NOKIA CARE làm ăn bê bối

Thảo luận trong 'S60/S80/S90: KIẾN THỨC & KINH NGHIỆM' bắt đầu bởi dammeS60, 24 Tháng hai 2007.

  1. dammeS60 Thành viên

    NOKIA CARE làm ăn bê bối
    mình xin kể cho các bạn câu chuyện của mình như thế này........
    mình mua 1 cái máy N70ME chính hãng nhưng bị hư(lổi trong máy)...khi đem ra bảo hành thì nhân viên tranh cải với mình rằng la do thẻ nhớ 1gb quá nặng...mìng nói máy đã hổ trợ 1gb sao là do thẻ nhớ được...và sau khi NV rút thẻ nhớ ra thì vẫn bị lổi...cuối cùng họ xin lổi.....
    -và tiếp tục đổi cho mình cái BO khác(IME KHÁC)...VÀ khi mình cầm máy về thì phát hiện ra la N70 thường(nhờ sự cố vấn của ANH EM FORUM)...và nhân viên tiếp tục câu xin lổi ....máy với IME:351863010903686...Ko có 2 theme của N70 ME sau khi format nhưng mã số ở giữa là 01...
    -và tiếp tục đổi cho mình cái BO khác nữa(nhưng IME là như thế này:359381008359649)như anh em trao đổi 00 ở giữa là N70......VÀ 2 theme gốc sau khi format vẫn đúng là màu xanh lá cây và màu đỏ....nhưng có 1 điều là khi cấm CABLE vào thi nhận của N70 mà không nhận của N70ME...
    -Mình rất phân vân.....không biết liệu NOKIACARE còn dùng chiêu nào để đối phó với khách hàng không...:mad:
    MONG ANH EM CHO Ý KIẾN
  2. lamson

    lamson Thành viên

    Bài viết:
    61
    Được Like:
    5
    lên đó làm dữ vô,nói là sẽ cho báo chí biết,sẽ kiện cáo um xùm vô... và bắt nó đổi máy mới (còn trong hộp cho mình).tại bạn nói trễ quá,chứ nếu lần đầu tiên lên đó bạn cứ nói bạn ở đại lý (có tiếng 1 chút) bán máy cho khách phát hiện lỗi,kêu nó đổi lại là ok
  3. rongdianguc

    rongdianguc Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    62
    Được Like:
    2
    Nghe bạn kể mình bất bình lắm.Chắc anh em trong forum cũng như mình thôi.Them ý kiến của mình bàn nên gặp người phụ trách trong Nokia care mới được và trình bầy sự việc xem họ xử lý như thế nào.Nếu họ đổi máy bạn nên kiểm tra thật kỹ không như hai lần trước.Mình không dùng N70 mà dùng 3250 nên không biết nhiều lắm về loại này nếu là 3250 thì bạn khỏi lo luôn.Chúc chuyến đi tới thành công.:hug:
  4. vulua

    vulua Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    ha ha,chuyện bình thường,tui cãi với nó um sùm về mấy cái vụ bh rồi.
  5. bus

    bus Thành viên

    Bài viết:
    236
    Được Like:
    39
    Số bác đen quá! Cái bọn thân lừa ưa nặng ý phải làm quát thật to vào! Chúng nó sợ mất mặt luôn! Chúc bác may mắn !
  6. alex-natalia

    alex-natalia Ex-Mod

    Bài viết:
    1,062
    Được Like:
    612
    Bạn muốn lấy lại cái N70 ME mới không? Rất đơn giản và êm gọn. Vào trực tiếp quản lý của cửa hàng trình bày sự việc của bạn như trên và kèm thêm 1 câu là nếu không giải quyết sẽ đưa lên báo Tiếp Thị Gia Đình.

    Mình từng bị trường hợp như bạn nhưng k phải là điện thoại mà là máy in. Mình mua ở Hoàng Long về dùng được 7 tháng, bị hư cáp mà k có hàng thay thế. Đi bảo hành bị 5 cái hứa hẹn mà k có kết quả, mình làm như cách trên và kết quả cuối cùng là được 1 cái máy in mới trị giá tương đương lúc mua.

    Bạn hãy bình tĩnh và giải quyết nhé, chúc bạn thành công.
  7. Blood Elf

    Blood Elf Thành viên

    Bài viết:
    678
    Được Like:
    243
    theo mình thì ko cần quát to làm gì , mắc công bị cho là mất lịch sự , làm dữ tý và hiệu quả theo cách bác alex có vẻ hiệu quả hơn
  8. Chiplucky

    Chiplucky Thành viên

    Bài viết:
    516
    Được Like:
    37
    'gặp tận mặt, nói tận tai' mà kô được thì phải dùng chiêu cuối cùng đưa lên báo là xong :D.
  9. trieunam

    trieunam Thành viên

    Bài viết:
    728
    Được Like:
    117
    Hi vọng là như lời bạn nói,chứ ko phải thì NOKIA quả này ăn đủ.Mình vẫn ko nghĩ care lại dùng chiêu này để đối phó với khách hàng.Mình nghĩ nếu máy bị lỗi sản xuất,họ sẽ sẵn sàng đổi cho bạn,vì họ hoàn toàn ko bị thiệt hại j cả(nhà sản xuất phải chiu)Và họ ko có lợi j khi đổi máy của bạn như vậy.Mong MOD xem lại topic này.Như vậy ít nhiều ảnh hưởng đến uy tín của hãng.
  10. jimmy87

    jimmy87 Thành viên

    Bài viết:
    240
    Được Like:
    82
    Trường hợp của bạn tốt nhất là nên gặp thẳng người quản lý bán hàng, trình bày rõ sự việc, khi nào không xong thì đành nhờ Tiếp thị gia đình giúp đỡ vậy.Thân