kiểm tra lại số trung tâm nhắn tin la ok ấy mà
    Mobi: +84900000018
    Vina: +8491020005
    Vit teo: hong~ nho'
  6. tuanaloha

    tuanaloha Thành viên

    Bài viết:
    91
    Được Like:
    7
    có khi nào tại máy không bác ?
  7. D K N Y

    D K N Y Thành viên

    Bài viết:
    108
    Được Like:
    53
    thường thì do sai mã TT nhắn tin thôi
  8. vietkim

    vietkim <b>Google MẸO</b>

    Bài viết:
    4,045
    Được Like:
    2,484
    Bạn thử hết các trường hợp sau nhé

    Như bạn đã nói thì có nghĩa là không phải đầu kia chặn tin nhắn của bạn mà là từ chính máy, sim của bạn.

    Đơn giản nhất là bạn "Khôi phục cài đặt gốc", nếu không được thì có thể có các nguyên nhân sau:

    Nguyên nhân 1: Tháo ra, lau, thổi và làm sạch rồi lắp lại cẩn thận. Test. Nếu 0 được qua bước 2
    Nguyên nhân 2: Gọi thử 1 số có trong sim. Nếu được thì có nghĩa tiếp giữa sim và mobile tốt. Lỗi còn lại là ở mobile.
    Nguyên nhân 3: Tôi nghiêng về nguyên nhân là đã thiết lập một vài tính năng có liên quan đến giới hạn dịch vụ, chuyển cuộc gọi, chờ cuộc gọi hay. Vì bạn không nói rõ máy bạn dùng là loại gì, đời nào...nên hơi khó.
    Tôi giả sử bạn dùng "dế" NOKIA 6610 như VietKim đang dùng, với chế độ hiển thị là Tiếng Việt.
    Nguyên nhân 4: Gỡ bỏ "Chuyển hướng": Cài đặt/Cài đặt cuộc gọi/Chuyển hướng/Bấm vào lựa chọn Thôi chuyển cuộc gọi. Vẫn trong "Cài đặt cuộc gọi" bạn chuyển đến "Báo số" và phải đặt là Có.
    Nguyên nhân 5: Cài đặt/ Cài đặt bảo vệ
    - Dịch vụ chặn cuộc gọi/Bấm vào lựa chọn Thôi chặn cuộc gọi.
    - Gọi số ấn định: Phải để là Tắt

    Những nguyên nhân trên tôi đã tổng hợp cả những lỗi không gọi được. Hy vọng mọi người có thể khắc phục được và ... Nhắn tin và gọi thử với ViệtKim sau khi sửa được 0912526262!
  9. cizi7

    cizi7 Thành viên

    Bài viết:
    61
    Được Like:
    21
    viettel +84980200030
    bạn chỉ cần sửa lại số trung tâm tin nhắn trong phần "messages setting" thôi.
  10. lauvhieu

    lauvhieu Thành viên

    Bài viết:
    91
    Được Like:
    4
    Các bác cho em hởi một điều về McAfee.VirusScan

    các bác cho em hởi một điêu .Khi em thực hiện quét virus của chương trinh McAfee.VirusScan nó hỏi có quét phần Smartmovie và Utramp3 không? Em không biết nút nào là nút bỏ qua phần Smartmovie và Utramp3 (nó là nút góc tay bên phải hay bên tay trái hả các anh)Em không muốn nó quét Smartmovie và Utramp3. huuuuuuuuuuuu.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.